Members

เปเยชมฮาร์ทแต่ไม่คอนเฟิร์มคืนทีมพรีเมียร์ลีก

เปเยชมฮาร์ทแต่ไม่คอนเฟิร์มคืนทีมพรีเมียร์ลีก


โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับกำลังใจครั้งใหญ่ หลัง มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เปิดเผยว่ารู้สึกประทับใจฟอร์มการเฝ้าเสาของมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ ในเกมชนะ พิลเซ่น ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะให้ยึดตำแหน่งคืนจาก คอสเทล ปันติลิม่อน ยาวถึงเกมพรีเมียร์ลีก เลยหรือไม่


        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยปากชม โจ ฮาร์ท ว่ากลับมาสู่มาตรฐานการเฝ้าเสาของตัวเองอีกครั้ง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านบดชนะ วิคตอเรีย พิลเซ่น 4-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะให้ลงทำหน้าที่เป็นตัวจริงต่อเนื่องในเกมพรีเมียร์ลีก กับ สวอนซี ซิตี้ วันอาทิตย์นี้หรือไม่ 


         ผู้รักษาประตู ทีมชาติอังกฤษ กลับมาเป็นมือ 1 ให้ ซิตี้ ครั้งแรกในรอบ 5 เกม นับตั้งแต่ทำผิดพลาดปล่อยให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส พังประตูชัยให้ เชลซี เอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" 2-1 เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา และโชว์ซูเปอร์เซฟไป 2 ครั้ง โดยแม้จะเสียถึง 2 ประตูในเกมนี้ แต่ เปเยกรินี่ ชี้ว่าต้องโยนให้เป็นความผิดพลาดของกองหลังมากกว่า   


         อดีต เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล, เรอัล มาดริด และ มาลาก้า กล่าวว่า "ผมคิดว่า โจ ฮาร์ท เล่นได้ดีมาก ตอนแรกผมไม่คิดว่าเขาจะมีงานให้ทำมากนักในเกมนี้ แต่ที่ไหนได้นี่เป็นเกมที่เราปล่อยให้คู่ต่อสู้มีโอกาสมากที่สุดเลยก็ว่าได้ หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดของทีมที่เล่นเกมรุกคือต้องระวังแผงหลังให้ดี แต่ในเกมนี้เราเล่นกันได้แย่มากๆ" 


         อย่างไรก็ตาม กับการที่ คอสเทล ปันติลิม่อน ลงเฝ้าเสาแทนจอมหนึบ "สิงโตคำราม" มาตลอดในช่วงหลัง และผู้รักษาประตูโรมาเนีย ทำผลงานน่าประทับใจ โดยรักษาสถิติไม่เสียประตูได้ถึง 3 จาก 5 นัดที่ผ่านมาเลยทีเดียว ทำให้ เปเยกรินี่ ยังไม่ยืนยันว่าจะใช้ใครเป็นตัวจริงในสุดสัปดาห์นี้ โดยกล่าวว่า "เวลานี้ผมยังไม่ได้คิดถึงพรีเมียร์ลีก" 

ที่มา www.siamsport.

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 466

Reply to This

Replies to This Discussion

เอ้า แฟนคลับเทพโจ ฮาร์ทลุ้นกันต่อไปครับ ว่าจะได้ลงเกมไหน อิอิ

ถ้าเป็น 4 : 0  นะ จะโอเค

แต่เสียไป 2 นี่...ท่านโจ..ต้องนั่งสำรองต่อไป

เข้าใจนะครับ...ป๋าเป...ฝากบอกมา

..สองครั้งที่เห็นกองหลังซิตี้ห่วยแตก และสองครั้งนั้นก็มีไมก้าห์เป็นตัวจริง..

..อาจจะเ้ป็นเพราะเล่นไปเคาะสนิมไปก็ได้(เหมือนเซโก้) !

มาตลกแนวนี้อีกแล้ว เล่นดีแต่ไม่รับประกัน เอิ๊กกก!!!

ดีมากครับ เอาม่อล ลงต่อไปครับ

ถ้าม่อลไม่พลาด ฮาร์ทก็คงต้องนั่งข้างสนามต่อ

ม่อนก็เหนียวอ่ะยากหน่อยครับบบ

มอลสูงก็จริงแต่ลูกกลางอากาศออกมาผิดพลาดบ่อยแต่ดีที่ไม่เสียประตู ฮาทขาดความมันใจ ลองหลุดมือหนึ่งทีมชาติดูสิรับรองฮาทคนเดิมกลับมาแน่นอน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.