Members

ไมกาห์เชื่อเรือแก้ฟอร์มห่วยนอกบ้านได้

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แบ็กผิวหมึก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจต้นสังกัดจะแก้ปัญหาฟอร์มฝืดในการเล่นนอกบ้านได้ในไม่ช้า หลังแพ้เกมเยือนเป็นว่าเล่นในซีซั่นนี้ ชี้เพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้มีปัญหาสภาพจิตใจอย่างแน่นอน

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนจะสามารถปรับปรุงฟอร์มการเล่นนอกบ้านที่ย่ำแย่ได้อย่างแน่นอน หลัง "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจะบุกไปแพ้ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นความพ่ายแพ้ในการเล่นเป็นทีมเยือนครั้งที่ 4 จาก 6 นัด เข้าไปแล้วในฤดูกาลนี้

ริชาร์ดส์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า "ผมว่านี่มันเป็นแค่ขั้นตอนหนึ่งที่เราต้องเจอ ซึ่งผมก็ไม่คิดว่ามันจะมาเกี่ยวกับสภาพจิตใจของเรา ผมแค่คิดว่าเราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะเกมนอกบ้านให้ได้สักแมตช์ แล้วมันก็คงจะไม่มีปัญหาอะไรอีกแล้ว"

พร้อมกันนั้น ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ยังกล่าวยอมรับ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส์" คู่ควรกับการตุน 3 แต้มเต็มเข้ากระเป๋าแล้ว โดยระบุว่า "ผมคิดว่าเราไม่ดีพอที่จะชนะหรอก เมื่อคุณต้องออกไปเยือน โบลตัน คุณก็จะต้องเจอกับการใช้ร่างกายเข้าปะทะกันแน่นอน ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ ซึ่งผมก็ไม่คิดว่าเราจะสู้กับพวกเขาได้เลย"

.....ไหนเป็นงั้นไปคุณไมก้า การเล่นฟุตบอลมันก็ต้องมีการปะทะกันแน่นอน คุณไมก้า ก็ตัวใหญ่ไม่แพ้ใคร ผมว่าคุณหวงบอลมากกว่าและก็ไม่ทุ่มเท ขึ้นแล้วไม่ลงนึกว่าตัวเองเป็นปีกรึงัยคุณ ทีมแมนซิ สมควรแพ้เพราะ 1. มีโอกาสแต่ไม่มีไอคิวในการยิงประตู 2. โยนมั่วไม่กล้าครองบอลซ้อมกันป่าวเนี่ย แม่งส่งคืนบักฮาร์ทเกือบ 30 ลูกใครเขาก็เล่นได้แบบนี้ไปฝึกกันมาดีๆ (อันนี้แย่มาก) การส่งบอลเท้าต่อเท้าต้องดีกว่านี้ไม่งั้นก็เหมือนบอลลีกล่าง(ตกชั้นชัวร์) 3. ฮิวส์ เริ่มเบอคิดรัยไม่ออก จะรับหรือรุกแม่งมั่วซิบไม่มั่นใจ แม่งเปลี่ยนฮามันลงไป แสดงว่าตัวกองกลางตัวรับ 2 ตัว (กองปานี,ฮามัน) แม่งเสือกบุกมั่วอีก อันนี้งงมาก 4. เห็นรายชื่อกองหน้าตัวเป้าตอนเริ่มเกมผมก็คิดหนัก นี่มันเด็กเส้นนี่หว่า(ตัวทีมชาติเวล) ผมว่าเล่นทีมสำรองน่าจะถูก(ไปฝึกมาอีกสัก 2-3ปี) ถ้าไอ้นี่ลงเล่นตัวจริงอีกมีสิทธิ์ลงไปเล่นลีกล่างแน่นอนชัวร์ 5. ข้อนี้สำคัญที่สุดผมว่าทุกคนคงเห็นด้วยกับผม 100 % ใครคับก็ได้ดันด์งัยแม่งมันจะเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์งึงัยมึง แม่งยิงเบียดเสามา 2 ตุงแล้ว แม่งมันยิงประตูตัวสุดสวยจิงๆ แล้วเป็นกับตันทีมด้วย แบบนี้ลูกน้องก็หมดกำลังใจดิ ช้า แถมโง่ ไม่มีไอคิว และอีคิว แบบนี้มีแพ้กับแพ้ ถ้าไอ้ดันได้ลงสนามตัวจริงทุกนัดรับรองว่ากองหน้าคู่ต่อสู้ไม่ต้องเหนื่อย เพราะมีกองหลังพร้อมที่ยิงประตูให้ทุกเมื่อ เชื่อเถอะถ้าคุณเป็นลูกทีมของดันคุณจะคิดยังงัย มันเป็นไปไม่ได้หรอกบิ๊กโฟร์ เมื่อเตะ 11 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 (นิวฯ เหลือ 10 ตัวตั้งแต่ครึ่งแรกเรานำ 1-0 แต่ใครรู้มั้ยพลาด ดันคับ มันเตะมั่วโดนเพื่อนแล้วกระเด้งไปใส่ตีน อโมบี้ ส่วนลูกที่สองของนิวฯ ได้ดันยิงครับ แม่งยิงโคตรสวยเลยเหมือนกองหน้าอาชีพ เสียบสามเหลี่ยมประตูตัวเองคับท่าน ) แพ้ 6 นัด เนี่ยมันเป็นสถิติของทีมที่จะหนีตกชั้นชัดๆ 6. ข้อสุดท้าย ข้อนี้ให้โอกาสมารค์ฮิวส์ แก้ตัว 2 นัด ( ทเวนเต้ และ สเปอร์) ถ้ายังมองไม่เห็นจุดอ่อนของทีมอย่างที่เรามองเห็นกัน แสดงว่าวิสัยทัศน์หรือไอคิวไม่ถึง ต้องยอมรับเหมาะที่จะไปคุมทีมเล็กๆ และ จะเป็นงานที่มาร์คฮิวส์ ต้องแสดงฝึมือว่าพร้อมที่จะคุมทีมที่ต้องการความยิ่งใหญ่ต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้หรือไม่ เราจะตั้งตารอและมองดูรูปเกมของคุณและการจัดตัวผู้เล่นลงสนามว่าคุณได้ใช้สมองในการนำทีมของเราไปสู่ชัยชนะได้หรือไม่ 2 นัดข้างหน้าคือคำตอบ

Views: 116

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมว่าต้องให้โจฮาร์ทฝึกหน่ะคับ ซ้อมรับลูกยิงของดันน์ ฝึกตัดบอลจากการจ่ายของกองหลังตัวเอง แบบนี้น่าจะดีขึ้น 55555+
เห็นด้วยกับคุณ tun141
ดันส์ยิงสวยทุกลูก เมื่อกับตันพลาด แต่ไม่กระตุ้นลูกทีม แล้วทีมจะเหลือเหรอ
ไมก้า แกกล้าพูดมากๆ เลยนะ ไม่รู้ตัวบ้างเหรอว่า ตัวเองมีส่วนที่ทำให้ทีมแพ้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.