Members

ฮิวจ์สชมบินโญ่กุญแจสำคัญสู่ชัยชนะ


มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี้ โปรยยาหอมใส่ โรบินโญ่ ลูกทีมคนโปรดแบบไม่มีเม้ม บอกเป็นผู้จุดประกายให้ "เรือใบสีฟ้า" ไล่ต้อน สโต๊ค 3-0 หลังโชว์ฟอร์มกระหน่ำแฮตทริกแรกต่อหน้าแฟนบอลใน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ชี้การก้าวเข้ามาของ "นิว เปเล่" ทำให้ ซิตี้ ก้าวหน้าไปอีกขั้นแล้ว

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวชม โรบินโญ่ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ยกใหญ่ว่า เป็นผู้จุดประกายให้ "เรือใบสีฟ้า" ก้าวไปสู่ชัยชนะ 3-0 เหนือ สโต๊ค ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลัง "นิว เปเล่" เหมาซัดแฮตทริกทำคนเดียว 3 ประตู

โรบินโญ่ ใช้เวลาเพียง 14 นาที ก็สามารถเบิกสกอร์แรกให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำ สโต๊ค 1-0 ก่อนที่จะเหมาซัดคนเดียวอีก 2 ประตูในครึ่งหลัง โดยการทำแฮตทริกครั้งนี้ ส่งผลให้หัวหอกจอมดูดหัวแม่โป้ง ยิงให้ยอดทีมแห่งอีสต์แลนด์ส ไปแล้วทั้งสิ้น 6 ประตู จากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 6 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสูงสุดของเกาะอังกฤษ 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,950 ล้านบาท)

ฮิวจ์ส กล่าวว่า "มันเยี่ยมมากสำหรับเขา และผมก็ดีใจมากๆ มันไม่ได้ทำให้ผมกังวลอะไร เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอดอยู่แล้ว คุณแค่หวังว่า เขาจะสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่านั้น บรรดานักเตะบราซิเลียน และนักเตะคนอื่นๆ ของเราในห้องแต่งตัวช่วยเขาได้มากในเรื่องนั้น และทุกคนก็ทำให้เขารู้สึกเหมือนที่นี่เป็นบ้านอีกหลังได้อย่างรวดเร็ว"

"เรื่องนี้แสดงให้เห็นในการเล่นของเขา และเขาก็มีความสุขกับเสียงชื่นชมที่เขาได้รับจากผู้ชมที่นี่เช่นกัน สิ่งที่เขามอบให้เราก็คือ เขารู้ว่าทุกคนอยู่ตรงส่วนไหนของสนาม และรู้ว่าบอลจะถูกส่งไปที่ไหน นักเตะทุกคนได้เห็นคุณภาพของเขาเมื่อมีบอลอยู่กับเท้า และพยายามที่จะเลียนแบบ ดังนั้นมันจึงพาทีมของเราไปสู่อีกระดับ และเราก็จำเป็นต้องพัฒนากันต่อไปเรื่อยๆ" "สปาร์กี้" กล่าวในที่สุด


ที่มา : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081027_060.html

Views: 79

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่โปรยยาหอมได้ไงคะ ซัดไปตั้ง 3 ลูก อิอิ
ใช่อะครับ
สุดยอดจริงๆ
ฮิวจ์ส ครับ อย่าลืมคนจ่ายด้วยนะครับ
เดี๋ยว อิจฉากันตาย ขอให้เน้นทีมด้วยนะครับ
แต่ โญ่ ก็ยิงสุดยอดจริงๆ
เสียดาย กับ ฟิลิป กับ ไอร์แลน จริงๆ ไม่งั้น 5-0 แน่ๆ
เมื่อวานออกลายสุดๆ ดูกล้าลุยมากขึ้น จังหวะจบสกอร์ก็เฉียบขาดสมกับเป็น คลาส ระดับโลก
ส........สุดยอด!
คนอื่นๆน้อยใจแย่เลย......เนอะ..........

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.