Members

เรือใบโร่ปัดข่าวตามจีบตอร์เรส


แมนฯ ซิตี้ วิ่งโร่ปัดข่าวทาบทาม เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฮอตลิเวอร์พูล มาเสริมแนวรุก หลังมีข่าวลือหนาหูมาตลอดในระยะหลัง ย้ำชัด "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ได้ส่งตัวแทนไปเดินเรื่องติดต่อเจรจาแต่อย่างใด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีหน้าใหม่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" จัดการทาบทาม เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดกองหน้า ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก ไปร่วมทัพ และยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยมหาศาลมูลค่าสัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ราว 12.6 ล้านบาท) ไว้ให้รับไปพิจารณาเลยทีเดียว โดยยืนยันว่าไม่มีตัวแทนคนไหนทั้งนั้นในสโมสรที่เข้าไปติดต่อเจรจากับดาวยิงทีมชาติสเปน

รายงานข่าวทั้งในสเปน และอังกฤษ เปิดเผยว่า ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม ตัวแทนของ "อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป" (เอดัก) กลุ่มนักลงทุนจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ที่เป็นเจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้ ได้ติดต่อกับเอเยนต์ของ ตอร์เรส เพื่อเดินเรื่องเซ็นสัญญาเจ้าตัวมาร่วมชายคา แถมยังมีข่าวลืออีกว่า "เรือใบสีฟ้า" เคยยื่นข้อเสนอซื้อ "เอล นินโญ่" ไปแล้วในช่วงเส้นตายสุดท้ายของตลาดซื้อขายฤดูร้อน เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่สโมสรคว้าตัว โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล จาก เรอัล มาดริด มาเสริมทัพด้วยค่าตัวสถิติสูงสุดในแดนผู้ดีนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยังคงยืนกรานมาตลอดว่า ตอร์เรส ไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขายในทุกๆ สนนราคา โดยอดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด นับเป็นกำลังสำคัญที่ขาดไม่ได้ในแนวรุกของ "หงส์แดง" นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยในซีซั่นนี้ "เอล นินโญ่" ยังรักษาฟอร์มได้ร้อนแรงเช่นเดิม ด้วยการถล่มประตูไปแล้ว 5 ลูกจากการลงสนามในลีก 7 นัด


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081011_095.html

Views: 120

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.