Members

ความเห็นจากแฟนทีมอื่นที่ดูแมนซิแข่งนิว และผมก็เห็นด้วยมากๆ

เก้าอี้มาร์ค ฮิวจ์ คงเริ่มร้อนๆก็ตอนนี้ เริ่มสะกดคำว่าชนะไม่เป็น อย่างนัดนี้นำไปก่อน+ฝ่ายตรงข้าม10ตัวแต่ต้นเกม แต่ดันเกือบแพ้ ทั้งที่ตัวมากกว่า posessionมากกว่า การยิงประตูก็มากกว่า แต่หลุดกรอบซะเยอะ

คิดว่าที่เรือทำผลงานแย่หลายนัดก็มาจากแทคติกมาร์ค ฮิวจ์ด้วย เห็นหลายนัดล่ะที่แก้เกมส์แล้วไม่ได้ผล น่าจะเปลี่ยนอีวานแทนโจ แล้วเอาเอลาโน่ลงมาสร้างสรรเกมแทนฮามัน

เกมรุกก็ดูดีแล้ว โอกาสยิงเยอะก็จริง แต่ก็มีข้อบกพร่องตอนนี้คือโจ ปรับตัวไม่ได้อย่างแรง positionไม่ดี ได้บอลแล้วคืนกลาง คืนหลังตลอด จ่ายต่อ ทำเกมส์ไม่ได้ สร้างโอกาสยิงก็ไม่ได้ หายไปจากเกมลูกเดียว เห็นหลายนัดละ ทำไรไม่ได้เลย

อีกประเด็นคือเกมรับยุคมาร์ค ฮิวจ์ ไม่ค่อยมีประสิทธิภาพ เสียประตูเยอะมากจริงๆ อย่างนัดล่าสุดนี่ขนาดส่งมิดฟิลตัวรับไป2ตัวน่ะ เห็นเลยว่าจังหวะเกมรับยังไม่ลงตัว พลาดบ่อย อย่างดันน บางเกมเล่นดี แต่อีกหลายเกมชอบพลาด ยิ่งมาจับคู่เบนฮาฮิม ยิ่งไม่ต้องพูดถึง แบคขวาพอริชารดเจ็บ โอนูฮาก็ยังแทนไม่ได้ดีเท่าที่ควร อีกอย่างตอนที่นำอยู่ แถมนิวเหลือ10ตัว น่าจะบุกให้หนักหน่อย ไม่ใช่จะรุกก็ไม่ใช่ จะรับก็ไม่เชิงแบบนี้ ตัวมากกว่าตั้งต้นเกมแต่แมนซิเล่นไม่ได้เปรียบเลยซักนิด

ฟันธงถ้าแก้เกมรับไม่ได้ และมกราไม่ซื้อกองหน้าและกองหลังเพิ่ม อย่าหวังเลยจะไปchampion leage แค่อยู่รอดในกลุ่มยูฟ่า คัพผมว่ายังเหนื่อย

Views: 231

Reply to This

Replies to This Discussion

ดัน แมนออฟเดอะแมตครับ ยิง1 จ่าย 1 (อเมบี้ยิง) ถ้าเมื่อวาน11ตัวเท่ากันซิตี้ชนะชัว (ไม่เคยเล่นกับคู่แข่ง10ตัว)
เหมือนเก็บแรงยังไงไม่รู้ๆ ไม่กล้าเล่นๆ ผมว่า ขาดซาบาเบต้าไป แบ๊กขวาเลย ซีดไปๆ ทุกที คนที่มาจ่ายบอลจะเป็นไอแลน แต่มาวันนี้ ฮามันลงไปทำไร ผมไม่เข้าใจมาร์คฮิวส์ จิงๆคับ อย่างเอลาโน่ไม่เอาลงๆ ลูกเกมส์ผมว่าหลายๆเกมส์ที่ผ่านมาเล่นดี เร้าใจ ทำให้ได้ลุ้นตลอด แต่มาเจอนิวๆ ผมดูไป เหม่อไปเลยๆ ไม่เร้าใจเหมือนทุกที มาร์คฮิวส์ไม่เก๋าครับ แก้เกมส์ไม่ได้ๆ แต่ผมชอบลูกเกมส์น่ะๆ ที่ผ่านมาน่ะ ที่ไม่ใช่เมื่อวานที่เจอนิวๆ ผมว่าเล่นได้แค่นี้ ยูฟ่าก็ตกรอบ พรีเมียร์ ก็คง ลุ้น 10 อันดับพอละๆ ผมไม่คยพลาดแมนซิตี้ สักแมท ผมเชียร์ตลอด แต่เมื่อวานเสียความรู้สึกมากๆบางช่วงลุ้นให้โดน3-1 ไปเลยๆ ยังไงต้องให้โอกาส มาร์คฮิวส์ จลฤดูกาลครับๆ เพราะเรายังขาดๆเกินๆ อยู่เดี๋ยวมกรา นี้ ดูมาร์คฮิวส์ว่าจะเอาใครบ้างแล้วหลังจากนั้นเกมส์จะเป็นไงครับ
ที่แท้ทีมเราแพ้เพราะมี xmen บุรุษปริศนาที่คอยเป็นใส้ศึกในทีมเรา .... เจ้าดันน์ แกล้งช่วยนิวซะสองลูกเลนน้อ ....
อย่าไปว่าพี่ดันนะ เพราะเขาเป็นถึงกัปตันทีม 5555555++
ถ้ายังเป็นอย่างนี้ไปจนถึงปีใหม่ ผมว่าเปลี่ยนผู้จัดการด้วยเถอะ เซ็งฮิวส์แล้ว
ใจเย็นๆ ครับ ดูไปอีกหน่อย ตอนนี้ยังเดาสถานการณ์อะไรไม่ได้เลย รออีกซักพัก
วิ้วว ๆ / อยากได้หลังเเน่นๆ + หน้าสไตร์บลาซิล ทำเร็วๆ / ตอนนี้ผมว่า ทรัพยากรก็มีพอเเร้ว ไม่น่ามีข้ออ้างเเล้วนะ + ถึงจะไม่ถึงกับเฟอร์เฟค เเต่ถ้าจัดการดีๆ ทรัพยากรระดับนี้ น่าจะได้อันดับดีก่านี้สิน่าๆ /
ยังไงก็ต้องรอดูกันต่อไป /

