Members

เรือเปิดทางพร้อมปล่อยยืม'เลสคอตต์'-ไก่,นิว,โมนาโกร่วมแย่ง

เรือเปิดทางพร้อมปล่อยยืม'เลสคอตต์'-ไก่,นิว,โมนาโกร่วมแย่ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้พร้อมแล้วที่จะปล่อยโจลีออน เลสคอตต์ปราการหลังสำรองออกจากทีมในแบบยืมตัวช่วงตลาดซื้อขายรอบนี้โดยมี ทั้งท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดและโมนาโกให้ความสนใจ

สัญญาของเซ็นเตอร์วัย 31 ปีจะหมดลงเอาในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้และเขาก็เจอกับโอกาสลงสนามที่ถูกจำกัดมาก ขึ้นเรื่อยๆหลังมัทย่า นาสตาซิซกับมาร์ติน เดมิเคลิสเป็นตัวเลือกที่ถูกเลือกก่อนหน้าเขาอยู่หลายครั้ง

เดลี่ เมล์ได้รายงานว่ามานูเอล เปเญกรินี่กุนซือ"เรือใบสีฟ้า"ได้แจ้งให้เลสคอตต์รับทราบแล้วตั้งแต่เมื่อ วานแล้วว่าเขาพร้อมเปิดประตูให้ย้ายออกแบบยืมตัวในเดือนนี้โดยตัวนักเตะเอง ก็ต้องการโอกาสได้ลงสนามแบบต่อเนื่องและต้องการให้ตัวเองเป็นหนึ่งในตัว เลือกของทีมชาติอังกฤษที่จะไปลุยฟุตบอลโลกกลางปีนี้

เชื่อกันว่าแมนฯ ซิตี้ได้เริ่มต้นการเจรจาไปแล้วโดยมีเพื่อนร่วมลีกอย่างนิวคาส เซิ่ลกับสเปอร์สที่ให้ความสนใจรวมไปถึงโมนาโกอีกหนึ่งเศรษฐีจากแดนน้ำหอม ด้วย

โมนาโกอาจจะเป็นตัวเลือกของแมนฯ ซิตี้ที่จะส่งเลสคอตต์ไปอยู่ก็เป็นได้เนื่องจากพวกเขาพร้อมจ่ายค่าเหนื่อย ให้แบบเต็มเม็ดเต็มห่วย ในขณะที่ทีมอื่นอยากให้ทางซิตี้เองยอมลดลงมาหน่อยเพื่อให้ดีลเกิดขึ้น นอกเหนือจากนี้หากเลสคอตต์ไปโมนาโกก็ถือเป็นการไม่ได้เล่นให้คู่แข่งร่วมลี กด้วย

นอกเหนือจากนี้แล้วก็ยังมีเบซิคตัสที่ให้ความสนใจเลสคอตต์อย่างใกล้ชิด โดยซีซั่นนี้เลสคอตต์ลงเล่นไปแล้ว 13 นัดเป็นในพรีเมียร์ลีกซะ 8 เกมและยังไม่เคยโดนใบเหลืองหรือยิงประตูได้เลย
เครดิต www.soccersuck.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 642

Reply to This

Replies to This Discussion

รองเล่นเป็นกลางรับดิ วิ่งช้า แต่อาจโหด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.