Members

ฮิวจ์สยั๊วะเปาเป่าโทษมั่วทำเรือใบล่ม


มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดเซ็งกรรมการเป่าลูกจุดโทษปริศนาให้กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ จนเป็นเหตุให้ทีมของเขาต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ "เดอะ โบโร่" ยกย่องลูกทีม เล่นกันได้ยอดเยี่ยม และสมควรเป็นผู้ชนะในเกมนี้

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เศรษฐีใหม่ของพรีเมียร์ลีก ออกมาวิจารณ์การตัดสินของผู้ตัดสิน ลี เมสัน ที่เป่าให้ทีมเสียลูกจุดโทษเกมแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-2 ศึกลูกหนังเมืองผู้ดี ที่ ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม เพราะไม่เห็นว่า มันสมควรเป็นจุดโทษเลยสักนิด

ประตูแรกของ "เดอะ โบโร่" ในนาทีที่ 53 มาจากจังหวะที่ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่งของ "เรือใบสีฟ้า" ทำฟาวล์ เดวิด วีทเธอร์ กองหลังมิดเดิ้ลสโบรช์ ในเขตโทษ และ อฟอนโซ่ อัลเวส ดาวยิงเจ้าถิ่น ยิงให้ทีมขึ้นนำแบบไม่พลาด ซึ่ง ฮิวจ์ส ยืนยันว่า เป็นการตัดสินที่ไม่เป็นธรรม " ผมมีความรู้สึกว่า นักเตะยังไม่ได้ครองบอลในจังหวะนั้น และมันเป็นจังหวะที่ขาของ วีทเธอร์ มาเกี่ยวขาของ ดาเนียล เอง ผู้กำกับเส้นที่น่าจะเห็นเหตุการณ์ได้ชัดที่สุด ก็ยังไม่ยกธงเลย "

" ผมคิดว่าคนส่วนใหญ่ที่ได้ดูเกมนี้ คงมีความเห็นเหมือนกันว่า ผู้ตัดสินทำหน้าที่ไม่ดีเอาซะเลย หลายครั้งที่เขาตัดสินใจอย่างสร้างความงุนงงให้ทุกคน ไม่ใช่แค่กับ ซิตี้ ฝั่งเดียว แต่กับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ก็ด้วย อย่างไรก็ตาม เราก็มีโอกาสหลายครั้ง แต่เราก็ไม่สามารถเปลี่ยนมันเป็นประตูได้ ผมผิดหวัง เพราะเราโชว์ฟอร์มกันได้อย่างเยี่ยมมากเมื่อสุดสัปดาห์ " อดีตดาวเตะ ยูไนเต็ด กล่าว

ด้าน แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ "เดอะ โบโร่" เผยหลังเกมว่า " เราสมควรได้รับชัยชนะ เรายอดเยี่ยมมากกันทั้งทีม ถึงแม้เวลาที่กองหลังเราพลาด รอสส์ เทิร์นบูลล์ ผู้รักษาประตูของเรา ก็ยังเซฟได้ยอดเยี่ยม และเรายังดูอันตรายในการเล่นโต้กลับด้วยตอนพวกเขาโหมเปิดเกมบุกใส่ในครึ่งหลัง เราเล่นอย่างกล้าหาญในการเจอกับทีมที่ดี และเราดูเหมือนต้องการบอลมาก เราเล่นกันได้ดี และนี่คือรางวัลของเรา "

Views: 123

Reply to This

Replies to This Discussion

..ทำใจครับโดนประจำ จุดโทษ
เห็นด้วยอย่างแรงนะฮิ วันนั้นต้องบอกว่ากรรมการแย้มากในสายตาผม แต่ก็ต้องยอมรับว่าเราไม่สามารถปิดเกมสืได้เองอีกด้วย แต่รูปเกมส์โดยรวมแล้วสำหรับผมให้ 75% ก็ ok นะ
คงแก้ยากเรื่องความผิดพลาดของ "กรรมการ" มีทางเดียวที่เราจะแก้ได้คือต้องยิงกระจาย...
ฮิวส์ก็คิดว่าไม่น่าเป็นจุดโทษเหมือนที่ผมเขียน คอลัมนิส หุหุหุ ที่จริงจังหวะนั้นคือ 50/50 คับ บอลลอยสูงไม่ได้อยู่บนพื้นและไม่ได้ติดเท้าของวีทเธอร์ เพราะงั้นไม่น่าจะเป็นปัญหา แต่ที่สำคัญผมฟันธงว่าไม่มีกรรมการคนไหนในโลกที่กล้าให้จังหวะนี้เป็นจุดโทษ เพราะว่ามันไม่ชัดเจนเรื่องตำแหน่งคับ นี่ดีนะแค่สปากี้น่ะ ลองเจอ เบนิเตส เฟอร์กี้ เวงเกอร์ หรือพวกผู้จัดการทีมที่มีอำนาจกรรมการคนนี้ต้องรีบมาออกข่าวขอโทษในการตัดสินแล้วล่ะผมเชื่อนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.