Members

ฮิวจ์สครวญเรือใบโชคร้ายแค่เจ๊านิว

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ชี้ทีมโชคร้ายที่ทำได้เพียงเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เชื่อการถูกไล่ออกของ ฮาบิบ เบย์ ยิ่งทำให้เจ้าถิ่นฮึด และ "เรือใบสีฟ้า" ก็เสีย 2 ประตูไปแบบเหลือเชื่อ แต่ก็รับว่าเป็นเรื่องยุติธรรมแล้วที่ได้คะแนนกลับออกมาจากเกมนี้

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดโชคร้ายอย่างยิ่งที่ทำได้เพียงบุกเสมอ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-2 ในเกมลีกที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้เปรียบอย่างยิ่ง เมื่อ ฮาบิบ เบย์ กองหลัง นิวคาสเซิ่ล ถูกไล่ออกตั้งแต่ต้นเกม และได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจุดโทษของ โรบินโญ่ อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นก็ฮึดกลับมายิงคืน 2 ประตูรวด ก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" จะมาได้ประตูตีเสมอช่วงท้ายเกมจาก สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ทำให้จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน

"ฟอร์มการเล่นนอกบ้านดูเหมือนเป็นอุปสรรคสำหรับเรา แต่เราต้องหวังว่าทุกอย่างจะดีขึ้น ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้น แต่เราก็มีช่วงเวลาที่เรามีเกมที่คาดว่าจะเก็บคะแนนได้ แต่มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน"

"เราผิดหวัง เราครองเกมเอาไว้ได้หมดในช่วงต้น และมันก็เป็นเรื่องตลกที่สิ่งที่เป็นอุปสรรคสำหรับเราคือการไล่ออก พวกเขาสู้อย่างสุดชีวิตและพวกเขาก็โชคดีที่ได้ 2 ประตูแบบนั้น"

"ประตูแรกบอลกระดอนถึง 3 ครั้งก่อนมาถึงเท้า อเมโอบี้ ที่ยืนอยู่ริมกรอบ 6 หลา ประตูที่ 2 มันเป็นลูกแปลกประหลาดที่สุดที่คุณจะไม่ได้เห็นอีกในฤดูกาลนี้ หรืออีกหลายฤดูกาลเลยทีเดียว"

"เราน่าจะทำได้ดีกว่านั้น เราทำได้ไม่ดีนักในครึ่งหลังเมื่อเราต้องการกดดันคู่แข่ง พวกเขาวิ่งไล่ทุกจังหวะ แต่เราก็ควรทำได้ดีกว่านั้น เราต้องแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายในในพื้นที่สุดท้ายของสนามมากกว่านี้ และเราก็มีการเคลื่อนที่กันน้อยเกินไป"

"เมื่อพวกเขาตั้งรับถึง 2 ชั้น เราก็พบว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะฝ่าเข้าไป มันยุติธรรมที่เราได้คะแนนจากเกมนี้ซึ่งดูเหมือนว่าเราจะไม่ได้อะไรเลย แต่มันก็น่าจะเป็นการเก็บ 3 คะแนนที่ง่ายดายสำหรับเราเช่นกัน" ฮิวจ์ส กล่าว

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081022_099.html

Views: 147

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่โชคร้ายหรอกคับ โชคดีด้วยซ้ำไป ได้จุดโทษแถมผู้เล่น นิว ถูกใบแดงเหลือ 10 คนอีก แต่พอได้ยินเสียงโห่จากแฟนบอล นิว ก้อดันเล่นไม่ออกกันเอง.. เค้าเรียกว่าไม่ทนแรงเสียดทาน/กดดันภายในสนาม ถอดจัยไปเองต่างหาก.. ยืนยัน..

โอกาศยิง 31 ครั้งเข้ากรอบ 8 เป็นประตู 2 ทำกันไปได้ - -
ทำไม แค่เล่นบ้านคนอื่นแล้วไม่สู้ขาดใจ เหมือนเล่นบ้านตัวเอง เก่งแต่ในบ้าน ทำไมนักเตะประมาท และเกร็ง ลนๆ พอเล่นดีเจอจุดเปลี่ยนหรือ โดนนำ ควบคุมจังหวะทีมไม่ได้เลย ทีมขาดอะไรไปหรอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.