Members


ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งของปอร์ทสมัธ เผยว่าตนเองไม่สามารถนอนหลับได้สนิทเสียทีกับเตียงหลังเก่าที่มีความยาวน้อยเกินไป จนล่าสุดต้องสั่งเตียงความยาวถึง 7 ฟุตเข้าบ้าน

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดี เปิดเผยว่า เคราช์ ที่มีความสูงถึง 6 ฟุต 7 นิ้ว หรือเท่ากับ 201 เซนติเมตร ไม่พอใจเตียงในแมนชันของตัวเอง เนื่องจากประสบปัญหาปลายเท้าโผล่อยู่เป็นประจำ จนทำให้นอนไม่เต็มอิ่มหลังจากย้ายมาร่วมทีมปอร์ทสมัธในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ส่งผลให้อดีตดาวยิงลิเวอร์พูล จำต้องสั่งทำเตียงขนาดพิเศษขึ้นมาใหม่ โดยจะมีความยาวถึง 7 ฟุต( 210 เซนติเมตร) อันจะส่งผลให้กองหน้าทีมชาติอังกฤษรายนี้ นอนหลับได้อย่างมีความสุขเสียที

โดย แอ็บบีย์ แคลนซี นางแบบสาวสวย ที่เป็นคู่ควงของเคราช์ เผยว่า "เรากำลังจะได้เตียงที่สั่งออกแบบเป็นพิเศษสำหรับปีเตอร์ มันจะเป็นครั้งแรกที่เขาจะได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มเสียที"

นอกจากนี้ ซูเปอร์โมเดลสาว วัย 22 ปี ที่ย้ายมาร่วมชายคาเดียวกับกองหน้าก้านยาวในแมนชันย่านเซอร์เรย์ ยังเผยแบบอมยิ้มเป็นการทิ้งท้ายด้วยว่า "เตียงใหม่ที่ได้มานี้ มันจะทำให้เราทั้งคู่มีความสุขมากๆ แน่นอน"

Views: 203

Reply to This

Replies to This Discussion

นั่นไง...ว่าแล้วไอ้ที่ "สงสัย" ว่านอนหลับไม่เต็มอิ่มมันไม่ได้เกี่ยวกับเตียง...
รู้นะ ว่าคุณตาคิดไรอยู่ อิอิ
เอ็งนั่นแหละ คิดไรอยู่ - -
แกรู้หรอ ฉันคิดไรอยู่ = =
นอนกับพื้นไปทั้งคู่เลยก็หมดเรื่องฮะ ฮิๆๆๆ ^^
มันแข็ง!!!
เวลากดกัน มันเจ้บนะ
ข่าวต่อเนื่อง...ต้องขยาย...จบที่เรื่องเตียงอีกแหละ

เคร้าช์ซาดิสต์!ข่วนขย้ำเนินอกแฟน

ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอก "ปอมปีย์" เจอข้อหาซาดิสต์ซะแล้ว โดนเม้าท์เล่นเสียววิตถารขย้ำอกแฟนสาวคนงาม จนถึงขั้นมีรอยข่วนยาวแถวเนินหน้าอก ทำเอา แอ็บบี้ แคลนซี่ ร้อนใจต้องรีบแจง "เคร้าชี่" เปล่าโรคจิต เผยแผลนี้ได้มาเพราะทะยานเข้าไปห้ามทัพลูกผู้หญิงตบตีกันต่างหาก

อบิเกล "แอ็บบี้" แคลนซี่ นางแบบชุดชั้นในคนดังชาวเมืองลิเวอร์พูล แฟนสาวของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า พอร์ทสมัธ ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างความประหลาดใจครั้งใหญ่ให้กับผู้คน เมื่อออกมาปรากฎตัวโดยที่มีรอยเล็บหยิกข่วนที่บริเวณเนินหน้าอก แถมไม่ยอมสวมเสื้อคอปิด หรือทาแป้งกลบเกลื่อนร่องรอยใดๆ ทั้งนั้น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำให้มีการคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่าน่าจะเป็น "รอยรัก" ที่ "เคร้าชี่" ฝากเอาไว้ในช่วงที่เกร็งสยิวสุดชีวิตขณะเปิดศึกใต้สะดือร่วมกันฉันคนรักก็เป็นได้

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมาว่านางแบบสาววัย 22 ปี ถูกดีเจ คริส มอยเลส แห่งสถานีวิทยุ "เรดิโอ วัน" ตั้งคำถามถึง "รอยข่วน" ดังกล่าว เพื่อให้เธอชี้แจงว่าเป็น "รอยรัก" ที่หัวหอกทีมชาติอังกฤษฝากเอาไว้ในระหว่างเล่นสัปดนด้วยกันจริงหรือไม่ ซึ่งปรากฎว่าไม่เป็นความจริง อีกทั้งยังไม่ใช่เป็นเพราะการตบตีกับ "แว็กส์" (WAGs หมายถึงภรรยาและแฟนสาวนักฟุตบอล) คนอื่นๆ แต่อย่างใด

แอ็บบี้ ชี้แจงว่าแผลดังกล่าวที่ยาวเป็นนิ้วเป็นผลมาจากการโต้เถียงตบตีกับลูกผู้หญิงด้วยกัน โดยเธอโดนข่วนเข้าให้ขณะเข้าไปขวางคู่กัดที่กำลังเปิดศึกกันอยู่นั่นเอง

พร้อมกันนั้น หวานใจ เคร้าช์ ซึ่งสูงเพียง 5 ฟุต 9 นิ้ว หรือ 1.75 เมตร ยังเผยด้วยว่าดาวยิงหุ่นเสาโทรเลข วัย 27 ปี เจ้าของความสูง 6 ฟุต 7 นิ้ว หรือ 2.01 เมตร กำลังสั่งทำเตียงนอนขนาดพิเศษยาวใหญ่ถึง 7 ฟุตเลยทีเดียว โดยกล่าวว่า "มันจะเป็นครั้งแรกที่เท้าของ พีท (ปีเตอร์ เคร้าช์) ไม่เลยพ้นขอบเตียงออกมา"


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081024_116.html

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.