Members

เลสค็อตต์เซ็งแฟนเรือด่าแรงหลังเกมเจ๊ากุหลาบ

เลสค็อตต์เซ็งแฟนเรือด่าแรงหลังเกมเจ๊ากุหลาบ

 

โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จวกสาวก "เรือใบสีฟ้า" บางกลุ่มแสดงพฤติกรรมที่รุนแรงเกินไป กับการตะโกนด่าทอเขาด้วยถ้อยคำหยาบคาย หลังเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อวันเสาร์

        โจลีออน เลสค็อตต์ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวหาแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" บางกลุ่มแสดงความไม่พอใจ พร้อมกับมุ่งเป้าด่าทอตัวเขาด้วยคำพูดที่รุนแรงเกินไป หลังเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ทีมบุกไปเสมอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 ที่สนามอีวู้ด พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา
 
        เลสค็อตต์ วัย 31 ปี ทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า "สามารถทำได้เพียงแค่การขอโทษต่อการไม่สามารถทำให้รู้สึกพึงพอใจหลังเกมได้ แต่ความเห็นบางอย่างที่ผมได้ยินจากแฟนบอลกลุ่มเล็กๆ ของเราก็เป็นสิ่งที่เกินไป ทว่านอกเหนือไปจากนั้น แรงสนับสนุนที่มีต่อตัวคุณก็เป็นสิ่งที่ดีมาโดยตลอด"
 
        ทั้ง นี้ เลสค็อตต์ กลายเป็นข่าวกับการย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมนี้ หลังได้รับโอกาสลงสนามเพียงแค่ 14 นัดเท่านั้น ภายใต้การคุมทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมชาวชิลี โดยมีทีมอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ในเวลานี้
เครดิต www.siamsport.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 740

Reply to This

Replies to This Discussion

ไอเราก้อคิดว่าแฟนบอลที่ไทยซะอีก อิอิ แซวเล่นนะครับ อ่านแล้วสงสารเทพเลสคอตต์ คิดซะว่าติเพื่อก่อ  ยังงัยก้อยังเอาใจช่วยทีมกันต่อไป สู้ต่อไปครับ

มันผิดพลาดแบบตลกจริงๆแหละกับนักเตะระดับที่เคยติดทีมชาติอย่างเลสคอต   แต่ในอีกมุมหนึ่งก็ถือเป็นความผิดพลาดของทีมโดยรวมเพราะไม่อาจทำประตูนำห่างออกไปได้ด้วยเช่นกัน

มานก็พูดยาก

..ที่เก็บ 3 แต้มไม่ไำด้จากทีมระดับแชมเปี้ยนชิพ จะมาด่านักเตะคนหนึ่งคนใดไม่ได้..

..ต้องร่วมกันรับผิดชอบทั้งทีม โดยเฉพาะหอกคู่ใช้โอกาสเปลืิองมาก ทั้งที่่ครองบอลได้ถึง 70% ..

แฟนบอลบางครั้งก็เกินไปจรืงๆ

ธรรมดาคับ... คนแทงบอลเยอะ...โดยเฉพาะที่ อังกฤษ

ือือ อารมณืเชียร์มันก็มีบ้างอาะนะ

น้อยใจก็ย้ายเลยสิ

ผมว่าเป็นจัดทีมที่ประมาทมาก ของเปเญ การเติมเกมของโบยาต้าไม่มีเลย น่าจะจัดเกมชุดใหญ่ลงเล่นเลย พอนำซัก 2 - 3 ลูก ค่อยให้ตัวสำรองลงเล่น แล้วทำไมไม่ให้น้องกุยลงบ้างเลย

เป็นความผิดพลาดส่วนตัวของน้องม่อนครับ แต่กองหน้าก็มีส่วนที่ไม่คม

สู้ๆนะคับบบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.