Members

เปเยกรินี่ปลื้มแข้งเรือฟอร์มแจ่มดับไก่

          มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดดีใจที่ลูกทีมโชว์ฟอร์มแกร่งในบ้านแมตช์ถล่มท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชม เซร์คิโอ อเกวโร่ และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ ที่จับคู่เกมรุกได้อย่างสุดยอด


        มานูเอล เปเยกรินี่
ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกประทับใจอย่างที่สุดที่เห็นฟอร์มลูกทีมในเกมชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 6-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


         แมนฯ ซิตี้ มีสถิติสุดยอดโดยยิงได้ถึง 26 ประตู เสียแค่ 2 ลูก จากการเล่นในบ้านตัวเอง 6 เกมในฤดูกาลนี้ โดยแมตช์ล่าสุดพวกเขาได้ประตูจาก เฆซุส นาบาส, เซร์คิโอ อเกวโร่ (คนละ 2 ประตู), ซานโดร (นักเตะสเปอร์ส ทำเข้าประตูตัวเอง) และ อัลบาโร่ เนเกรโด้


        เปเยกรินี่ เผยว่า "มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเล่นได้ดีกว่านี้ เกมเยือนเราไม่ได้เล่นแตกต่างกัน แต่มันมีหลายๆ สิ่งที่แตกต่างอย่างเรื่องความผิดพลาดหรือการไร้โชค ดังนั้นเราไม่ได้แต้มทั้งหมดอย่างที่เราสมควรได้ในเกมเยือน กับการเล่นในบ้าน ทีมไม่ได้เล่นดีเท่านั้น แต่ยิงประตูได้จากทุกๆ โอกาส และนั่นเป็นสิ่งสำคัญมากๆ"


        "ผมคิดว่าเราเล่นได้เหมือนกับการเล่นเกมเยือน บางทีหลายๆ ทีมที่ได้เล่นในบ้านคงต้องเจองานที่ยากลำบากเมื่อเราไปเยือน เราทำงานได้ดีมากๆ ดังนั้นเราจะเล่นในสไตล์เหมือนเดิมกับทุกๆ สนามที่เราต้องไปเล่น และเราจะเล่นในแนวทางนี้ต่อไป"


        อเกวโร่ และ เนเกรโด้ จับคู่ได้อย่างสุดยอดในเกมรุกของ แมนฯ ซิตี้ โดย เปเยกรินี่ กล่าวว่า "ผมคิดว่าเรามีกองหน้าที่เก่งมาๆ 2 คน แต่เราต้องไม่ลืม (เอดิน) เชโก้ ซึ่งเป็นนักเตะชั้นยอดเช่นเดียวกับ (สเตวาน) โยเวติช ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ผมคิดว่ากับการเล่นในบ้าน เรายิงได้ 26 ประตูใน 6 แมตช์มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่มันเป็นการเล่นทั้งทีมไม่ใช่แค่ อเกวโร่ กับ เนเกรโด้ แนวทางที่ทีมเล่นมันยอดเยี่ยมจริงๆ"

 ที่มา http://www.siamsport.co.th/

Views: 481

Reply to This

Replies to This Discussion

แชมป์ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ยอดครับ แต่นอกบ้านอยากให้ดุแบบนี้มั่งอยากให้เปเยล้างคำสาปนอกบ้านถล่มคู่ต่อสู้ให้ยับยังงี้ทุกเกมรับรอง แชมป์ลอยมาแน่.สเปอว่าเกมรับเหนียวก็คงจะเหนียวไม่เท่าซันเดอแลน เปเยแกเจอบทเรียนเกมส์อุดที่หลังเหนียวมาแล้ว แกคงรู้ว่าต้องแก้เกมส์ยังงัยถ้าเจอหลังเหนียวๆเนี่ย 55

เกมลีกนอกบ้าน เจอทีมเล้ก ที่เ่ล่นอุด ยังสอบไ่ม่ผ่าน นะคับ ท่าน เปเญ

เอาแบบนี้ๆ เอาอีกๆๆ ครับท่านเปเญ 555

ดีนะไม่ลืม พี่โก้ ผม..ให้โอกาสพี่โก้ผมบ้างนะ...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.