Members

ถ้าเป็นไปได้ผมอยากได้ น้ามู มารับหน้าที่แทน มาร์คฮิว จริงๆ

ผมเชื่อมั่นว่า น้า มู มีดีกว่ามาร์คฮิว มาก การแก้เกม แล้วตอนนี้ ยังประกาศว่าอานาคตอยากมาทำทีมพรีเมียร์ลีค ของอังกฤษอีก รู้สึกว่าอยากมาคุมทีมซิตี้แน่นอนเลย ถึงประกาศแบบนี้

Views: 117

Reply to This

Replies to This Discussion

นั่นดิฮะ / ดูจากทักษะการใช้เงินให้เกิดผลเเล้ว /น้ามูดูมีภาษีทีเดียวเชียวว /..............ง ว่าไปก็น่าสนนะฮะ / ถ้าเค้ามานะ / อิอิ
ผมชอบตาหนวดบิ๊กฟิลอะ โหดดี - -
การใช้เงิน...เครสโป มูตู เครสมัน ปารเกอร์ ฟิลิป จอรสัน มาลูด้า บูลาลูส เดลอาโน่...

รวมพลคนซื้อได้คุ้มราคาจิ๊งจิ้ง...


ก่อนหน้านี้ชมว่าฮิลลฺซื้อเก่ง ใช้เงินคุ้ม แต่มาวันนี้ไล้ยังกับหมูยังกับหมา...
เฮ้ยย ผมป่าวไล่น้า ๆ ๆ ๆ......... /อันนี้ผมมาเเสดงความคิดเห็นจากกระทู้เฉยๆจร้า ประมาณว่า "ถ้า"เอาใหม่ เอาใครดี เท่านั้นเเหละกา / ส่วน เคสโป กับ มูตู นี่ เฮียมูเเกซื้อ บ่ กา ? ไม่เเน่ใจฮะ ใครรู้บอกที / เเต่ไงก็ตาม เเกก็ทำทีมได้เเชมป์เเหละฮะ คงไม่มีใครสนใจที่ซื้อมาเเล้วเเป๊ก"บ้าง"หรอกฮะ ในเมื่อเป้าหมายใหญ่สำมะเร็จจนได้น่ะคั๊บบ / มันก็พิสูจน์ฝีมืออยู่เเล้วนะฮะ / รึ เซ่อร์ ไม่เคยซื้อเเป๊กหว่า .....55++
อุ๊ย ขอแก้ๆ
จิงๆ มูตูกับเครสมันนี่มาจากรานิเอรี่นะ...

ต้องชี้แจงว่า มูริญโญ่ ไม่เก่งด้านซื้อนักเตะ(เพราะนักเตะที่เปนแกนหลักของเชลซี ส่วนมากจะเปนฝีมือรานิเอลลี่กับลูกทีมเก่าเขา)
แต่เรื่องการซื้อนักเตะ หลายคนที่ว่าได้รับการยอมรับ มักจะเปนการซื้อที่ให้ผลไม่คุ้มค่ามากกว่า เช่นโคล กาลู มิเกล...ไม่นับพวกซิลเวลส์ ฮาอิม นักเตะที่ว่าเปนการซื้อที่สุดยอด คือ เอสเซียง ดรอบบ้า และ เชก...ซื่งไม่ต้องพูดว่า ได้มาเพราะทุ่มราคาชนะชาวบ้านเขา...

อันนี้ตรงกันข้ามกับฮิวลฺ ที่การซื้อจะเปนการใช้เงินอย่างละเอียด แทบไม่มีการซื้อที่ไม่คุ้มค่า และส่วนมากจะให้ผลเกินขาดมากกว่า
เหมาะกับการสร้างทีมในช่วงแรกของทีม ในระยะสองสามปี ในที่นี้เหมือนกับสเวนหรือรานิเอลี่...

มูริญโญ่เก่งเรื่องวางแผน แก้เกมนี่พลาดน้อยมากๆๆๆ โดยเฉพาะกึนนี่กินขาดชนะเฟอรกี้ด้วยซ็า แต่การซื้อนักเตะนี่ไม่ใช่จุดเด่นเขา
แถมเปนคนที่ดึงความสามารถนักเตะออกมาได้ไม่สุด เหมือนเวงเกอรด้วยซ้า...

เหมือนมาคุมให้ได้แชมป์ แต่ทีมจะมีพิ้นฐานที่อ่อนมากๆ...อันนี้สู้โคชคนอื่นๆอย่างโอนิล หรือ เรดแนมป์ไม่ได้ด้วย


การมีฮิวลคุมนี่ ต้องบอกเลยว่าการได้แชมป์จะยากมากๆ เพราะแทกติด การแก้เกม นอกเกม นอกสนาม ไม่ใช่ซื้งที่เขามีตอนนี้ เหมือนต้องบ่มประสพการณ์มากกว่านี้ แต่การฝึกซ้อม หรือเลือกใช้นักเตะ ย่อมเปนอะไรที่หวังผลได้

หลายๆคนพูดว่า อยากให้แมนซิค่อยๆลอยลําไป โตอย่างยั่งยิน แต่พอทีมมีเงินมหาศาร กับหวังความสําเร็จตรงหน้า จนลืมหลายๆอย่าง
เอาง่ายๆ กองหลังอย่างดันส์ที่ทุกคนด่าหนักหนา ระดับเขาเทียบไม่ได้กับเทอรรี่ หรือ ริโอ แต่เขาก้อย่อมดีกว่าอัพสัน วู๊ดเกด หรือดิสแตง
(ไม่นับลอเซ่น หรือเนลสันนะแหะๆ) ดรอปตอนนี้ แล้วให้ใครลง? มิลล์?...ไปคิดดูนะครับ
คิดไงเอามาร์ค ฮิวส์ไปเทียบกับมูริญโญ่ ยังเทียบกันไม่ได้หรอก
ขอติด1ใน4ในฤดูกาลนี้ได้ก็พอ และขอให้เหมือนอเล็กเฟอกูสัน ตอนแรกฝีมือยังไม่คงเส้นคงวาตอนหลังผีมือสุดยอดถ้าไม่ได้แช้มป์FAคงหลุดไปแล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.