Members

ไรท์เชื่อบินโญ่ครองดาวยิงเมืองผู้ดีได้แน่

เอียน ไรท์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ฟันธง โรบินโญ่ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ สามารถเบิกสกอร์ได้ถึง 30 ลูกแน่นอน ชี้เพลย์เมกเกอร์แซมบ้ายังต้องพิสูจน์ความภักดีให้แฟนบอลประจักษ์ต่อไปว่า เป็นพวกหน้าเงินตามที่เข้าใจหรือไม่

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชื่อมั่น โรบินโญ่ ดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถระเบิดฟอร์มสุดยอด ทำประตูได้ถล่มทลายถึง 30 ลูกในฤดูกาลนี้ได้ตามเป้าหมายแน่นอน หลังเจ้าตัวทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ทำไปแล้วทั้งสิ้น 6 ประตู นับตั้งแต่ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาด้วยค่าตัวมหาศาล 32.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,950 ล้านบาท) ก่อนเส้นตายปิดตลาดนักเตะ

โรบินโญ่ เหมาแฮตทริกในเกม "เรือใบสีฟ้า" ไล่ถลุง สโต๊ค ซิตี้ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน แต่ดาวเตะบราซิเลียน ออกอาการปืนฝืด ทำประตูไม่ได้ จนทำให้ทีมปราชัย มิดเดิ้ลสโบรช์ 0-2 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ โดย ไรท์ หนุนให้เจ้าตัวคืนฟอร์มถล่มประตูอีกหน ในเกมกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ส วันอาทิตย์ที่ 2 พ.ย.นี้

อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "มันมีทางเป็นไปได้ที่เขาจะทำได้ถึง 30 ลูก ด้วยแนวทางการเล่นของ ซิตี้ เช่นนี้ พวกเขาเน้นเกมรุกเต็มสูบ พวกเขามีผู้เล่นหลายรายที่ต้องการเดินเกมรุก และทำในสิ่งเยี่ยมๆ ให้เห็น เขาน่าจะยิงได้ถึง 5 ลูกด้วยซ้ำ ในเกมพบ สโต๊ค ดังนั้นมันจึงมีความเป็นไปได้ที่เขาจะสามารถยิงประตูได้ถล่มทลายขนาดนั้น"

"หากเขากระหายจะบรรลุเป้าหมายนั้นให้ได้ ผมคงได้เห็นเขาทำมันสำเร็จภายในฤดูกาลนี้ ซิตี้ สร้างสรรค์โอกาสทำประตูได้มากมาย และเล่นฟุตบอลได้สวยงาม ดังนั้นยิ่งพวกเขามีความเชื่อมั่นมากเท่าไหร่ พวกเขาก็ยิ่งรู้สึกว่า ตนเองสามารถทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น มันเป็นสัญญาณของคนที่เชื่อมั่น ซึ่งประกาศว่า เขาจะยิงให้ได้ถึง 30 ประตู"

"ยังมีคำถามมากมายต่อตัวเขา และมันจะยังคงมีอยู่เช่นนั้นเมื่อเขายังคงอยู่กับ ซิตี้ เพราะเรื่องเงินเป็นปัจจัย แต่เขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ เขายังสามารถพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นได้อีกต่างหาก เขาต้องโดนแรงกดดันถาโถมเข้าใส่อย่างหนัก เนื่องจากแฟนบอลทั่วไปจะมองเขาเพื่อหาคำตอบว่า เขาเป็นพวกคนหน้าเงินหรือเปล่า"

"หาก ซิตี้ มีผลงานไม่สวยนัก มันก็น่าสนใจว่า เขาอยากจะย้ายทีมหรือเปล่า ตอนนี้ดูเหมือนว่า เขากำลังสนุกกับการเล่นฟุตบอล และเขาก็ทำผลงานได้ดีอีกด้วย แต่ในเวลานี้ทุกสิ่งทุกอย่างออกมาดีหมด และแฟนบอลก็อยากจะได้เห็นว่า มันจะเป็นอย่างไรหาก ซิตี้ ต้องเผชิญกับช่วงเวลายากลำบากบ้าง" พ่อบุญธรรมของ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกร่างจิ๋ว "เรือใบสีฟ้า" ร่ายยาว

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081102_036.html

Views: 134

Reply to This

Replies to This Discussion

"โรบินโญ๋" ปรับตัวได้เร็วมีความเชื่อมั่นสูงและช่วยกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมได้ดี
จะห่วงแต่คู่หูหน้าตัวเป้ายังหาที่เข้าขากันยังไม่ได้ "โช" ก็ปรับตัวได้ช้ามาก
เด็กสร้างอย่าง "อีแวนส์" และ "สเตอร์ริจด์" ก็ยังไม่มีความคงเส้นคงวา ที่เหลือก็พากันนอนเปลพักยาว
ผมก็เชื่อมั่นเช่นนั้นเหมือนกันครับ
ผมก็เชื่อเหมือนที่คุณเชื่อแหละท่านไร
รู้แต่ว่า ADUG คงมองๆหานักเตะเสริมแล้วล่ะ และดีไม่ดีผมว่าการประชุมบอร์ดน่าจะมีข้อเสนอขยายขนาดของโรงพยาบาลแล้วมั้ง เจ็บกันเยอะมาก 555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.