Members

อากูเอโร่คือสุดยอดนักเตะในเดือนต.ค. ของพรีเมียร์ลีก

           ยิงสี่ประตู ส่งสองประตูในสามเกม เฉพาะเดือนตุลาคม นักเตะผู้นั้นจะเป็นใครไม่ได้ เซอร์จิโอ้ อากูเอโร่

ในขณะนี้ฟุตบอลเข้าสู่ช่วงร้อนๆ เกมการแข่งขันดุเดือนทวีคูณ ซึ่งเซอร์จิโอ้ อากูเอโร่ ไม่ทำให้เราชาวเรือใบผิดหวังทั้งในและนอกสนาม โดยเฉพาะครั้งนี้เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นนักเตะดีเด่นประจำเดือนตุลาคมของลีก

นี่เป็นครั้งแรกที่นักผู้นี้ได้รับรางวัลนี้ โดยได้เฉือนเอาชนะผู้เข้าชิงอย่างหลุยซ์ ซัวเรซ, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์,โอลิเวียร์ จิราวด์,อีเด้น ฮาซาร์ดและอดัม ลาลานา

อากูเอโร่ได้ผลึกกำลังกับอัลวาโร เนเกรโด้ ได้ทำข่าวพาดหัวตลอดทั้งเดือนตุลาคมและได้นำชัยให้กับเรือใบสีฟ้ามาหลายครั้งหลายครา

เดือนตุลาคมเริ่มต้นเข้มข้นเมื่อกองหน้าชาวอาร์เจนติน่าได้ยิงประตูเอฟเวอร์ตัน ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยมในช่วงครึ่งแรก โดยเขาไม่ได้อยู่ในตำแหน่งออฟไซด์ และได้ยิงด้วยเท้าขวาทะลวงประตูของทิม โฮวอร์ด นอกจากนี้หลังจากผ่านศึกทีมชาติไปแล้ว เขาได้ปรากฎกายอยู่ที่อัพตัน พาร์ค และโหม่งลูกเขาไปในช่วงต้นของครึ่งหลังด้วย

แม้ว่าซิตี้จะถูกโจมตีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ อากูเอโร่ก็ได้เป็นแมนออฟเดอะแมตช์และได้ทำประตูไร้เทียมทานในนาทีที่ 48

หลังจากที่เขารับบอลอย่างรวดเร็วจากซามีร์ นาสรี แล้วก็ยิงเต็มที่ผ่านปีเตอร์ เซค เข้าหลังคาประตูไปได้อย่างน่าทึ่ง

ยังไม่หมดแค่นั้น อากูเอโร่ยังได้ทำประตูในยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ที่มอสโคว์ในเดือนเดียวกันนั้นด้วย สำหรับเดือนพฤศจิกายนนั้น อากูเอโร่เล่นได้ดีมีสไตล์มากกว่าเดิมด้วยการยิงสามประตูและช่วงทำสองประตูในการเอาชนะซีเอสเคเอ มอสโคว์และนอร์วิช ซิตี้

เซอร์จิโอ้เป็นนักเตะซิตี้คนแรกที่ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งเดือนของบาร์เคลย์ นับตั้งแต่ดาบิด ซิลวา ที่ได้รับในเดือนกันยายน 2554 โดยรวมแล้ว เขาเป็นนักเตะดีเด่นคนที่ห้าของสโมสร

ก่อนหน้านิ้ นักเตะซิตี้ที่ได้รับรางวัลนี้คือเอดิน เซโก้ (สิงหาคม 2554), คาร์ลอส เตเวซ (ธันวาคม 2552) และไมก้าห์ ริชาร์ดส (สิงหาคม 2550)

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 650

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็น ครั้งแรกที่กุนได้้ โดยได้เฉือนเอาชนะผู้เข้าชิงอย่างหลุยซ์ ซัวเรซ, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์,โอลิเวียร์ จิราวด์,อีเด้น อาซาร์และอดัม ลาลานา สุดยอดไปเลยครับเทพกุน ดีใจด้วยครับ เย้ๆๆๆ

สุดแจ่ม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.