Members

ไมกาห์ฟุ้งเรือใบขึ้นสู่หัวตารางได้ชัวร์

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุยฟุ้ง "เรือใบสีฟ้า" จะกางใบ และขยับขึ้นสู่หัวตาราง พรีเมียร์ลีก ได้แน่นอน โอดที่จริงทีมของตนควรจะมีแต้มมากกว่านี้ หากไม่ทะลึ่งไปแพ้ ลิเวอร์พูล แบบน่าเขกกะโหลกเมื่อสัปดาห์ก่อน




ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังดาวโรจน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับ 11 นั้น จะขยับอันดับขึ้นสู่หัวตารางได้อย่างแน่นอน หลังทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้ฤดูกาลก่อน



ริชาร์ดส์ กล่าวว่า "เราเริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่งเลยทีเดียว แต่เห็นได้ชัดว่า เราควรจะเก็บแต้มได้มากกว่าที่เราเก็บมาได้อีกสัก 2-3 แต้ม ความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล (2-3) ถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง เพราะเราน่าจะเอาชนะได้เลยด้วยซ้ำ แต่อย่างน้อยเราก็ควรจะได้แต้ม และเราแสดงให้เห็นในสิ่งที่เราสามารถทำได้ไปแล้ว นักเตะอย่าง โรบินโญ่, โช และ แว็งซ็องต์ (กอมปานี) ยังต้องปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษ"



"แม้ว่าพวกเขาจะทำผลงานได้เป็นที่น่าประทับใจไปบ้างแล้ว แต่ผมมั่นใจว่า ทีมของเราจะพัฒนา ในตอนที่เราหล่อหลอมกันเป็นหนึ่งแล้ว ใครจะไปรู้ บางทีเราอาจจะมีลุ้นแย่งอันดับท็อปโฟร์ก็ได้ แต่เราต้องเตรียมความพร้อมในเรื่องการทำงานอย่างหนัก ตลอดจนพุ่งสมาธิอยู่กับเกมของเรา"


พร้อมกันนั้น ดาวเตะวัย 20 กะรัต ยังตั้งเป้าที่จะทำผลงานให้ดี เพื่อสร้างความประทับใจให้กับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ และเพื่อการถูกเรียกตัวกลับไปติดธง "สิงโตคำราม" อีกครั้ง โดยระบุว่า "ผมมีความสุขไม่น้อยกับผลงานของตัวเองตลอดฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่าคุณสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อยู่ตลอดเวลาก็ตาม"



"มันยอดเยี่ยมในตอนที่คุณได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมบ้านเกิดของคุณ เพราะนั่นเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพนักฟุตบอล แต่มีอยู่เรื่องเดียวที่จะต้องทำคือ สร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีม และทำผลงานให้ดีเท่ากับที่ผมสามารถทำให้กับ ซิตี้" เด็กลูกหม้อ แมนฯ ซิตี้ ทิ้งท้าย

Views: 121

Reply to This

Replies to This Discussion

ทีมยังขาดๆเกินๆครับ เกมบุกตอนนี้ผมมองว่าดูดีกว่าลิเวอร์พูลด้วยซ้ำ หรือพูดง่ายๆว่าเป็นทีมที่เกมบุกติดอันดับในยุโรปได้เลย แต่ความสมดุลในด้านเกมรับกลับคนละเรื่องกันเลย และความต่อเนื่องยังมีน้อยมากๆ ต่างกับเชลซี แมนยู อาเซนอล ที่พอได้บุกแล้วจะไล่นวดคู่แข่งไม่ยอมปล่อย
เล่นผีเข้าผีออกตลอดเกมส์เรื่องอยู่หัวตารางคงเกิดขึ้นยาก
อย่าไปห่วงกองหน้าเขาเลย...เอาส่วนที่ตัวเองรับผิดชอบให้คงเส้นคงวาเสียประตูยาก...รับรองได้ลุ้น
จะขึ้นไปได้ยังไง.....เริ่มจะทิ้งห่างแล้ว......ฮือๆๆ อยู่ที่นัดวันจันทร์นี้แหละที่จะชี้ชะตา แมนซิ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.