Members

ครองบอลยังไม่ได้จะรีบโยนไปไหนกันครับเนี่ย โดน 2อีกแล้ว

ครองบอลยังไม่ได้จะรีบโยนไปไหนกันครับเนี่ย โดน 2อีกแล้วผมสมาชิกใหม่ขอวิจารณ์หน่อยนะครับ แค่อยากบอกว่า กุนซือมารค์ฮิวส์ น่าจะให้ลูกทีมเล่นแบบเท้าถึงเท้า เน้นครองบอลให้แม่นก่อนดีกว่าครับ ผมดูแล้วการต่อบอลวันนี้ และวันก่อนๆซิตี้ไม่มีเลยครับ ค่อนข้างสเปะสปะมาก ขอบอกว่าวันนี้มันทำให้นักเตะทุกคนเล่นไม่ดีกันหมด ซาโลเลต้า อ่อนมากๆเกือบโดนใบแดง ต้องบอกว่าตั้งแต่ดูมานายคนนี้จ่ายบอล ไม่ดี บอลหลุดเกือบทุกครั้ง
ผมเลยสงสัยมาตรฐานการเล่นบอลที่ดีควรต่อบอล และครองบอลให้แม่นก่อน ที่จะบุกแบบมั่วซั่วแบบนี้ ยกตัวอย่างทีมเชลซี สโคลาลี่ ยังออกมาวิจารณ์ลูกทีมในบ้างครั้งว่าไม่ชอบการโยนบอลยาว หาความแน่นอนไม่ได้ ซึ่งไม่ใช่แต่สโคลาลี่เท่านั้น ครับ หลายๆกุนซือก็เป็นแบบนี้ ไมการ์ ริชารด์ เค้าเล่นเซ้นเตอร์แบคผมว่าดีที่สุดแล้ว และแบคไม่ควรขึ้นบ่อยนัก นี้จะขึ้นตลอดเลย โชเป็นนักเตะที่มีคุณภาพมากครับ เห็นได้จากเค้ายิงปะตูไปแล้วในฤดูกาลนี้ ไม่ควรตัดสินโช แค่ 2-3นัดแค่นี้ เวลาได้บอล โชสามารถลากขึ้นไปในกรอบเขตโทษได้ จังหวะดีมาก คล้ายอเดบายอร์เลย อีแวนยังเด็กครับ เป็นตัวสำรองก่อนดีกว่า เพราะไม่สามารถกดดันคู่ต่อสู้ได้เลย ผมไม่อยากพูดเลยว่ามารค์ ฮิวส์ ยังไม่สมบรูณ์ ในการเป็นผู้จัดการทีม ที่มีนักเตะในทีม อย่างโรบินโญ่ แต่หลายอย่างมันเริ่มแสดงให้เราเห็นกัน การจัดตัวลง การแก้เกม การเน้นบุก การตั้งรับ การอ่านนักเตะแบบไม่ขาด และผมไม่เข้าใจจริงๆที่ แมนซิตี้ มีนักเตะกองหน้าที่เจ็บนานมากที่สุด ในพีเมียร์ลีกครับ มันจะเป้นดวงหรื่ออะไรกันครับนี่ ทั่ง เบนจานี่ เปตรอฟ ซ้ำ2 หน วาสเซล โบจินอฟ


อีกอย่างที่ มารค์ ฮิวส์ บอกว่าโชไม่มีใจเล่น มันไม่น่าป็นไปได้นะครับ และไม่น่าจะใช้คำว่าให้โอกาสเค้า ผมว่าควรจะให้ ได้ลงตลอดด้วยครับ

Views: 111

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมก็ว่าโช ยังดีกว่าอีแวนกับดาเนียล เห็นผอมๆอย่างนั้นเค้าพักบอลเชื่อมเกมได้นะ

ส่วนซาบาเลต้า ผมว่าเค้ามุ่งมั้นเกินไปต้องต้องที่จะเอาบอลกลับมาเร็วๆบางครั้งที่เลยเข้าบอลพรวด

ไมกาห์เล่นแบ็กซ้ายไม่เวิร์กจริงๆตำแหน่งแหน่งที่ดีก็คือแบ็กขวาเพราะจะสามารถวิ่งไปขนาดกับเส้นข้างได้ถ้าเป็นแบ็กซ้ายเลี้ยงไปก็ต้องตัดเค้ามา ผมว่าทางที่ดีลองเอา กองปานีไปยืนเป็นเซ็นเตอร์คู่กับไมกาห์

ดันน์ โนคอมเม้น ฟักยู.......

