Members

เจ็บเพิ่มอีกหนึ่ง : เปเยฯเผยนาบาสเข่าเดี้ยงชวดลงฉะค้อน

ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงแจง เฆซุส นาบาส ปีกตัวจี๊ด จะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ทีมจะเจอกับ เวสต์แฮม วันพุธนี้ เพราะเจ้าตัวมีปัญหาเล็กๆ ตรงเข่า พร้อมเผย เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญ มีลุ้นที่จะกลับมาลงสนามได้ในปลายเดือนมกราคมนี้ และระบุ ยังไม่รู้ว่าจะส่ง โจ ฮาร์ท หรือ คอสเทล ปันติลิมอน ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับ "ขุนค้อน"


        มานูเอล เปเยกรีนี่
ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เฆซุส นาบาส ปีกความเร็วสูงของทีม จะพลาดเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก วันพุธที่ 8 มกราคมนี้ หลังจากที่เขามีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า



        นาบาส ได้ลงเป็นตัวสำรองในเกม เอฟเอ คัพ นัดที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-1 ที่สนาม อีวู้ด พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา แต่เขาก็ได้อาการบาดเจ็บติดตัวมาด้วย ซึ่งถึงแม้อาการของเขาจะไม่ได้ร้ายแรงอะไร ทว่า เปเยกรีนี่ ไม่อยากเสี่ยงใช้งานแข้งวัย 28 ปี จนทำให้เขามีอาการหนักกว่าเดิม



        "เขาไม่ได้รับบาดเจ็บแบบหนักหนาสาหัส แต่มีปัญหานิดหน่อย มันไม่ได้สำคัญอะไรมากนัก ก็แค่เป็นการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น" อดีตนายใหญ่ บียาร์เรอัล, เรอัล มาดริด และ มาลาก้า ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เมื่อวันอังคารที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา



        กุนซือวัย 60 ปี เผยด้วยว่า มีโอกาสสูงที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ จะกลับมาลงสนามได้ในช่วงปลายเดือนแรกของปี 2014 หลังจากที่เขาไม่ได้ลงสนามอีกเลย นับตั้งแต่มีอาการเดี้ยงบริเวณน่อง ระหว่างเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 6-3 เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา "เขากำลังทำงานอย่างเต็มที่อยู่ เขาลงซ้อมได้แล้ว ซึ่งมันนับเป็นข่าวดีมากๆ การที่นักเตะทุกคนหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บมันนับเป็นข่าวดีอยู่แล้ว ยิ่งเป็นนักเตะที่มีความสำคัญอย่าง กุน อเกวโร่ ยิ่งเป็นข่าวดีสุดๆ"



        เปเยกรีนี่ เสริมว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะส่งใครลงเล่นเป็นผู้รักษาประตูตัวจริงในเกมวันพุธนี้ ระหว่าง โจ ฮาร์ท หรือ คอสเทล ปันติลิมอน "พรุ่งนี้เราจะได้เห็นว่า ใครจะเป็น 11 ตัวจริง ผมคิดว่าเขา (ปันติลิมอน) ตอบสนองได้ดีแล้ว (ในเกม เอฟเอ คัพ นัดที่เจ๊ากับ แบล็คเบิร์น) ผมวิเคราะห์ฟอร์มการเล่นร่วมกับนักเตะ และพรุ่งนี้เราจะได้เห็นว่า ใครจะได้เป็นตัวจริง"

้เครดิต : www.siamsport.

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่: http://mcfc.in.th/

Views: 436

Reply to This

Replies to This Discussion

นาบาสบาดเจ็บเล็กน้อย น่าจะไม่มีปัญหามากพักก้อนครับเกมนี้ ส่วนเกมนี้บอลถ้วย น้องม่อนน่าจะไ้รับโอกาสเฝ้าเสาแบบต่อเนื่องหายไวๆครับนาบาส สู้ๆ

หายไวๆ นะครับ สิงห์นักซิ่งตีนเปล่าของผม 555

พักให้หายดีซะก่อนคับ... เกมนี้ใช้ปีก ซิลบา นาสรี่ จัดเต็มไปเลย...

คงไม่เจ็บอารายมากมาย อ่านะ หายไวๆเด้อ

ญาญ่า เป็นห่วงนะคะ คริคริ

ขาดตัวจิ๊ดริมเส้นเลย

..ไม่เป็นไรเปเญหมุนเวียนนักเตะได้ เรามีขุมกำลังที่ใช้งานได้จริงๆ ความสามารถไม่ต่างกัน..

..นาบาสพักสัก 2-3แมทช์ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของมิลเ้นอร์ยาสามัญประจำบ้าน หุหุ  ^^

หายไวๆนะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.