Members

รับไม่ได้จริงๆ ใครจะเป็นฝ่ายพันธมิตรหรือสนับสนุนก็ฟังผมหน่อยเถอะ

ต้องบอกว่าผมไม่พอใจมากๆและสุดๆตั้งแต่เกิดมา ตอนนี้ใกล้จะถึงวันที่ยิ่งใหญ่คือวันที่เราชาวไทยจะได้รวมใจส่งพระพี่นางสู่สวรรค์ชั้นฟ้า แต่ที่ผมอยากถามและประนามสุดๆเลยก็คือ ทำไม? ทำไมพันธมิตรถึงยังอยู่ในเส้นทางของถนนราชดำเนินซึงมันเป็นเส้นทางเสด็จของกษัตริย์หรือในหลวงของพวกเรา ผมเองเป็นคนเชียงรายไม่ได้ใส่เสื้อเหลือง สนับสนุนเสื้อแดงแต่ก็ไม่ได้ใส่ แต่ผมก็รักในหลวง แต่ทำไมพันธมิตรที่ประกาศว่าว่าจงรักภักดีทิ้งได้กระทำอะไรที่มันตรงข้ามอย่างที่เห็น ที่จริงผมยังสงสัยว่าทำไมเหล่าทหารและนักวิชาการ เหล่าอาจารย์หรือพวกที่อ้างความรู้สูงถึงยังสนับสนุนนายสนธิ ลิ้มทองกุล ? มันเหลืออดจริงๆนะ ผมขอประนามนายสนธิ ลิ้มทองกุล และเหล่าสาวกที่กระทำการซึ่งผมมองว่าเป็นการแสดงความไม่นอบน้อมและไม่เกรงใจต่อเจ้าฟ้าแผ่นดิน


ขอเถอะครับ ใครในเว็ปที่เป็นคนเสื้อเหลือง ผมขอด้วยใจนะ พวกเราคนไทยหลายๆคนยอมถอยให้ได้นะครับ ถอยให้พันธมิตรมาหลายครั้ง เป็นสิบเป็นร้อยก็ได้ แต่ผมไม่อยากและผมไม่มีทางยอมเรื่องที่จะให้ในหลวงที่ผมเคารพรักต้องมายอมหลีกทางเลี่ยงไม่ใช้ถนนราชดำเนิน


คนไทยธรรมดายอมหลีกทางให้พันธมิตรมาหลายครั้งแล้ว แต่อย่าให้กษัตริย์ของประเทศต้องมาหลีกทางให้อีกเลย



ใครในที่นี้มีญาติพี่น้องเป็นทหารเป็นตำรวจฝากบอกด้วย ที่ทหารและตำรวจปฏิญาณตนทุกๆปีๆน่ะ ว่าจงรักภักดีกับในหลวง ผมขอเรียกร้องเลย ช่วยแสดงมันออกมาทีเถอะ



ผมเห็นนายทหารระดับสูงประชุมอย่างเครียดหลายชั่วโมงเรื่องท่านทักษิณโฟนอิน แต่ทำไมไม่สนใจเรื่องพันธมิตรปิดถนน ซึ่งถนนเส้นนี้มันจะเป็นเส้นทางผ่านของราชวงศ์ในวันงานที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว ถามว่าความจงรักภักดียังมีอยู่แน่หรือ ?



ถ้ามันไม่ถึงที่สุดผมไม่เคยออกมาบ่นกับเรื่องพันธมิตรเลยนะ แต่นี่มันเหลือเกิน จะบ้าจะปัญญาอ่อนก็ให้มีขอบเขตบ้าง

ปล. ขอโทษที่ต้องมาสติแตกนะครับ แต่ผมโคตรๆๆๆจะเกลียดการกระทำของพันธมิตรสุดๆแล้ว

Views: 166

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ต้องห่วงครับ ถ้าจำลองไม่ยอมให้เปิดก็มีแต่เจ๊งกับเจ๊ง ยังไงจำลองก็ต้องยอม เพื่อให้คนได้รู้สึกกับม๊อบดีขึ้นไง>>>> กลยุทธเล็กๆที่เรามองข้าม
ความเลวของพันธมิตรมีออกมาทุกวัน ไอ้สนธิมันบอกว่าเอาโกเต๊กไปวางทำพิธิรอบพระรูป ร.5 ก็รับไม่ได้แล้วตรงนั้นมันเขตพระราชฐานนะครับ แล้วพวกนักเรียนนายร้อย จปร. และนายทหารที่จบจากโรงเรียนนายร้อย จปร. ทำอะไรกันอยู่ถึงไม่มีใครออกมาแสดงความคิดเห็นอะไรเลย หรือเห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดาหรือกลัวอะไร ( ร.5 เป็นผู้ก่อตั้งโรงเรียนนายร้อย จปร.)
ทหารกับตำรวจเค้าว่าพวกผู้ใหญ่ยังเฉยๆไม่ทำอะไร ถึงจะขัดใจแต่ตัวเล็กๆยิ่งทำไรไม่ได้
มีแก๊งซามูไร 49 คนคอยดักตัดหัวแกนนำ 9 ตัว
เห็นเสธแดงให้สัมภาษณ์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.