คงต้องปรับการซ้อมให้มันมีประสิทธิภาพมาก กว่านี้จะเเล้วมั้ง / ดูเหมือนการสื่อสาร + การเข้าใจภายในทีมยังไม่ โอ เท่าไรน่า / เเละเหมือน ยัง ดึง ศักยภาพนักเตะ ออกมาได้ไม่เต็มที่ด้วย ก่อ / งึ่มม !!! /

เคยสังเกตกันไหม นักเตะเราฤดูการนี้ ตอนเพิ่งเริ่มๆซื้อมา ฟอร์มออกจาดีกันทุกคน / เเต่ทำไมพอเอามาซ้อมซักพักเเล้ว ฟอร์มตกกันจังง !!! / ดูอย่า โรบินโย่ เงี๊ยะ นัดเเรก รากเลื้อยอย่างเเจ่ม เเล้วนัดเจอนิวเป็นงะ ฟอร์มตกซะ , ดูอย่างก๊องดิ ตอนมานัดเเรก อย่างเทพ เข้าสกัดได้หมด มีพลังเหลือๆ เเต่ดูตอนนี้สิ เริ่มกลายเป็นคนขี้เกียจซะงั้น swf นัดเเรกก็เจ๋ง เล่นคู่กับ โรบินโย่ เเต่ตอนนี้ก็เริ่มไม่เข้าขานิดๆ เลื้อยไม่ค่อยออกหน่อยๆซะงั้น ,โช นัดเเรกๆ ก็ดูยังมีความหวังนะ เเต่นัดเจอนิวเนี่ยะ เหมือนไม่ได้ลง เง้ออ !!c รึ เอาอย่างฤดูการที่เเล้วเรยก็ได้นะ ตอนเเรกๆ เปตรอฟ อย่างเทพ เอลลลาโน่ ก็ เทพ ซ้อมไปปซ้อมมา เริ่มฟอร์มล่วงอีกละ รีเเม้เเต่ ไมก้า เองก็ตาม ฤดูการที่เเล้ว ขยันจะตาย เข้าหนัก เข้าเเรง ดูตอนนี้ดิ เข้าพรวด เคลียรพลาด ง่ะ /

มันยังไงกันเนี่ย

เเบบนี้ ต้องบรูรณะการซ้อมเเล้วรึป่าวครับ เพ่ฮิ้วจ์

???????????????????????
ให้กำลังฮิวส์กันต่อไปครับ
อย่าเป็นพาลทะมิดในทีมเรือใบกันเลยครับ
อะไรๆ ก็จะให้เปลี่ยนนายกอย่างเดียว
คุณ sajja ครับผมไม่ได้บอกให้เปลี่ยนแต่บอกข้อเสียให้ต้องแก้ไขโปรดเข้าใจรายละเอียดด้วย
หุหุ.... เก้าอี้ มาร์ค 555+ ฮาหว่ะ
ไม่ช่าย มาร์ค มอ 7 มาร์ค ฮิวจ์ ไอ้มาร์ค มอ 7 ยังไม่ได้เปนนายก
เข้าใจผิดแล้วครับ
เห็นด้วยกับคุณ wafle เพราะก็ผิดหวังเหมือนๆ กัน
แต่ลองอ่านความเห็นเพื่อนๆ ดูนะครับ
แค่อยากเตือนเพื่อนคนอื่นๆ ว่าใจเย็นๆ อย่าพึ่งไปไล่ฮิวส์เลยครับ
นัดนี้ก็ได้ 3-0 เหนือทีมปั้นหม้อไปแล้วครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.