ทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปเริ่มเอนสายตามาที่เอติฮัด สเตเดี้ยมอีกครั้งหลังหัวหอกชาวบอสเนียเปรยว่าเขาอาจจะย้ายออกจากทีมในช่วง หน้าหนาวนี้หากยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

เอดิน เซโก้ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิติ้ เผยว่าหากมานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมยังไม่ให้โอกาสเขาลงสนามมากกว่า เขาอาจจะตัดสินใจย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคม

ที่ผ่านมา หัวหอกชาวบอสเนียแทบจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย หลังอัลบาโร เนเกรโด้สามารถเล่นกับเซร์คิโอ อเกวโรได้อย่างเข้าขา จนทำให้เจ้าตัวเริ่มกังวลเรื่องอนาคตของตัวเอง

"ผมคิดว่า สถานการณ์ของผมที่แมนฯซิติ้ น่าจะดีกว่านี้ ใช่ทีมเรามีนักเตะมากมายหลายคน แต่ผมคิดว่าทุกคนสมควรได้รับอกาสในการเล่น แต่ผมไม่รู้ว่าทำไมผมถึงไม่ได้เลยอะไรเลย ผมต้องการลงสนามมากกว่านี้เพราะที่ผ่านมาผมได้โอกาสลงเล่นในเกมลีกเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น" อดีตดาวยิงโวล์ฟบวร์ก บอกกับ Mirror

"ผม อยู่แมนฯซิติ้มานานแล้วและตอนนี้ผมเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น และผมไม่แน่ใจว่าในอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ผมว่ามันเป็นเรื่องยากนะที่ผมจะได้โอกาส เพราะผมแทบไม่ได้ลงสนามเลย แต่หากว่าผมได้ลงสนามและทำได้ไม่ดีผมก็สมควรโดนดร็อป ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นอีกครั้งหนึ่ง"