Members

เดือด!ยาย่าตอบโต้ตำนานเรือกุข่าวอยากย้ายทีม

เดือด!ยาย่าตอบโต้ตำนานเรือกุข่าวอยากย้ายทีม

ยาย่า ตูเร่ ยอดห้องเครื่องทรงคุณค่า ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบโต้ตำนานรุ่นเดอะทีม "เรือใบสีฟ้า" ร็อดนี่ย์ มาร์ช หลังถูกกล่าวหาว่า ไม่มีความสุข และอยากย้ายทีม ยืนยันมีความสุขดี และไม่มีเหตุผลที่ต้องอยากย้ายทีม เพราะได้รับความรัก ความเคารพจากแฟนบอลและทุกคนที่สโมสรเป็นอย่างดี

        ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาตอบโต้ข่าวลือที่ว่า เขากำลังคิดตีจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เพราะไม่มีความสุขกับทีม ซึ่งมีต้นตอจาก ร็อดนี่ย์ มาร์ช อดีตหัวหอกขวัญใจแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ยุคทศวรรษ 70 ที่อ้างว่าทราบข่าวนี้จากคนใกล้ชิดในสโมสร โดย ยาย่า บอกแฟนบอลทั้งหลายว่า อย่าไปเชื่อลมปากคนอื่น และเขามีความสุขดีกับทีมเหมือนที่เป็นมาตลอด  
 
        มาร์ช วัย 69 ปี ยก "ภาษากาย" ของ ยาย่า ในเกมที่แพ้ ซันเดอร์แลนด์ มาสนับสนุนคำกล่าวอ้างของเขาที่เชื่อว่า ยาย่า กำลังหมดความสุขในถิ่น เอติฮัด โดยระบุว่า "ผมทราบจากคนใกล้ชิดในสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกว่า ยาย่า ไม่มีความสุข และเขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของทีม พอคุณได้ยินข่าวไม่สงบภายในทีม และคุณเห็นการเล่นของ ตูเร่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ที่เขาเล่นเนือยๆ ไม่สนใจอะไร ผมอยากรู้ว่ามันจะเป็นไปในทางอื่นได้มั้ย"
 
        พอเห็นดังนั้น ยาย่า โพสต์ทวิตเตอร์ตอบโต้ เป็นภาพถ่ายคู่กับ โคโล่ ตูเร่ พี่ชายที่เล่นกับ ลิเวอร์พูล ที่ คาซาบลังก้า, โมร็อกโก ที่เขามีเกมทีมชาติกับไอวอรี่โคสต์ พร้อมข้อความระบุว่า "เฮ้พรรคพวก อย่าไปสนใจข่าวลือ ผมมีความสุขดีกับ ซิตี้... พี่น้องตูเร่อยู่ที่ คาซา และคิดถึง แมนเชสเตอร์ มาก" 
 
        แต่ มาร์ช ก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะยอมแพ้ โพสต์ข้อความตอบโต้แฟนบอลที่ไม่พอใจเขา เป็นการปกป้องตัวเองว่า "ก็แหล่งข่าวเดียวกันนี่แหละ ตอนผมบอกพวกคุณเมื่อปีที่แล้วว่า มันชินี่ จะออกไปจากทีมตอนจบฤดูกาล ตอนนั้นพวกคุณก็เป็นลมเหมือนกัน" 
 
        "ถ้าหากมันไม่มีมูลความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว ถ้างั้นทำไม ยาย่า ถึงต้องรีบออกมาปฏิเสธด้วย ถามตัวเองดีกว่า ทำไม ยาย่า ถึงต้องลนลานปฏิเสธข่าวจากคนแก่ที่นั่งดื่มกาแฟอยู่ที่ฟลอริด้าด้วย ?"
  
        เดือดร้อน ยาย่า ออกมาตอบโต้อีกรอบว่า "ด้วยความเคารพต่อแฟนบอล และสโมสรของผม! ทำไมผมถึงต้องไม่มีความสุข ทั้งที่ผมได้รับทั้งความรัก และความนับถือจากทุกคนที่นี่ ? ผมอยากให้คุณหาเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงต้องไม่มีความสุขกับ เอ็มซีเอฟซี! เที่ยว ฟลอริด้า ให้สนุก แล้วอย่ามาทำให้เราไขว้เขวดีกว่า เรามีเป้าหมายหลายอย่างต้องทำ!!!" 

ที่มา http://www.siamsport.co.th/

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 478

Reply to This

Replies to This Discussion

รัก ยาย่า อย่ามาทำให้เราไขว้เขวดีกว่า เรามีเป้าหมายหลายอย่างต้องทำ เท่ไปเลยครับเืทพยาย่า อย่าไปเถียงกับคนแก่เลย สู้ๆครับ

อย่ามาว่ายาย่าของผม

เขาเรียกว่า เสือก

แทนที่จะส่งเสริมทีมเก่า กลับสร้างกระแสด้านลบ ซะอย่างงั้น เหอะๆ

เหมือนจะไม่ยอมหยุดง่ายๆ ทำลายนักเตะชัดๆแบบนี้

อยากเป็นข่าว กลัวคนลืมหรอ สร้างสรรค์หน่อยสิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.