Members

มิโญเล่ต์รับน่าจะเซฟประตูชัยเรือใบได้ดีกว่านี้

มิโญเล่ต์รับน่าจะเซฟประตูชัยเรือใบได้ดีกว่านี้



-

        ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่าน ลิเวอร์พูล รับเสียได้ที่ทำผลงานได้ไม่ดีในจังหวะเสียประตูที่สอง จนเป็นเหตุให้ทีมแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 เกมลีกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมนำบทเรียนนี้ไปปรับใช้เพื่อนำ "หงส์แดง" บุก เชลซี ในสุดสัปดาห์นี้

 


        ซิมง มิโญเล่ต์
ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนน่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ในจังหวะเสียประตูที่สอง เกมที่บุกไปแพ้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ในแมตช์บ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา



        นายทวารดีกรีทีมชาติเบลเยียม ทำผลงานได้อย่างเหนียวหนึบนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จากจังหวะความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยในการป้องกันลูกยิงของ อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรก เป็นเหตุให้ต้นสังกัดต้องกลับถิ่นแบบไม่มีอะไรติดไม้ติดมือ



        มิโญเล่ต์ เผยว่า "มันเป็นหนึ่งหลายๆ สิ่งที่เกิดขึ้น มันโชคร้ายจริงๆ เมื่อคุณเป็นผู้รักษาประตู ทุกๆ ประตูที่คุณเสียไปมันน่าผิดหวังมากๆ บางทีผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะนั้น ผมเคยอยู่ในจุดๆ นั้นมาแล้วในอดีต คุณต้องยอมรับสิ่งนี้ และก้าวเดินต่อไปเพื่อเกมหน้า"



        "มันเป็นจังหวะที่ติดๆ ขัดๆ สำหรับเราก่อนที่เราจะพักครึ่ง มันช่วยทำให้พวกเขามีจิตใจฮึกเหิม และเราก็ต้องตกเป็นรอง แต่หลังจากที่กลับมาเล่นในครึ่งหลังเราเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และพยายามที่จะสร้างสรรค์โอกาสให้มากที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้"



        นอกจากนี้ มิโญเล่ต์ เผยว่าแม้เขาจะทำผิดพลาด แต่ก็ไม่มีใครตำหนิ ที่สำคัญทีมยังคงมีความเป็นปึกแผ่นและให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน "คุณเอาชนะด้วยกัน 11 คน และก็แพ้ร่วมกัน มันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับคนอื่นๆ ที่อยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง เราไม่อยากมองหาข้อแก้ตัว เพราะทุกๆ เกมคุณแพ้มันก็อยู่ที่พวกคุณ และฟอร์มการเล่นของทีมคุณ"



        "อย่างไรก็ตาม เราได้ความเชื่อมั่นมากขึ้นจากเกมนี้ แน่นอนว่าเราสามารถนำสิ่งดีๆ จากเกมนี้มาพัฒนาเพื่อลงเล่นในเกมพบ เชลซี ในสุดสัปดาห์นี้ เราต้องทำให้มั่นใจว่าเราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีในเกมพบ เชลซี และทำหลายๆ สิ่งที่ได้อย่างเหมาะสม" อดีตนายด่านซันเดอร์แลนด์ ระบุ

 

ที่มา www.siamsport.

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 479

Reply to This

Replies to This Discussion

นั่นแหละใช่เลยหันไปเอาแต้มจากเชลซีคืน อิอิ ส่วนลูกที่2 นั่นอย่าโทษตัวเองเลยครับ ท่านเทพเนเกรโด้ยิงเฉือนไซด์ก้อย หลอกหน้าเท้าซะขนาดนั้น เปนประตูคนไหนก้อหลงทาง รับยากแน่นอน ดีใจที่มีคู่ต่อสู้เก่งๆแบบหงส์แดงครับ แล้วมาดูกันครับว่า จบฤดูกาลนี้ใครจะเปนแชมป์ ส่วนคืนนี้แมนซิขอจัดหนักคว้า 3 แต้มในบ้านให้ได้ เพื่อขยับขึ้นจ่าฝูงก่อนเพื่อน ชั่วคราวก้อยังดี แต่มีแนวโน้มว่าจะยาว อิอิ แมนซิตี้สู้ๆ

ก่อนเกมส์จะเริ่ม ผมก็คิดเสมอว่าเราจะได้ลิ้มรสอร่อยเป็ดย่างน้ำแดงแน่นอนอยู่แล้ว! เพราะนาทีนี้สนามเอติฮัต คือห้องเชือดคู่แข่งขันของเรานั่นเอง...เรือใบสีฟ้า..ผ่านมรสุมเลวร้ายมาแล้ว นับตั้งแต่บุกไปเชือดบาเยิร์นตายคาสนาม

ยังจะมีหน้าเซฟอีกรึ...ทำดีแล้วครับ สู้ต่อไปทาเคชิเย้ยมิโญเล่ต์ 

ไม่โดนเยอะกว่านี้ ก้ดีแล้ว ไปแก้ตัวกะเชลสีละกันนะอิอิ

..คืนนี้รวบ 3 แต้มซะจากคริสตัล..

..พรุ่งนี้เชียร์นิวเล่นในบ้านเฉือนปืน..

..เรือก้อจะขึ้นครองจ่าฝูงฉลองปีใหม่ หุหุ ^^

ไปตัดแต้มกับเชลซีนะ ส่วนเรือขอทำแ้ต้มหนี อิอิ

แพ้เป็นพระ ชนะเป็นซิี้ตี้ 555+++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.