Members

อสูรร้ายแห่งซิตี้ระบุว่าทำงานประสานกันได้ดีกับเจกโก้ คิดว่าขณะนี้คือช่วงเวลาที่ดีสุดของตัวเอง

อัลวาโร เนเกรโด้ ทัพหน้าของเรือใบสีฟ้าทำแฮตทริคในการปะทะกับขุนค้อนในวันฝนตกไม่หยุดตลอด ทั้งเกมที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม ให้สัมภาษณ์กับซิตี้ทีวี หลังการแข่งว่า “ สาเหตุที่ผมโชว์ฟอร์มได้ดีก็เพราะเราเป็นทีมใหญ่ มีความมั่นใจและมุ่งหวังในชัยชนะมาก

“สำหรับเกมในนัดนี้ เราจำเป็นต้องมีความสม่ำเสมอและคุมเกมให้ได้ เรารู้ว่าทีมที่เข้ามาต่างต้องการเอาชนะเราในบ้าน เราต้องเล่นดีมากๆ”

ผู้สื่อข่าวถามว่าอสูรร้ายแห่งซิตี้ว่า นี่คือการโชวท็อปฟอร์มใช่หรือไม่ เพราะในตอนนี้เขายิง 15 ประตูในการลงเล่น 15 โฮมเกม เนเกรโด้กล่าวตอบว่า “นี่คือช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของผม ผมหวังว่าจะพัฒนาฝีมือมากกว่านี้ สำหรับตอนนี้ผมคิดว่าตอนนี้คือช่วงเวลาที่ดีสุด “

ต่อข้อถามเกี่ยวกับการยิงประตูแรกว่าทำ อย่างไรนั้น อสูรร้ายชาวสเปน กล่าวตอบว่า “เมื่อผมเริ่มวิ่ง ผมไม่รู้หรอกว่าจะวิ่งไปได้ไกลแค่ไหน ผมไม่เห็นผู้รักษาประตูวิ่งออกมา ดังนั้นเมื่อผมอยู่ในพื้นที่ตรงนั้น ผมรู้ว่าวิธีดีสุดก็คือวอลเลย์บอล และพยายามไม่ให้พลาดเป้า “

ผู้สื่อข่าวถามต่อเกี่ยวกับการเล่นร่วม กับเอดิน เซโก้ ว่ามีความเห็นว่าอย่างไร เนเกรโด้ ตอบด้วยเสียงหนักแน่นว่า เราเข้ากันได้ดีมาก การเล่นร่วมกับนักเตะชั้นนำนั้นเป็นเรื่องง่ายที่จะเล่นด้วย เราประสานงานกันได้ดี เขาได้ส่งบอลให้ผมทำประตูได้ยอดเยี่ยม อย่างที่ผมบอกก็คือ เราต่างมองหากันและกัน (เพื่อส่งบอล) ตลอดเวลา

เนเกรโด้ กล่าวสรุปว่า “นี่คือเรื่องสำคัญสำหรับทีมในการเล่นประสานงานกัน”

คุณสามารถติดตามข่าวสารของสโมสรแมนเชส เตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการได้ที่เว็บไซด์ mcfc.co.th และฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai เพื่อรับข่าวสารอย่างทันท่วงทีและรับข้อมูลทวีตสดจากขอบสนามในวันที่มีเกม การแข่งขัน  โดยทวิตเตอร์เป็นสื่อกลางในการติดต่อกับสโมสรฯ

Views: 536

Reply to This

Replies to This Discussion

สุดยอด ดีใจด้วยและขอให้ กด แฮตทริคบ่อยๆนะครับเทพเน แฟนๆชอบ 55

"เมื่อผมเริ่มวิ่ง ผมไม่รู้หรอกว่าจะวิ่งไปได้ไกลแค่ไหน ผมไม่เห็นผู้รักษาประตูวิ่งออกมา ดังนั้นเมื่อผมอยู่ในพื้นที่ตรงนั้น ผมรู้ว่าวิธีดีสุดก็คือวอลเลย์บอล และพยายามไม่ให้พลาดเป้า “  

  นายแน่มาก....ขอบคุณสำหรับแฮทริค

นัดนี้ โก้และโด้เล่น เข้าขากันดีมากๆ อ่ะโก้ จ่ายงามๆ  หลายครั้ง นอกจากจะยิงได้แบบสุดยอด  ตอนนี้โก้จ่ายบอลแม่นมาก..

หวังว่า คงไม่คิดขายโก้นะ....

คนนี้ผมชอบเป็นการส่วนตัวคับ โหดแสรดดดด

จะเท่ไปไหนพ่อคนนี้ เอาอีกนะ จัดบ่อยๆ อิอิ

แฮตทริคทุกเกมเลยดีไหมคับ... เพื่อเอาใจแฟนบอล,,, ฮาาา

เนเกรโดเขาTop form จริงๆในช่วงนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.