Members

สาลิกาลุ้นล้างตาเรือพรีเมียร์คืนนี้!


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดมันเดย์ไนท์ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จะไม่มี ไมเคิ่ล โอเว่น ในแดนหน้า ทำให้เป็นคิวของ โชล่า อเมโอบี้ ลงรับมือ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เจ้าบ้านจะล้างตาได้หรือไม่ คืนนี้รู้กัน

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
วันจันทร์ที่ 20 ตุลาคม 2551

นิวคาสเซิ่ล (18) - แมนฯ ซิตี้ (11)

เวลาแข่งขัน : (02.00 น.) ทรูสปอร์ต 1 (59)

โจ คินเนียร์ กุนซือชั่วคราวของ นิวคาสเซิ่ล จะได้ลงคุมทีมข้างสนามเป็นครั้งแรก หลังจากพ้นโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 นัดที่ติดค้างมา โดยเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บโคนขาหนีบ แม้ผลการตรวจจะไม่มีร่องรอยของการฉีกขาด แต่ก็ต้องพักอย่างน้อย 10 วัน

อาบิ๊บ เบย์ กับ โฮนัส กูเตียร์เรซ หายเจ็บเอ็นร้อยหวายกับหัวไหล่ กลับคืนทีมแล้วทั้งคู่ ขณะที่ โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ กองหน้าตัวจี๊ดที่เพิ่งหายเจ็บเข่า โอกาสลงเล่นยัง 50-50

ในราย โจอี้ บาร์ตัน จะติดโทษแบนเป็นนัดที่ 6 ซึ่งครบกำหนดพอดี ขณะที่ มาร์ค วิดูก้า กับ อลัน สมิธ อยู่ในบัญชีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บยาวทั้งคู่
ระบบการเล่น 4-5-1 เชย์ กิฟเว่น ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้ สตีเว่น เทย์เลอร์, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, เคลาดิโอ กาซาป้า, โฆเซ่ เอ็นริเก้ แดนกลางมี เฌเรมี่ เอ็นฌิตั๊ป, นิคกี้ บัตต์, แดนนี่ กัธรี่, ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย, เดเมี่ยน ดัฟฟ์ หน้าเป้าใช้ โชล่า อเมโอบี้

ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ เรือใบสีฟ้า จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์ติน เปตรอฟ ปีกซ้ายทีมชาติบัลแกเรีย ที่เพิ่งหายเจ็บยาวกลับมา แต่ดันไปเจ็บที่เอ็นหัวเข่าอีกครั้ง จากการรับใช้ทีมชาติเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ยังไม่มี ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่เริ่มติดโทษแบน 3 นัด เป็นเกมแรก หลังถูกไล่ออกในเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล

ขณะเดียวกัน ฮิวจ์ส ก็ยังลุ้นว่า โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล จะพร้อมลงสนามเป็นตัวจริง แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บมาจากเกมที่ บราซิล เสมอ โคลอมเบีย 0-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม ส่วนในราย ไมเคิ่ล จอห์นสัน, วาเลรี่ โบยินอฟ, ดาริอุส วาสเซลล์ และ เบนจานี่ ยังบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด

ระบบการเล่น 4-3-3 โจ ฮาร์ท ลงเฝ้าเสา แนวรับมี ทาล เบน-ฮาอิม, ริชาร์ด ดันน์, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, ฆาเบียร์ การ์รีโด้ แผงกลางมี แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, เกลสัน แฟร์นันเดส, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ส่วนแนวรุกใช้สามประสาน เอลาโน่, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ และ โช

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล (4-5-1) : เชย์ กิฟเว่น, สตีเว่น เทย์เลอร์, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, เคลาดิโอ กาซาป้า, โฆเซ่ เอ็นริเก้, เฌเรมี่ เอ็นฌิตั๊ป, นิคกี้ บัตต์, แดนนี่ กัธรี่, ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย, เดเมี่ยน ดัฟฟ์, โชล่า อเมโอบี้

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : โจ ฮาร์ท, ทาล เบน-ฮาอิม, ริชาร์ด ดันน์, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, ฆาเบียร์ การ์รีโด้, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, เกลสัน แฟร์นันเดส, สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, เอลาโน่, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, โช

เรือใบกวาดชัยเหนือสาลิกา 3 นัดติด

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นฝ่ายที่เหนือกว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตลอด 3 นัดหลังสุดที่พบกัน เรือใบสีฟ้า เก็บชัยชนะรวดทั้งสามนัด และไม่แพ้ทีมสาลิกาดงมา 5 นัดติดต่อกันแล้วด้วย

ฤดูกาลที่แล้ว เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านชนะ 3-1 ก่อนจะบุกไปชนะที่บ้าน สาลิกาดง อีก 2-0 ย้อนกลับไปฤดูกาล 2006/07 ทั้งคู่เสมอกัน 0-0 ที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม แต่อีกนัดที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค แมนฯ ซิตี้ ก็บุกไปชนะได้อีก 1-0

อย่างไรก็ตาม สถิติที่พบกันในลีกรวมทั้งหมด 146 นัด ปรากฏว่า นิวคาสเซิ่ล เก็บชัยชนะได้มากกว่า 64 นัด ส่วน แมนฯ ซิตี้ ชนะแค่ 48 นัด และเสมอกัน 34 นัด



ทรูสปอร์ต 1
02.00 น. ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นิวคาสเซิ่ล - แมนฯ ซิตี้

ทรูสปอร์ต 5
02.00 น. ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นิวคาสเซิ่ล - แมนฯ ซิตี้

Views: 103

Reply to This

Replies to This Discussion

นัดนี้ไม่หวังมาก เอาแค่เท่าทุนเหมือนนัดล่าสุดที่เจอกันมา ก้อพอ..

นิว 0 - 2 เรือใบ

ขอ "เรือใบ" ชนะนัดนี้ก่อนนะ เรื่องที่จะล้างตารอไปก่อนแล้วกัน
เรือ Winๆ
โรบิญโย่คงยังเจ็บอยุ่ ไม่ก็ลงครึ่งหลัง
โอเว่นเจบ ก้อการันตรีผลเสมออย่างน้อยได้ละ
เหลือแต่ว่าจะมีใครยิงรึเปล่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.