ถ้าลูกแรกที่เราเสียเมื่อคืนเป็นกองหลังคืนอื่นเข้าบอลกันไปแล้ว ดันน์แกมัวแต่ยึกยักลีลาช้าอืดอาดตัดสินใจช้าลุกลี้ลุกลน อ่อนที่สุดไอ้ดันน์เอ้ย
เห็นด้วยอยางยิ้งครับ ยังคงเป็นปัญหาเดิมๆ ในการเล่นเกมส์โยนและการต่อบอลที่ผิดผลาดเสมอ โดนสวนกลับเร็วไปอีก 2 เม็ด

กองหลังอีกคน Leandro Gláuber
Gláuberหน่วยก้านดี ลองดูหน่อยเหอะ อะไรก็ดัน ดัน ผิดพลาดมาหลายหนแล้ว สกัดบอลห่วยมาก อายุไม่เท่าไหร่แต่เหมือนคนแก่เกินวัย เหมือนคนอายุ3 0 อัพ
ดันช์จริงๆก็เล่นดีนะแต่ถ้าอยากจะไปให้ไกลกว่านี้ควรจะหานักเตะเกรดAมาใช้งานดีกว่าแล้วให้ดันช์คอยเป็นอะไหล่ ถดูกาลนี้เราเปลี่ยนผู้จัดการทีมก็จริง แต่ก็ไม่ได้เปลี่ยนกัปตันทีม รูปแบบก็เหมือนเดิม จะต่างก็ตรงที่มีโรบินโย่กับไรท์จิ๋วเข้ามาช่วยสร้างสรรค์เกมรุกให้ดูดีขึ้นมาแค่นั้นเอง แต่พอเจอกับกองกลางกองหลังตัวใหญ่ๆ2คนนี้ก็ไปไม่เป็นเช่นกัน นี้ถ้ากองหน้าของโบลตันคมๆกว่านี้รับรองได้เลยว่า2-0 ยังน้อยไป ไม่อยากจะนึกภาพตอนเจอกับแมนยูเลย..ฮือ.ๆๆๆ
กึ๋ย เดี๋ยวจะเจอแต่ของแข็งทั้งนั้นเลย
รู้สึกว่าเกมหลังๆ เราจะขาอ่อนไม่มีแรงกันครับ
ไม่แน่ใจว่าฮิวส์จับซ้อมหนักเกินไปหรือเปล่า
เล่นแล้วรู้สึกว่าไม่มีแรงวิ่ง หรือ จ่ายแล้วก็จ่ายสั้นเกินไป เห็นหลายลูกมากๆ
หรือ เพราะกองหลังชอบขึ้นหน้า เลยวิ่งเยอะไปครับ
โช ป่วยไม่ใช่เหรอครับ เห็นบอกเป็นทอมซิลอักเสบ พึ่งหายกลับมาแต่ยังฟิตไม่ทัน แต่น่าจะลงได้นัดกลางสัปดาห์นี่แหละ
โช เซนต์ บอลสูงกว่า สเตริจ - อีแวนเยอะ สังเกตุจากเวลา บินโญ่ ไรท์ฟิลลิปป์ จ่ายให้ ทั้ง 2 ดาวรุ่งเลือกที่จะวิ่งไปเล่นที่ยาก

กว่าที่จะเล่นที่กว้าง แล้วรอเพื่อนเติม ผลปรากฏ ก็โดนโบลตันตัดได้ตลอด ... นัดหน้า ถึงเวลาปลดล็อกอีกครั้งแล้ว ครับ
ผมว่า "มาร์ค ฮิวจ์ส" ควรทำการบ้านมากกว่านี้...แกชอบลองของแปลก
อย่าง "ไมห์ก้า ริชาร์ด" ในบทบาทแบ็คซ้ายลงเล่นสองนัดถือว่าสอบไม่ผ่าน
บอลอังกิดคือบอลโยน...โหย บอลเร็วขนาดนั้น ต่อบอลตามเท้าเจอเพรสซิ่งเรวๆ หนักๆ ตายยกทีมพอดี
นี่ไม่ได้ดูบอลกัลโช่ หรือ บุลเดสนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.