Members

กุนซือเวสต์บรอมหวังถล่มเรือในบ้าน ดูถูกเรือจะคว้าแชมป์ได้ไงหลังพ่ายเกมเยือนสี่นัด

           ผู้จัดการทีมฝ่ายตรงข้ามกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้สงครามประสาทมาหวังก่อความกดดันให้กับทัพเรือ

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซีที่ใช้มักก่อสงครามจิตวิทยาได้ถูกเดลลี่ เมล์ ออกมากล่าวในขณะที่อาร์เซนอลจะปะทะกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า ซิตี้คือทีมที่น่าเกรงขามเพื่อหวังทำลายความมั่นใจของอาร์เซนอล

ไม่ต้องสงสัยว่าเขาเคยก่อสงครามแบบนี้มาก่อนและครั้งนี้ก็เช่นกัน

แซม คันนิ่งแฮม ในเดอะเมล์ รายงานว่า “มูรินโญ่ได้ยืนยันว่าจ่าฝูงอาร์เซนอลน่าจะถูกปรายได้โดยง่ายและเชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่ยิ่งใหญ่สุดที่เป็นคู่แข่งของเชลซีในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก

“มูรินโญ่ไม่แสดงความเห็นเกี่ยวกับการได้เปรียบของอาร์เซนอล โดยเขาได้ออกมาชื่นชมซิตี้ว่ามีทีมนักเตะที่โดดเด่นไม่เหมือนใครและระบุว่าเขาคิดว่าทีมนี้น่ารักษาแชมป์ได้

“เขาอธิบายว่า ‘ซิตี้ไม่มีนักเตะที่มีอายุมาก มีนักเตะคุณภาพ คุณเห็นนักเตะทุกคนของเขาล้วนแล้วแต่มีความเป็นผู้ใหญ่และมากประสบการณ์ 

 

เซอร์จิโอ้, อากูเอโร่, เอดิน เซโก้, อัลวาโร เนเกรโด้ แม้แต่สตีเฟ่น โยเวติช คือกองหน้าทั้งสี่ ผมพูดว่า “แม้แต่โยเวติช” เพราะเขาบาดเจ็บอยู่ หากเขาฟิตตัวดี ผมก็จะจัดเขาให้ไปอยู่ในระดับเดียวกัน

 

... โจเซ่ มูรินโญ่...

 ‘คราวนี้คุณไปดูตำแหน่งอื่น คุณจะเห็นยาย่า ตูเร, เฟอร์นันดินโญ่, ไม่มีใครที่อายุมากกว่า 30 ปี ไม่มีใครต่ำกว่า 23 ปี ทีมนี้อะเมซิ่งจริงๆ

‘พวกเขามีทางออก ทางแก้ และก็ทางออก ดังนั้นหากคุณถามผมว่าทีมใดที่คิดว่ามีภาษีมากกว่าทีมอื่น ผมก็บอกตามตรงว่าคือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมต้องขอโทษทีมอื่นๆ ด้วยหากเขาไม่พอใจกับสิ่งที่ผมพูดไป ’”

มาดูกระแสข่าวอื่น สตีฟ คลาก กุนซือเวสต์ บรอม ได้ระบุว่า เรือใบสีฟ้าน่าจะจัดการกับอาการเจ็ทแลกก่อนที่จะลุกลามไปมากกว่านี้ และหวังว่าอาการนี้คงจะเกิดขึ้นต่อเนื่องอีกสามวัน

เขาได้ให้สัมภาษณ์ในเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของเดอะ แบกกีส์ ว่า  “คลากหวังว่าน่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีหลังจากชนะนิวคาสเซิล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในบ้าน

"เราเป็นทีมเก่งในบ้านที่เราน่าจะเอาชนะทีมที่มุ่งหวังจะคว้าแชมป์ นี่คือเกมที่เราชอบและรอคอย บรรยากาศต้องดีแน่

“หวังว่าคืนนี้คงเป็นค่ำคืนที่สมหวังของแฟนๆ เรา

"เป็นเรืองน่าแปลกในปีนี้ที่ทีมที่เรียกตัวเองว่าทีมใหญ่ไม่สามารถเก็บแต้มเมื่อปะทะกับทีมที่ดูเหมือนจะพ่ายทีมที่ดูเหมือนจะเอาชนะได้ง่ายๆ

"แมน ซิตี้ เล่นในบ้านต่างจากนอกบ้าน เป็นสิ่งที่รู้ๆ กัน พวกเขาได้สี่แต้มจากหกเกมเยือน ซึ่งนี่ไม่ใช่ลักษณะของทีมที่จะคว้าแชมป์ คิดว่าพวกเขาคงแก้ปัญหานี้ออกไปได้ในอนาคต

"สำหรับพวกเราแล้ว เราต้องโชว์ฟอร์มให้เยี่ยม พวกเขาจะได้ไม่แก้ปัญหานี้ได้เร็วเกินไป!”

 

อย่าลืมว่าคุณสามารถติดตามการรายงานการแข่งขันสดๆ จากขอบสนามในการปะทะกันระหว่างเวสต์บรอมและซิตี้ในวันนี้ (2 ทุ่ม/ตีสามเมืองไทย) ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai  และติดตามผลการแข่งขัน ท่าทีหลังแข่งและแมตช์ไฮไลท์ที่เว็บไซด์ภาคอย่างเป็นทางการภาษาไทยของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ที่ mcfc.co.th

 

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 795

Reply to This

Replies to This Discussion

ดูถูกดีกว่าดูผิด... มรึงโดนแน่ ไอ้มวยโลก...

เด่วก็รู้ครับ ว่าใครเจ๋งกว่าใคร 555

เเกกล้าสั่งลุกทีมเเก เปิดหน้าเเลกสู้กะเรือใบไหมละ อย่าดีเเต่อุดละกัน

ใช่ครับทีมไหนที่เปิดแลกกับซิตี้ก็จะเป็นแบบ สเปอร์ แมนยู ประมาณนี้หล่ะครับ  ทีมใหญ่ยังโดนเลย แล้วทีมอย่างเวสบอมน่ะคงจะเป็นแบบ นอริท หล่ะครับ  อิอิ

ถือเปนแรงกระตุ้นที่ดีก้อแล้วกันครับ ทำให้เค้าดูเลยครับ ในคืนนี้ ฆ่ามานน 555

จัดให้เค้าซักชุดหน่อยนะลุงเป....

จัดชุดใหญ่..ไปเลย..

จัดให้หนักคับ...

เมิงต้องตายยย แบบนี้

เปิดหน้าแลกกันนะอย่าอุดนะเดี๋ยวรู้เลยย!!!!!

โม้ไวเยอะโดนซะเลย ฮ่าๆๆ

แพ้เลยไหมล่ะพวก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.