Members

ลือผี-เรือแย่งกันจีบดาวรุ่งโบลตัน


ลือสนั่น แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ 2 ทีมยักษ์แห่งเกาะอังกฤษ กำลังรุมจีบ แจ็ค แซมพ์สัน ดาวยิงวัยละอ่อนของ โบลตัน มาเสริมคม ในขณะที่ สเปอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล ก็มีทีท่าจะมาร่วมแจมด้วยเช่นกัน คาดเจ้าตัวจะตัดสินอนาคตในอีก 2-3 วีกข้างหน้า

เว็บไซต์ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาทางอินเตอร์เน็ตเมืองผู้ดี รายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรแนวหน้าประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังแย่งกันล่าตัว แจ็ค แซมพ์สัน กองหน้าดาวรุ่งของ โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาร่วมทีมอยู่ในขณะนี้

"เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ต้องการที่จะเก็บหัวหอกร่างใหญ่วัย 15 ปี ไว้กับทีมอย่างยิ่ง เนื่องจากคาดว่า เจ้าตัวจะมีอนาคตที่สดใสในถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน โดยแม้ว่า แซมพ์สัน จะมีกำหนดจบการศึกษาจากโรงเรียนในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่ก็จำเป็นต้องตัดสินอนาคตของตัวเองภายในอีก 2-3 สัปดาห์หน้าแล้ว

"เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมแรกที่สนใจในตัวของ แซมพ์สัน และได้ติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้าตัวมามากกว่า 1 ปีแล้ว ในขณะที่คู่แข่งร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ อย่าง "ปีศาจแดง" ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอมัดตัวกองหน้าวัยรุ่น ให้มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน

ทั้งนี้ยังมีข่าวลือว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นอีก 2 ทีมในเมืองผู้ดี ที่สนใจอยากได้ตัว แซมพ์สัน มาเสริมคมด้วยเช่นเดียวกัน


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081011_012.html

Views: 51

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.