Members


ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมซูฮกให้กับฝีเท้าสุดแพรวพราวของ โรบินโญ่ เพื่อนร่วมทีมเลือดแซมบ้า เผยรู้สึกทึ่งเสมอยามได้เห็นดาวเตะบราซิเลียน ร่ายลีลาลูกหนังในสนามซ้อม
ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชื่อดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากชื่นชม โรบินโญ่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาวบราซิล ว่ามีส่วนสำคัญในการช่วยพลิกฟอร์มการเล่นของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ให้กลับมาแล่นฉิวอยู่ในปัจจุบัน โดยอดีตหัวหอก เรอัล มาดริด เพิ่งจะระเบิดแฮตทริกได้สำเร็จ ในเกมที่ไล่ถล่ม สโต๊ค ซิตี้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

พร้อมกันนี้ เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์ ยังเผยด้วยว่า ตนไม่ได้รู้สึกประหลาดใจเลยที่ดาวเตะแซมบ้า สามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของลีกเมืองผู้ดี ได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากได้เห็น โรบินโญ่ ทำสิ่งเหล่านี้ในสนามซ้อมอยู่เป็นประจำ

"การได้ฝึกซ้อมร่วมกับเขาเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก เขาเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์อย่างแท้จริง แถมยังเปี่ยมล้นไปด้วยทักษะชั้นยอด ในทุกๆ วันที่อยู่ในสนามซ้อม เขาจะคอยโชว์ลูกเล่นต่างๆ ซึ่งทำให้คุณต้องคิดในใจว่า "ว้าว มันยอดไปเลย" เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และแสดงสิ่งเหล่านั้นออกมาให้เห็นอยู่ในทุกๆ วัน" ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ กล่าว


สยามกีฬา

Views: 174

Reply to This

Replies to This Discussion

เหอ ๆๆๆ ก็ค่าตัวแพงที่สุดนิ
แค่สร้างแรงบันดาลใจให้เพื่อนในทีมได้ก็คุ้มและความสามารถเฉพาะตัวไม่ต้องพูดถึง นี่ยังเป็นตัวล่อผู้เล่นชั้นดีให้ไหลสู่ทีมอีกแถม
ยังสร้างลีลาแซบบ้าให้ติดตาตรึงใจแฟนๆ สร้างแฟนๆเพื่อขยายความยิ่งใหญ่ของเรือใบไปทั่วโลก .... การได้โรบิญโญ่ มาถือว่าเป็น
วิสัยทัศน์สุดยอดของท่านอดีตประธานทักษิณ จริงๆ คุ้มสุดๆ
แน่นอน...
"โรบินโญ่" คนนี้ของจริง...ใช่เลย
แล้วเขาก็จะเป็นตำนานของเรือใบครับ
เชียร์ให้มีแฮททริกนัดหน้าอีกสักรอบดีไหม
แต่ก็อยากเชียร์ให้ฟิลิปได้ด้วยเช่นกันครับ
ก่อนจะยกขึ้นมา ดูนิ้วดีๆนะไมก้า นิ้วโป้งนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.