Members

เฟอร์นันดินโญ่แฮปปี้ที่ได้เห็นชัยชนะของซิตี้เหนือนอวิชในวันเสาร์นี้

        เฟอร์นันดินโญ่แฮปปี้ที่ได้เห็นชัยชนะของซิตี้เหนือนอวิชในวันเสาร์นี้และเขาก็เชื่อมั่นว่าชัยชนะครั้งนี้เป็นการผลึกกำลังของเจ้าบ้านและอ่อนกำลังของผู้มาเยือน

เฟอร์นันดินโญ่ให้สัมภาษณ์กับอีเอสพีเอ็นเกี่ยวกับการพบกับนอริช ซิตี้ ว่า นี่คือเกมการแข่งขันที่จะได้รับการกล่าวขานครั้งแล้วครั้งเล่า

ริชาร์ด จอลลี่ รายงานข่าว “นักเตะชาวบราซิลกล่าวว่า เมื่อผมได้มาถึงที่นี่ ผมคิดว่าทุกเกมยากหมด เราเริ่มต้นได้ดีมากและยิงสี่ประตูในครึ่งแรก ครึ่งหลังก็ค่อนข้างง่ายสำหรับเรา’

“เฟอร์นันดินโญ่กล่าวตอบกรณีที่ถูกถามว่าเป้นเพราะเรือแข็งแกร่งหรือเพราะนอริชอ่อนด้อย ว่า  ‘คงเป็นทั้งสองอย่าง ทีมเราเก่งมากๆ เมื่อเรายิงประตูได้มาก ผมก็ดีใจ’

“นี่คือชัยชนะ 100 เปอร์เซนต์เกมลีกในบ้าน แต่เฟอร์นันดินโญ่ได้จูงใจให้เพื่อนร่วมทีมเล่นในระดับดีแบบนี้อีกในทุกๆ นัด

fernandiniho

“เฟอร์นันดินโญ่กล่าวว่า "นี่ไม่เกี่ยวกับเอทิฮัด เราต้องการเล่นแบบนี้ทุกที่ มันไม่เกี่ยวกับสเตเดี้ยมไม่ว่าจะเล่นกับเชลซี, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล หรือทีมใดๆ ก็ตาม’”

กระแสข่าวอื่นๆ รีซ วาบาราและพอล ดิกคอฟ ได้ให้สัมภาษณ์ดอนคาสเตอร์ ฟรี เพรซ เขียนโดยพอล กู้ดวิน ว่า “การทำงานร่วมกับดิกคอฟที่โอล์ดแฮม แอตเลติก และ ดอนคาสเตอร์ ซึ่งวาบารา เป็นนักเตะคุณภาพคับแก้วจริงๆ

“นักเตะวัย 21 ปี ซึ่งดิกคอฟได้ยืมตัวเขาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้น ได้สร้างความประทับใจอย่างมากแก่สโมสรใหม่ของเขา โดยเขาได้กล่าวว่า ‘ผมได้รับได้เกียรติอย่างมาก ผู้จัดการทีมเก่งไร้ที่ติ นักเตะทุกคนต่างก็เคารพนบน้อมเขามาก

“’หากคุณไม่ได้รับความเคารพจากนักเตะ นักเตะนั้นก็ไม่อยากจะเล่นให้กับคุณ โดยนักเตะทุกคนจะเล่นให้คุณอย่างถวายหัว เขาเป็นผู้จัดการที่ดีแม้จะค่อนข้างใหม่ก็ตาม ’”

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 754

Reply to This

Replies to This Discussion

ราศรีเทพเริ่มจับแล้วๆๆ เทพวันเทพคืนนะครับ เฟอร์นานดิญโญ่

ส่วนวาบารารอวันเทพ จะได้ดึงกลับมาใช้งานในอนาคต และเปนกำลังหลักให้เรือใบในอนาคตต่อไปครับ สู้ๆ

เกมเยือน หรือเกมในบ้าน เราก็ต้องพยายามทําให้ดี ที่สุด

พ่อหนุ่มน้อยคนนี้เล่นดีขึ้น ลบคำปรามาสไปได้เลยจริงๆกับค่าตัว 30M

ดูเหมือนจะปรับตัวได้ไวเหมือนกัน ขยันวิ่งไล่บอลดี การส่งบอลก็ใช้ได้ ต้องพัฒนาการยิงไกลอย่างเดียวแล้วตอนนี้ พอได้ช่องไม่ยอมยิงเลย ขอชื่นชมกลางของเราที่ลงไปช่วยเซ็นเตอร์ไล่บอลทำให้หลาย ๆ ลูกรอดปลอดภัยไปได้ ที่หลังแน่นขึ้นก็เพราะกลางของทีมนี่แหละ เล่นไปเล่นมาเหมือนกองหลัง 6 คน แน่นไปหมด ตอนนี้สิ่งที่อยากเห็นคือการผ่านบอลแม่นยำในทุกจังหวะตลอด 90 นาที นอกนั้นสมบูรณ์สุดยอดแล้ว ตำนานของทีมปั้นเด็กให้ด้วยดีจริง 

เฟอร์นานดิญโญ่ นับวันยิ่งฉายออกมาเรื่อยๆ เริ่มต่างจากนัดแรกๆ มาก นัดต่อๆไปคงเป็นกำลังหลังสำคัญ โค้ชมองไม่ผิดจริงๆ คำว่า "ทำไมถึงแพง" เริ่มกระจ่างแล้ว

อยากให้เฟอร์นันดินโญ่ติดทีมชาติบราซิลสักที <3

ลูกเรือขี้เหร่ !!...

"เฟอร์นันดินโญ่" ถูกถากถางตั้งแต่ยังไม่ได้ลงสนามด้วยซ้ำเพราะไม่มีดีกรีทีมชาติบราซิลปัจจุบันค้ำคอ...

เขาจึงเปรียบเสมือน "ลูกเรือขี้เหร่" ที่ไม่มีใครชอบหน้าแต่เขาได้พิสูจน์แล้วว่าคุณค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.