Members

ตอนนี้ผมเห็นมีข่าวจะซื้อนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์ในช่วงเดือนมกราคม แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะมันอีกไกล แต่ที่ผมสนใจคือจบเดือนพฤศจิกายนนี้ ทีมของเราจะอยู่อันดับที่เท่าไร ถ้าดูจากตารางคะแนน ก็เห็นว่าทีมอันดับ 7-20 มีคะแนนต่างกันไม่เท่าไร ถ้าแพ้สัก 2-3 นัด รับรองจมท้ายตารางแน่นอน ก็เลยต้องมามองดูตารางการแข่งขันที่ทีมของเราต้องผจญภัยในเดือนพฤศจิกายนกันหน่อย
นัดต่อไปต้อนรับมามาเยือนของสเปอร์ โฮ้......ไก่ตัวนี้กำลังคึกสุด ๆ นัดก่อนปราบหงส์แดง ทำให้หงส์แพ้นัดแรกในฤดูกาลได้ รับรองว่าถ้าทีมเราชนะได้ก็สาหัสแน่นอน
นัดถัดไปไปเยือนฮัลล์ ซิตี้ บุกถ้ำเสือ ขอบอกว่าเสือตัวนี้สู้จริง ๆ นัดก่อนไปเยือนแมนฯยู โดนนำไป 4-1 ตามมาได้ 4-3 เกมส์นอกบ้านเราไม่ดีอยู่แล้ว บุกถ้ำเสือครานี้ ต้องระวังให้ดี แม้ว่าความสามารถนักเตะเราจะดีกว่า แต่ถ้าใจไม่สู้ ประมาท รับรองได้ว่า โดนเสือตะปบเจ็บตัวกลับออกมาแน่
อีก 2 นัดต่อไป ต้อนรับการมาเยือนของอาเซนอล และแมนฯยู โฮ้...เจอบิ๊กโฟร์ 2 นัดติด แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่ก็ใช้ว่าจะเป็นงานง่าย ฤดูกาลนี้เราเจอเชลซี และหงส์แดง ในบ้านมาแล้ว เราไม่ได้แต้มเลย ทั้งที่ยิงนำไปก่อนทั้ง 2 นัด กับหงส์แดง สมควรที่จะชนะที่สุด แต่เพราะความไม่นิ่งพอของเราทำให้เราไม่มีแต้มเลย
เห็น 4 นัด ในเดือนพฤศจิกายน แล้วหนักหนาสาหัสจริง ๆ ผมไม่รู้ว่าทีมเราจะเก็บแต้มได้เท่าไร แต่ก็เอาใจช่วยทุกนัด คอยดูทุกนัดถ้าไม่ติดงาน แม้จะรู้ว่าแพ้ก็ดูจนจบ หวังว่าจะได้เห็นทีมเรายิงประตูได้บ้าง
ถ้าเดือนพฤศจิกายน ทีมเราตกไปอยู่ครึ่งล่างของตาราง ผมว่าอย่าคิดถึงเรื่องมาร์ค ฮิว จะซื้อใครเดือนมกราคมเลย คิดว่าใครจะมาแทนมาร์ค ฮิ้ว ดีกว่า ทีมที่มีเงินใครก็อยากมา เพราะจะซื้อนักเตะคนไหนก็เลือกได้ แต่ตอนนี้ผมขอเอาใจช่วยมาร์ค ฮิ้ว ก่อนน่ะ หวังว่าเพื่อน ๆ ก็จะเอาใจช่วยด้วย

Views: 146

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ใช่ร้อนอย่างเดียว...แต่ถึงกับหนาวเชียวแหละ...มีเงินก็หนีตกชั้นได้...เสียวจริง ๆ วุ้ย..."ไอ้เติ้ลเอ๋ย"
ต้องเอาแบบเฮียเถิกบวกกะพี่ฮิ้ว
เฮียเถิก แก่เก๋าทำทีมแบบเซฟไม่เสี่ยงถ้าไม่ชัวร์จะเห็นได้ว่าปีที่แล้วเสียไม่เยอะเท่าไหร่ยกเว้นนัดสั่งลา 8-1
ส่วนพี่ฮิ้ว ทำทีมแบบต้องการประตูโดยไม่กังวลการเสียซักเท่าไหร่จึงเน้นเกมบุกเสริมสรรพกำลังในแดนหน้า
เต็มที่จึงทำให้ปีนี้ยิงได้เยอะแต่ก็เสียแยะเหมือนกัน

ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนไปในแง่บวกงานนี้เรือแตกแน่ๆ
อยากได้เฮียมูจัง " จะชนะกี่ลูกก็ 3 แต้มเท่ากัน "
ไม่น่ารอด......น้าฮิ้วส์ของผม T T
เอาใจช่วย มาร์ค ฮิวส์ ให้อยู่ครบหนึ่งฤดูกาล

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.