Members

เรือใบจ่าย 9.6 ล้านป.สอยมิดฟิลด์หมอผี

เอ็มเบีย


สำนักข่าว "เดอะ ซัน" (THE SUN) เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี เศรษฐีใหม่ประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มีแผนกระชากตัว สเตฟาน เอ็มเบีย กองกลางทีมชาติแคเมอรูน มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แรนนส์ สโมสรในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้บอกปัดข้อเสนอจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) ของ เอฟเวอร์ตัน ที่ขอซื้อ เอ็มเบีย มาแล้วครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯซิตี ที่ได้ไปดูฟอร์ม เอ็มเบีย มาแล้ว ค่อนข้างประทับใจในฝีเท้านักเตะวัย 22 ปี ทำให้จะควักเงิน 9.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) กระชากตัวมาเสริมทัพให้ได้ในช่วงปีใหม่นี้

สำหรับ เอ็มเบีย เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ พร้อมทั้งสามารถขยับไปเล่นเป็นแบ็กได้ด้วย เคยฝึกฝนฝีเท้าอยู่ใน "คัดจิ สปอร์ตส์ อคาเดมี" (Kadji Sports Academy) ที่เดียวกับที่สร้างยอดกองหน้าอย่าง ซามูเอล เอโต ของ บาร์เซโลนา

Views: 126

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวนี้ต้องติดตามกันต่อไป เพราะ ถ้าข่าวมาจากเดอะ ซัน เติ้ลไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไร 555+

แต่น่าสน นักเตะหมอผีนี้ ดีๆทุกตัว ((^O^))


ปล. ขอบคุณสำหรับข่าวนะคะ ^^
The sun ต้องดูยาวๆ
ได้มาก็ดีครับผมังไม่เคยเห็นฟอร์มการเล่นแต่คงจะเก่งพอดูไม่งันคงไม่มีใครกล้าซื้อ และจะได้มาแทนเกลสันเฟอนองเนส ที่ยังอ่อนเกินไปกับการแข่งกับทีมใหญ่ ส่วนคอมพานีก็ไม่ใช่กองกลางตัวรับมืออาชีพ ให้มาแทนที่ดันน่าจะดีกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.