Members

คาร์ราเกอร์ & เนวิลล์ : ที่สุดแห่งพรีเมียร์ลีกจนถึงเวลานี้


                    ต้อนรับสู่ช่วงคริสต์มาสด้วยการหยิบความเห็นของแกรี่ เนวิลล์และเจมี่ คาร์ราเกอร์สองกูรูของค่ายสกาย สปอร์ตที่จับเข่าคุยเลือกที่สุดของในพรีเมียร์ลีกจนถึงเวลานี้เช่นนักเตะ, กุนซือ, การเซ็นสัญญาหรือแม้แต่ดาวรุ่ง

ในรายการมันเดย์ ไนท์ ฟุตบอลตอนสุดท้ายของปี 2013 เนวิลล์และคาร์ราเกอร์เริ่มต้นด้วยการเลือก 11 นักเตะยอดเยี่ยมจนถึงบัดนี้ โดยต่างใช้ฟอร์เมชั่น 4-3-3 ด้วกันทั้งคู่และมีนักเตะทั้งหมด 7 รายที่พวกเขาเห็นพ้องตรงกันเลือกให้มาติดทีม

เซมุส โคลแมนแบ็คขวาของเอฟเวอร์ตันทำผลงานได้น่าประทับใจที่ทั้งคู่ต่างเห็นด้วยรวมไปถึงเดยัน ลอฟเรนกองหลังที่เซาแธมป์ตันไปดึงมาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ขยับมาแดนกลางทั้งคู่หยิบอารอน แรมซี่กับยาย่า ตูเร่มาใส่ไว้เหมือนกันและกับแดนหน้าเป็นหลุยส์ ซัวเรซ, เวย์น รูนี่ย์และแซร์จิโอ อเกวโร่ต่างผ่านการตัดตัวเหมือนกันทั้งหมด

นั่้นทำให้เหลือตำแหน่งประตู, เซนเตอร์แบ็ค, แบ็คซ้ายและอีกหนึ่งมิดฟิลด์ที่ยังขาดหายอยู่และก็ทำให้ทั้งเนวิลล์กับคาร์ราเกอร์ต่างถกกันอย่างเข้มข้น ก่อนจะต้องแบ่งเป็นสองทีมของทั้งคู่

ของเนวิลล์จบลงด้วยการใส่นักเตะทีมชาติอังกฤษในชุดปัจจุบันเข้ามาทั้งฟิล จาเกียลก้า, เลห์ตัน เบนส์,และอดัม ลัลลาน่า โดยเลือกให้ทิม ฮาเวิร์ดเป็นผู้รักษาประตูทำให้มีนักเตะจาก"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"ติดทีมในเกมรับถึง 4 คนเลยทีเดียว

ด้านคาร์ราเกอร์เลือกจะที่ใส่ดาวรุ่งอนาคตของทีมชาติอังกฤษลงไปสองคนในตำแหน่งที่ยังว่างอยู่นั่นคือรอส บาร์คลี่ย์และลุค ชอว์ส่วนตำแหน่งทีเหลือเป็นซิมง มิโญเล่ต์ในตำแหน่งประตูกับแพร์ แมร์เตซัคเกอร์ในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค

11 นักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลจนถึงบัดนี้ของแกรี่ เนวิลล์


11 นักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลจนถึงบัดนี้ของเจมี่ คาร์ราเกอร์
 ที่มา http://www.soccersuck.com/

Views: 512

Reply to This

Replies to This Discussion

สำนักสกาย สปอร์ต โดยท่านเนวิล กะท่านเจมมี่เลือก 11 นักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลจนถึงบัดนี้เรือเราก้อยังติดสอง แต่คราวนี้เปน ยาย่า กับ กุน ซึงก้อสุดยอดทั้งสองคน (y)

สุอยอดของซิตี้เรา

กองหน้าเท้าฝืด มีใครบ้างล่ะครับ?

แห่งปีเหมาะสมต้องมีซิลบาด้วยนะคับ.. ที่ทำผลงานดีต่อเนื่อง..

เรือน่าจะติดยกชุดนะครับ ฮ่าๆ

เจ๋งๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.