Members

พอกันที! เปเยฯสุดทนเล็งดึงศิษย์เก่าเฝ้าเสาแทนฮาร์ท

อนาคตเริ่มสั่นคลอน เปเญ เล็งนายด่านมาลาก้าแทน ฮาร์ท

article-2478597-190C165700000578-511_636x419

อนาคตเริ่มไม่แน่นอนแล้วสำหรับ โจ ฮาร์ท นายทวารมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษของ “เรือใบหมื่นล้าน” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากโชว์เฟอะฟะหลายเกมโดยเฉพาะเกมบิ๊กแมตช์คนรวยกับ เชลซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด “เดลีเมล์” สื่อดังจากอังกฤษออกมาตีข่าวว่า มานิเอล เปเญกรินี กุนซือมาดเนียบกางแผนเตรียมดึงตัว วิลลี คาบาเยโร่ นายด่านลูกน้องเก่าจาก มาลาก้า้ มาเฝ้าเสา แทนที่ โจ ฮาร์ท ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคมนี้ :)

Valencia CF v Malaga CF - La Liga

วิลลี คาบาเยโร่ ลูกน้องเก่าคนสนิทของ เปเญกรินี่

ที่มา http://sport.mthai.com

-------------------------------------------------------------------------------------------

พอกันที! เปเยฯสุดทนเล็งดึงศิษย์เก่าเฝ้าเสาแทนฮาร์ท

พอกันที! เปเยฯสุดทนเล็งดึงศิษย์เก่าเฝ้าเสาแทนฮาร์ท




29 ต.ค. 2013 15:39:00

นายใหญ่เรือใบสีฟ้า หมดความอดทนกับความเฟอะฟะของนายด่านทีมชาติอังกฤษ เล็งคว้าวิลลี คาบาเยโร เฝ้าเสาแทนในช่วงปีใหม่นี้

มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมสมองเพ็ชรของแมนฯ ซิตี้ สุดทนกับความผิดพลาดของโจ ฮาร์ท นายทวารมือหนึ่งของทีมเสียแล้ว วางแผนกระชาก วิลลี กาบาเยโร ผู้รักษาประตูจอมหนึบของมาลาก้ามาร่วมทีมแทนในเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก Daily Mail

มือ กาวทีมชาติอังกฤษโชว์เฟอะฟะแบบไม่น่าให้อภัยในเกมล่าสุดที่ทีมบุกไปพ่ายเชล ซี ด้วยสกอร์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ภายหลังวิ่งออกมาตัดบอลไม่ดูตาม้าตาเรือ และไม่ได้ส่งเสียงให้สัญญาณแก่มาติยา นาสตาซิช ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมที่วิ่งมาโหม่งลูกบอลคืนหลัง ทำให้เฟร์นันโด ตอร์เรสหลุดเข้าไปยิงประตูชัยง่ายๆในช่วงนาทีสุดท้ายของเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

โดยหลังจบเกมดังกล่าว กุนซือชาวชิลีหัวเสียกับความผิดพลาดของลูกทีมเป็นอย่างมากถึงขนาดให้ สัมภาษณ์ว่า เป็นความผิดพลาดที่งี่เง่าสิ้นดีและก็ไม่ได้พูดหนุนหลังนายทวารทีมสิงโต คำรามแต่อย่างใด

ฮาร์ทโชว์ฟอร์มในซีซั่นนี้ได้อย่างผิดหวัง เล่นผิดพลาดหลายครั้งจนส่งผลให้ทีมไม่สามารถรักษาผลการแข่งขันที่ต้องการได้ ทำให้เปเยกรินีเตรียมเข้าทาบทามอดีตศิษย์รักอย่างกาบาเยโรให้ย้ายมาเฝ้าเสา ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมในช่วงปีใหม่นี้ทันที
ที่มา http://www.goal.com/

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 1037

Reply to This

Replies to This Discussion

ถูกต้องนะคร๊าบ

เหนียวจริงไม่โดนไป5-0 หรอกครับเกมส์นั้นไม่รุใช่คนนี้ลงเป็นโกล์รึป่าว ถ้าใช่ผมว่าน่าจะแย่กว่าฮาร์ทนะ ลองคิดดูดีดีตอนแข่งกับมอสโก ถ้าฮาร์ทไม่เซฟลูกสุดท้ายให้เราคงแพ้ไปแล้ว ถ้าจะดร็อปจริงๆ ผมว่าให้น้องม่อนดีกว่า อย่าซื้อมาใหม่เลยมันเสียกำลังใจด้วย555

จัดมาครับบอลอาชีพนักเตะเล่นดีที่สุดที่ทุกทีมต้องการส่วน ฮาร์ท ถ้าดีก็กลับมายึดมือหนึ่งคืน มันคือสัจธรรม

ผมว่าพาตาฮาทเข้าถ้ำกระบอกเลิกเหวอดีกว่านะครับ ส่งไปช่วยแมวดำยืมตัว ช่วยไอจ่อนก้ดี เอาไปชุบใหม่ ไม่งั้นฮาทฟอร์มเริ่มทื่ออยู่แบบนี้ ตายแน่ๆ - -

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.