Members

ขายกินตามเคย!มิลานรอปล่อย"เอล ชาราวี"ปีใหม่,เรือมีเอี่ยวอีกแล้ว

ขายกินตามเคย!มิลานรอปล่อย"เอล ชาราวี"ปีใหม่
ไม่รู้ว่าคิดอะไรอยู่ สำหรับ"ปีศาจแดงดำ"เอซี มิลานหลังตัดสินใจเตรียมขายทิ้งสเตฟาน เอล ชาราวีหัวหอกทีมชาติอิตาลีออกจากถิ่นซาน ซิโร่ สเตเดี้ยมในเดือนมกราคมนี้

คอร์ริเอเล่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังแดนมักกะโรนีรายงานข่าวว่าฝ่ายบริหารของมิลานตัดสินใจขายทิ้งเอล ชาราวีที่พบว่าตัวเองต้องกลายเป็นตัวเลือกรองจากริคาร์โด้ กาก้าและมาริโอ บาโลเตลลี่ในปีนี้

หัวหอกวัย 21 ปีถูกประเมินค่าเอาไว้สูงมากสำหรับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปและมิลานก็ เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถทำเงินได้สูงสุดจากการขายนักเตะออกไป

แมนเชสเตอร์ ซิตี้,เชลซี,ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์และอาร์เซน่อล 4 สโมสรดังของพรีเมียร์ ลีกต่างก็ติดต่อผ่านตัวแทนเพื่อให้แจ้งพวกเขาหากนักเตะสามารถย้ายทีมได้

ขณะเดียวกันเอซี มิลานได้แสดงออกแล้วในการขายเควิน ปริ้นซ์ บัวเต็งเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาพร้อมขายนักเตะซีเนียร์ทุกคนหากได้ ราคาที่เหมาะสม

ที่มา http://www.soccersuck.com

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 750

Reply to This

Replies to This Discussion

ขายกินตลอดๆ ซื้อถูกขายแพงพ่อค้าจริงๆมิลาน อิอิ แมนซิตี้ให้ความสนใจมาเปนรายแรกเลยนะครับ แหม่ ส่วนตัวชอบครับ หนูเอล แต่คิดว่าหน้าตอนนี้ลงตัวที่สุดแล้วเลยยังไม่ต้องการในตำแหน่งนี้ ขอให้แมนซิปล่อยผ่านไปครับ สอยกองหลังดีๆสักคนที่กว่า เงินจะสอยหนูเอลเอาไปซื้อกองหลังดีๆเทพๆได้เลยสบาย อิอิ

อยากได้บัวเต็ง

ขายกินคือแนวทางใหม่ของมิลานคับ... แล้วเมื่อไหร่มันจะทวงบัลลังค์แชมป์กับเขาได้.. สงสัยเอากะตังค์มากกว่าแชมป์..

อยากให้พี่โอ้กลับมา อิอิ

แถมเซโก้อะ

ซื้ออนาคตเอาเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.