Members

เอลลิส พลัมเมอร์เซ็นสัญญากับโอล์ดแฮม

กองหลังซิตี้อีดีเอสฝีมือเด่นต้องไปร่วมรบกับโอล์ดแฮม แอตเลทิคเป็นเวลาห้าสัปดาห์

เอลลิส ได้เป็นร่วมทัพนักเตะเยาวชน ยู-21 ของแพทริก เวียร่าในฤดูกาลนี้มาตลอดหลังจากที่เขาได้รับการเสนอชื่เข้าชิงนักเตะอะคาเดมี่ยอดเยี่ยมประจำปีเนื่องจากการโชว์ฝีไม้ลายมือขั้นเซียนในฤดูกาลที่แล้ว

นักเตะวัย 19 ปี สามารถเล่นได้ทั้งกองหลังที่คุมเต็มพื้นที่หรือตรงกลางก็ได้ โดยขณะนี้ทีมอยู่ที่ 14 ในตารางลีกวัน ร่วมกับโอล์ดแฮม

โดยทัพแพทริคจะไปรบกับทัพของลี จอห์นสัน ที่ได้พาแบรดฟอร์ด ซิตี้ มาดวลแข้งนัดหน้าวันอาทิตย์ ต่อจากนั้นวันเสาร์หน้าก็จะรบกับแมนสฟิลว์ที่บ้านในการแข่งรอบสองของเอฟเอคัพ

พวกเขาจะยังคงทำความประทับใจต่อเนื่องด้วยการเป็นผู้ไม่เคยแพ้ต่อไป ขณะนี้เก็บสถิติเป็นทีมชนะต่อเนื่องสี่ครั้ง โดยหวังจะชนะสองนัดดังกล่าวด้วย

พลัมเมอร์ได้เซ็นสัญญาครั้งนี้หลังจากที่มีข่าวสะพัดในโอล์ดแฮมว่า อีดิจ์ส จอคส์ กองหลังชาวแลตเวียจะต้องพักรักษาตัวสองเดือนเพราะอาการบาดเจ็บที่หลัง

เอลลิสจะสวมเสื้อเบอร์ 26 ให้โอล์ดแฮม และจะกลับมาประจำการที่ซิตี้ในวันที่ 4 มกราคม 2557

อีกหนึ่งข่าวการยืมตัวก็คือ แฮร์รี่ บันน์ ถูกฮัดเดอร์ฟิลว์ ทาวน์ ยืมตัวไปเล่นในฟุตบอล ลีก อย่างกะทันหัน และจะกลับฐานในวันที่ 6 มกราคม 2557

กองหน้าผู้นี้เพิ่งจะได้กลับมาบ้านหลังจากที่ถูกเชฟฟิลว์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไป

คุณสามารถติดตามข่าวสารของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการได้ที่เว็บไซด์ mcfc.co.th และฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai เพื่อรับข่าวสารอย่างทันท่วงทีและทวีตสดจากขอบสนามในวันที่ทัพเปเย่กรินี่มีเกมการแข่งขัน  โดยทวิตเตอร์เป็นสื่อกลางในการติดต่อกับสโมสรมาประจำการทัพเรือ

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 513

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีครับปล่อยยืมตัว ไปเก็บเวล เสริมประสบการณ์ให้นักเตะดาวรุ่งได้ดีนักแล อีกหน่อยเก่งๆจะได้มาประจำการเปนกำลังหลักให้เรือใบในอนาคต

ผมชอบข่าวแบบนี้คับๆ อยากเห็นเด็กปั้นเกิดเยอะๆเป็นความภาคภูมิใจของสโมสร...

อยากเห็นเด็กปั้นเกิดเยอะๆเหมือนกัััััััััันครัับ

ว่าก็ว่าเถอะคนที่สามารถบอกว่านักเตะคนใหนคู้ควรกับการเล่นใหญ่ ก็มีแต่วิเอร่าเท่านั้นที่จะเป็นคนตัดสิน อย่างโบย่าต้า,กุยเตติ,และนักเตะเยาวชนอีกหลานคนที่ถูกยืมตัวไปร้วนแล้วแต่ขึ้นมาในยุคมันโช้ทั้งนั้น ในยุคของเปเญกี้นี้ยังไม่เห็นมีใครได้ขึ้นสักคน มีเพียงโลเปสคนเดียวและได้เล่นแค่นัดเดียวที่ฮ้องกง เดนิสซัวเรสก็โดนขายไปในราคา1ล้านปอนซึ่งแฟนๆชาวไทยบอกว่าราคาถูกมาก...จริงๆแล้วราคาซัวเรสอยู่ที่35ล้านปอนถ้าสามารถขึ้นเล่นชุดใหญ่ได้นีคือสัญญาที่บาซ่าทำใว้กับแมนซิ ในส่วนตัวคิดว่ายากน่ะที่นักเตะเยาวชนของเราจะขึ้นมาเล่นกับที่ชุดใหญ่ตราปเท่าที่เรายังไล่ล่าแชมส์ทุกรายการที่ลงเล่น ณ ตอนนี้ ย้ากจริงๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.