Members

คอมพานี่ปลื้มเรือออกตัวได้ดีเดือนธันวา

คอมพานี่ปลื้มเรือออกตัวได้ดีเดือนธันวา

โดย @roline_mcfc

คอมพานี่ กล่าวถึงชัยชนะจากการปะทะกับเวสต์บรอม ว่า “ผมคิดว่าเราโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดี ปัญหาอยู่ที่ 15 นาทีสุด้าย แต่นอกนั้นก็ออกตัวได้ดีในเดือนธันวาคม 

ต่อกรณีการเล่นนอกบ้านที่หลายฝ่ายผิดหวังเนื่องจากแตกต่างกับการเล่นที่เอทิฮัด สเตเดี้ยมอย่างสิ้นเชิงนั้น กัปตันเรือที่หายจากอาการบาดเจ็บ กล่าวว่า “เราอยายามที่จะเล่นให้เหมือนกับการเล่นที่บ้าน เราควรคิดว่าการเล่นที่ไหนก็เหมือนกัน และคืนนี้เรานำไปก่อ 3-0 ในเกมเยือน ซึ่งดีมาก ยกเว้น 15 นาทีก่อนหมดเวลาที่เราเสียประตู ไม่เช่นนั้นนี่ก็จะเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบของเรา”

ต่อข้อถามถึงการพยายาม   คว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ และการยิงได้มากมายแทบทุกเกมนั้น คอมพานี่ กล่าวว่า “ผมไม่อยากเปรียบเทียบอะไรในเวลานี้ ลีกนี้ยากมาก มีเกมหลากหลาย ไม่ขอให้ความเห็นในเรื่องนี้”

เมื่อเขากลับมาลงสนามอีกครั้งและได้เล่นร่วมกับมาร์ติน เดมิเคลิสซึ่งได้ระบุว่าได้ใช้ภาษาเยอรมันในการติดต่อสื่อสารในการเล่นในสนามกับแดนหลังนั้น คอมพานี่กล่าวยิ่มๆ ว่า “ใช่ พวกเราพูดเยอรมันกัน บอกตรงๆ ผมไม่รู้หรอกว่าผมใช้ภาษาอะไรสื่อสารในสนาม ผมคิดว่าเป็นภาษาฟุคบอลซึ่งเป็นภาษาสากล เมื่อผมเล่นกับทีมนั้นผมจะต้องพูด ซึ่งทำให้ทุกอย่างดีขึ้น นักเตะคนอื่นก็ทำได้ดีขึ้นด้วย”

“เป็นเวลานานที่ผมต้องพักผ่อนอยู่นอกสนามเหมือนวัวป่าอยู่ในคอก ผมต้องคอยว่าเมื่อไรจะมีการปล่อยตัว เมื่อมีโอกาสแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ แต่คิดว่าสิ่งสำคัญสุดสำหรับผมวันนั้นก็คือ ต้องไม่พยายามทำตัวเป็นฮีโร่ เกมแบบนั้นไม่ใช่เกมลักษณะที่คุณจะสร้างความแตกต่างหรือโดดเด่นได้ด้วยตัวคุณคนเดียว คุณจำเป็นต้องโชว์ฟอร์มทั้งทีม ผมก็แค่พยายามที่จะส่งบอลให้ทีมและแน่นอนว่าได้ช่วยให้ทีมได้ในสิ่งที่เราต้องการ”

“สำหรับเรา สิ่งต่อไปที่ต้องคิดก็คือเกมเยือนปะทะเซาท์แฮมตัน ตอนนี้เรามีหลายอย่างอยู่ในมือ แต่เราก็จะต้องเดินหน้าต่อ”

การกลับมาของเขาครั้งแรกหลังจากหายไปสองเดือนนั้น ทำให้สาวกเรือใบสีฟ้าแสดงความยินดีมากมายและได้กู่ร้องชื่อเขาในขณะดำเนินการแข่งด้วย

คอมพานี่ กล่าวปนหัวเราะว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ นัดนี้แฟนๆ ต้องเดินทางมาไกลด้วย แต่ก็คุ้มค่าเพราะพวกเราชนะในเกมที่ยากมากเกมหนึ่ง สำหรับต่อไปนี้ เราจำเป็นต้องปรับความรู้สึกให้เหมือนอยู่บ้านในทุกเกมและเล่นให้ได้ดีแบบที่เล่นในบ้าน ซึ่งนัดนี้เราก็รู้สึกเหมือนเราอยู่บ้าน”

คุณสามารถติดตามข่าวสารของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการได้ที่เว็บไซด์ mcfc.co.th และฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai เพื่อรับข่าวสารอย่างทันท่วงทีและทวีตสดจากขอบสนามในวันที่มีเกมการแข่งขัน  โดยทวิตเตอร์เป็นสื่อกลางในการติดต่อกับสโมสรฯ

เครดิต : http://mcfc.co.th/

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 347

Reply to This

Replies to This Discussion

เพราะมาเสีย 2 ลูกท้ายเกมเลยทำให้เกมนี้ไม่สมบูณ์แบบ แต่โดยรวมถือว่าใช้ได้ครับ ชนะ ขอแค่กัปตันอย่าเจ็บอีกก้อพอ สู้ๆ

อึดๆหน่อยนะครับกับตันยังมีเกมสให้เล่นอีกเยอะ

สิ่งสำคัญสุดสำหรับผมวันนั้นก็คือ ต้องไม่พยายามทำตัวเป็นฮีโร่ เกมแบบนั้นไม่ใช่เกมลักษณะที่คุณจะสร้างความแตกต่างหรือโดดเด่นได้ด้วยตัวคุณคนเดียว คุณจำเป็นต้องโชว์ฟอร์มทั้งทีม

ทีมเวิร์ค ดิ เอนจิเนียร์

แฟนบอลตามเชียร์แน่นอนคับ.. เล่นเกมสนุกแบบนี้.. ตื่นเต้นเราใจไ่ม่น่าเบื่อเหมือนที่ผ่านมา... กัปตันกลับมาช่วยอุดรูรั่วได้จะสุดยอดมาก ขอเพียงอย่าเจ็บบ่อยก็พอคับ... เชื่อว่าซิตี้อนาคตไกลแน่....

กลับมาได้เทพมากครับชอบกัปตันตรงใจเย็นไม่เข้าบอลโฉ่งฉ่างและดักบอลได้ดีมากผมว่าอีกไม่นานน่าจะเข้าขากับเคมิเคลิส

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.