Members

เสือเหลืองซุ่ม!! ดอร์ทมุนด์หวังซิวเซโก้ร่วมทัพช่วงปีใหม่

เสือเหลืองซุ่ม!! ดอร์ทมุนด์หวังซิวเซโก้ร่วมทัพช่วงปีใหม่




โดย อณิวัฏ แผ่นดินทอง


สมกับทีมเสือร้ายจากลีกเบียร์จริงๆสำหรับทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์หลังพวกเขาเตรียมตีท้ายครัวเรือใบสีฟ้าด้วยการทาบทามหัวหอกชาวบอสเนียให้กลับมาค้าแข้งในศึกบุนเดสลีกาอีกครั้ง

Daily Mail สื่อในประเทศอังกฤษ รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมเจรจากับทางแมนเชสเตอร์ ซิติ้เพื่อขอซื้อตัว เอดิน เซโก้ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม

หัวหอกชาวบอสเนียเริ่มไม่มีความสุขในการค้าแข้งที่เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ อัลบาโร เนเกรโด้ จนเจ้าตัวต้องออกมาเปรยว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมหากยังไม่ได้โอกาสลงสนามเพื่อพิสูจน์ตัวเอง

จากปากคำสัมภาษณ์ดังกล่าวทำให้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์เตรียมกลับมาให้ความสนใจในตัวเขาอีกครั้ง หลังทีมเสือเหลืองก็กำลังจะเสียตัวโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ให้กับทางบาเยิร์น มิวนิคเช่นกัน

คาดว่าค่าตัวของอดีตกองหน้าโวล์ฟบวร์กน่าจะอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านปอนด์ แต่ยอดทีมแห่งถิ่นซิกนัล เอดูนา พาร์คก็อย่าเพิ่งวางใจเพราะยังมีอาร์เซนอลที่จับจาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเช่นกัน

ที่มา http://www.goal.com/th/

=====================================

เสือเหลืองยังวอนท์ฉุด'เซโก้'พ้นอกเรือซัมเมอร์หน้า

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีก้ายังคงให้ความสนใจในตัวของเอดิน เซโก้หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้เหมือนเดิมหลังพวกเขาอาจต้องเสียนักเตะตัวหลักบางคนออกไปจากทีมในช่วง ซัมเมอร์หน้า

เดลี่เมล์สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่ากองหน้าทีมชาติบอสเนียนั้นต้อง การโอกาสในการได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องและก็พร้อมเปิดรับฟังข้อ เสนอในช่วงเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึง

ทาง"เสือเหลือง"นั้นไม่ค่อยอยากจะควักเงินมากกว่า 15 ล้านปอนด์เท่าไหร่ซึ่งมันก็ต่ำกว่าจำนวนเงินที่ทางแมนฯ ซิตี้ต้องการแต่ก็ยังต้องการหาคนเข้ามาแทนที่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ซึ่งส่อแววย้ายออกจากทีมค่อนข้างแน่แล้ว

อย่างไรก็ตามเจอร์เก้น คล็อปป์จะต้องเจอกับคู่แข่งที่หินไม่น้อยอย่างอินเตอร์ มิลานหลังพวกเขาเองก็ตามติดสถานการณ์ของเซโก้เหมือนกันหลังเขาได้สตาร์ทเป็น ตัวจริงในเกมลีกแค่นัดเดียวนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม

นอกเหนือจากเลวานดอฟสกี้แล้วทางดอร์ทมุนด์อาจต้องมีเรื่องให้คิดเพิ่มหลัง เมื่อวันก่อนก็มามีข่าวว่าทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนใจทั้งมาร์โก้ รอยส์และอิลคาย กุนโดกานสองตัวหลักของทีม
ืที่มา http://www.soccersuck.com/

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 377

Reply to This

Replies to This Discussion

แลก เลวานฯ  อิอิ

เอางี้ 10 ล้าน + เลวาน

ถ้าขายจริง ก็ จะเป็นโอกาสแจ้งเกิดของ กุย ไม่ต้องไปซื้อตัวไหม่มา

สวนทางกับเลวานละกัน

ไปเลยครับยอมแล้ว อยู่ที่นี้ก็ไม่มีใครให้ความสำคัญ แล้วกลับมายิงกรอกปากผจก.ทีมที่ใช้นายไม่เป็นน่ะ 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.