Members

เปเยกรินี่ยกกุนฟอร์มเจ๋งแมตช์ทุบนอริช

เปเยกรินี่ยกกุนฟอร์มเจ๋งแมตช์ทุบนอริช

ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวชื่นชมผลงานของ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งที่ช่วยทีมได้อย่างสุดยอดแมตช์ชนะ นอริช ซิตี้ 7-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยกย่องผลงานของลูกทีมทุกคนที่เล่นได้อย่างโดดเด่นจริงๆ


        มานูเอล เปเยกรินี่
ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ ที่มีส่วนสำคัญช่วยทีมไล่ถลุง นอริช ซิตี้ 7-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา



        แมตช์นี้ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ทำให้แฟนบอลของพวกเขาผิดหวังเมื่อดาหน้ายิงประตูกันสนุกเท้า โดยได้ประตูจาก แบรดลี่ย์ จอห์นสั (เข้าประตูตัวเอง), ดาบิด ซิลวา, มาติย่า นาสตาซิช, อัลบาโร่ เนเกรโด้, ยาย่า ตูเร่, อเกวโร่ และ เอดิน เชโก้ ทำให้พวกเขายังคงรักษาสถิติชนะการเล่นเกมลีกในบ้านได้หมดในซีซั่นนี้



        เปเยกรินี่ เผยว่า "เราเล่นกันได้ดีมากๆ เราะไม่ปล่อยให้ นอริช มีโอกาสแม้แต่ครั้งเดียว และเรายิงได้ถึง 7 ประตู ซึ่งผมมีความสุขมากๆ ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้หรอก ผมไม่เคยเอาไปเปรียบเทียบกับแมตช์อื่นๆ แต่นี่เป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ"



        "มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราไม่เสียประตู และยิ่งสำคัญมากขึ้นที่ทีมเล่นในแนวทางเหมือนเดิม กุน อเกวโร่ เป็นหนึ่งในสามหรือสี่ผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลก และเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองในทุกๆ เกม เขาอยากลงเล่นตลอดทุกแมตช์เพราะด้วยคุณภาพของเขา เขามีโอกาสที่จะทำประตูได้เยอะๆ" กุนซือชาวชิลี กล่าว

ที่มา www.siamsport.

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th

Views: 568

Reply to This

Replies to This Discussion

กุน เกมนี้เล่นเปนทีมกับเพื่อนๆมากขึ้นครับ มีจังหวะยิงได้แต่เห็นเพื่อนน่าจะโอกาสมากกว่าก้อจ่าย นี่ลูกแรกถ้าให้เครดิตกุน เปนคนยิง ป่านนี้นำดาวซัลโวไปแล้วนะครับ แหม่ ^^ อิอิ

เทพจุติมาลงเรือใบ !!...

"กุน อเกวโร่" จับแนวทางของ "เปเยกรินี่" ได้อย่างรวดเร็วยิ่งเล่นยิ่งดีขึ้นด้วยทักษะคิดเร็วทำเร็ว...

ทั้งยิงทั้งจ่ายเรียกว่าครบเครื่องดูเหมือนตัวจักรแดนหน้าของ "เรือใบสีฟ้า" จะขาด "กุน" ไม่ได้เสียแล้ว...

กุน ถ้าฤดดูกาลที่เเล้วไม่เจบนะ เเชมป์เเน่ อิอิ 

กุน สุดยอดมานานแล้วละครับท่าน เปเญ

ตอนได้แชมป์ครั้งแรก ก็ฟอรม์แบบนี้แหละครับ

ยิงกระฉูดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ป๋า ถ้ากุนไม่เจบมีลุ้นแชมป์ยาวๆเลยนะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.