Members

หูแว่วเอง ‘ซีเอสเคเอ’ ยัน ไม่มีใครเหยียดผิว ‘ตูเร่’

          ทางด้าน ซีเอสเคเอ มอสโคว์ ยอดทีมดังจากรัสเซีย ได้ออกมาตอบโต้ข้อกล่าวหาของ ยาย่า ตูเร่ ที่ร้องเรียนกับทางยูฟ่าว่าตนเองถูกแฟนบอลของ ซีเอสเคเอ เหยียดผิวใส่ แต่ล่าสุดนั้นทางสโมสรออกมายืนกรานว่าไม่มีการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นแน่นอน
         ควันหลงจากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ แมนฯซิตี้ เอาชนะ ซีเอสเคเอ ไปได้ 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้นได้เกิดเหตุการณ์ความไม่พอใจขึ้นของผู้เล่นฝั่ง ซิตี้ หลังจากที่ ตูเร่ ตรงเข้าไปแจ้งกับผู้ตัดสินว่าตนถูกแฟนบอลฝั่งตรงข้ามเหยียดผิว จนทำให้ทาง ซิตี้ ยื่นเรืองต่อศาลไปแล้ว แต่ทางยูฟ่า นั้นจะขอพิจารณาจากรายงานของผู้ตัดสินเสียก่อนว่าควรดำเนินการสอบสวนหรือไม่ อย่างไรก็ตามล่าสุดนั้นทาง ซีเอสเคเอ ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาของดาวเตะวัย 30 ปีแล้ว พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่มีแฟนบอลของตนก่อเหตุดังกล่าวแต่อย่างใด

         โดยทางด้าน ซีเอสเคเอ ได้ออกแถลงการณ์ดังนี้ “หลังจากที่ได้ดูเทปย้อนหลังในเกมนี้แล้ว เราไม่พบการเหยียดผิวใดๆจากแฟนบอลของ ซีเอสเคเอ เลย โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่มีการบุกมาหน้าประตูฝั่งทีมเรา แฟนบอลนั้นเพียงแต่เป่าปากโห่ร้องเพื่อกดดันผู้เล่นของทีมฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น ซึ่งไม่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องเชื้อชาติเลย ดังนั้นการที่กองกลางชาวไอวอรี่โคสต์คนนี้กล่าวอ้างมานั้นยังคงไม่ชัดเจน เพราะควาจริงแล้วไลน์แมนที่ยืนกำกับเส้นข้างสนามอยู่มีตำแหน่งที่ใกล้กับแฟนบอลมากกว่า ตูเร่ เสียอีก แต่เขาก็ไม่ได้ยินอะไรเลย”
 ที่มา http://www.hikicker.com/

 

Views: 377

Reply to This

Replies to This Discussion

มีงี้ด้วยนะพ่อแม่พี่น้องครับ ปัดความรับผิดชอบกันง่ายดาย ไม่มีความรอบครอบทีหลังก้ออย่าจัดการแข่งขัดระดับนี้เลยครับ เด่วผลสอบจากฟีฟ่าออกมาก้อรู้ว่า ตูเร่หูแว่ว รึว่าใครแว่ว อิอิ

ตัดเสียงออกหรือเปล่า

"หูแว่วน่ะใช้อะไรคิด"

ออกมาขอโทษคงดีกว่า.. ออกมาปฏิเสธ..

พอเข้าใจครับ เขาเป็นประเทศขาใหญ่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.