Members

เปเย่สั่งเรือบุกไม่ยั้งเกมเยือนสองนัดซ้อน


          มานูเอล เปเยกรินี่ ได้ระบุว่าสัปดาห์นี้มีความสำคัญมากเพราะมีเกมเยือนสองนัดที่จะต้องดวลแข้งก่อนที่จะเจออาร์เซนอลในบ้านวันที่ 14 ธันวาคม 2556 

“สัปดาห์นี้สำคัญมากเพราะเรามีสองเกมเยือนก่อนที่จะเจอกับอาร์เซนอลในบ้าน ผมหวังว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดีแบบที่เราเล่นที่เอทิฮัด”

“เรากำลังจะเล่นในเกมสำคัญมากมายในเดือนธันวาคมนี้  ต้องต่อสุ้กับ 6-7 ทีมเพื่อเก็บสามแต้มให้ได้ในแต่ละครั้ง นี่คือแต้มสำคัญมากๆ สำหรับทุกทีม”

สิ่งสำคัญที่จะทำให้เรือผงาดขึ้นมาก็คือการกลับมาของกัปตันเรือ โดยเปเยกรินี่ กล่าวว่า  “วินเซนต์ คอมพานี่จะอยู่ในทีมและเขาจะร่วมเดินทางไปกับเรา วินเซนต์เป็นนักเตะสำคัญของทีมและแน่นอนว่าเราต้องการเขา”

“เขาคือกัปตันของเราและกัปตันมีความสำคัญมากในทีม นักเตะทุกคนดีใจกับการกลับมาของเขา”

“เรามีปัญหาแดนหลังตามที่ผลลัพธ์ออกมา มีการทำพลาดเกิดขึ้นในรายบุคคล แต่ตอนนี้เราจะต้องมุ่งความสำคัญไปให้ในการเล่นในภาพรวม 90 นาที ไม่ใช่ว่าใครคือคนทำผิด”

เปเยกรินี่ยังได้กล่าวถึงซิลวา, นาสตาซิซและโยเวติชว่ายังคงงดการลงสนามเพราะต้องรักษาอาการบาดเจ็บ

สำหรับหนึ่งในนักเตะที่โดดเด่นในฤดุกาลนี้ก็คือซามีร์ นาสรี ที่เปเยกรินี่ได้กล่าวถึงเขาว่า “นาสรีเล่นได้ดีและได้รับไว้วางใจมากมาย ขณะนี้เขาเป็นนักเตะที่ดี แถมเขายังยิงประตูได้อีก เขารู้ว่าเขามีอิสระในการเล่นจู่โจม”

“ทีมนักเตะที่เรามีคือทีมที่เราต้องการในฤดูกาลนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องยากที่จะเห็นนักเตะออกจากทีมไปในเดือนมกราคม”

“เป็นเรื่องสำคัญมากที่เราจะมีผู้รักษาประตูสองคนและผมก็ไว้ใจเขาทั้งคู่ ตอนนี้คอสเทล พานติลิมอนได้ลงเล่น และโจ ฮาร์ท ก็ยังเป็นเบอร์หนึ่งชองอังกฤษ ซึ่งโจทำได้ดีมากๆ ในการเผชิญหน้ากับพัลเซ่น”

กุนซือชาวชิลีทืี่กล่าวถึงการปะทะเวสต์ บรอมวิชในวันพรุ่งนี้ว่า “พวกเขาเป็นทีมที่แข็งมากและน่าจะเป็นนัดที่เอาชนะได้ยาก พวกเขาเล่นลูกยาวได้ดีและมิกซ์จังหวะได้เยี่ยม พวกเขาคือทีมที่ดีทีมหนึ่ง”เปเยกรินี่ กล่าวและสรุปว่า

“เราจะต้องเล่นให้ดีมากๆ ในแบบทีมเวิร์คไม่ใช่เฉพาะเกมบุกรวมถึงแดนหลังก็ต้องทำให้ดีด้วย”

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 679

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ยาก แต่มันก้อไม่ได้ง่ายย เอ้ะยังงัย แต่มันก้อไ่่ม่ยากเกินไปครับ ถ้าเรือใบอยู่ในฟอร์มที่ดี และทุกคนตั้งใจ ทำ แมนซิตี้สู้ๆ ครับ

เวสบอร์มไม่ใช้ทีมอุด...อือคิดว่าไม่หน้ากลัว...อยากให้ทีมเจอกับทีมที่ตั้งรับเป็นหลังดูสิว่าจะทำได้ดีแค่ใหน...ถ้าทำได้ผมคิดว่าไม่กลัวใครแล้ว

ยิงได้มากกว่าเสีย ก็ิถือว่าชนะ แต่อย่าประมาท

..2นัดเยือนนี้จะพืสูจน์ว่าซิตี้ดีพอที่จะไปถึงแชมป์ได้หรือไม่???

จัดการมัน แมนซิตี้

ขอให้ทำลายอาถรรพ์ เกมนอกบ้านซะทีเถอะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.