Members

'เปเญ'แอบเดือดครึ่งแรกเรือเหยาะแหยะ-รับกุนลงทั้งเกมไม่อยู่ในแผน

'เปเญ'แอบเดือดครึ่งแรกเรือเหยาะแหยะ-รับกุนลงทั้งเกมไม่อยู่ในแผน
มานูเอล เปเญกรินี่ นายใหญ่จอมสร้างสรรค์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกโรงชมฟอร์มพลิกนรกของลูกทีมในครึ่งหลังแต่ยอมรับว่าหัวเสียใช่เล่นกับฟอร์มกากของลูกทีมในครึ่งแรกแถมยังเผยด้วยว่าไม่ได้กะให้เซอร์จิโอ อเกวโร่ลงทั้งเกม

วัตฟอร์ดทำเซอร์ไพรส์บุกนำ 2-0 ในครึ่งแรกแต่"เรือใบสีฟ้า"มาได้ 4 ประตูรวดในครึ่งหลังจากแฮตทริคของอเกวโร่บวกอีกลูกจากอเล็กซานดาร์ โคลารอฟช่วยให้ทีมพลิกชนะได้สำเร็จในเกมเอฟเอ คัพที่เอติฮัด สเตเดี้ยม 4-2

"ช่วงพักครึ่งผมกังวลมากเพราะได้พูดคุยกับลูกทีมก่อนเกมไว้เยอะและบอกไปแล้วด้วยว่าในเอฟเอ คัพน่ะทีมจากดิวิชั่นต่ำกว่ามีแรงจูงใจมหาศาล" เปเญกรินี่ให้สัมภาษณ์

"ถ้าคุณไม่เล่นโดยไม่มีความเอาจริงเอาจังและแรงปรารถนาเต็ม 100% คุณก็แพ้และตกรอบได้นะ เราวิ่งจ็อกกิ้งกันในครึ่งแรก หากคุณเล่นได้แค่นั้นก็ไม่ชนะหรอก"

"ผมไม่ได้ประมาทวัตฟอร์ด ผมไม่คิดว่านี่จะเป็นเกมง่ายและบอกลูกทีมไว้แล้ว นักเตะต้องห้ามเชื่อว่านี่คือเกมง่ายๆเด็ดขาดแต่ผมรู้สึกว่าพวกเขาตอบสนองได้ดีมากในครึ่งหลัง"

"เราเปลี่ยนแปลงทุกสิ่ง เราเล่นกันรวดเร็วและได้จังหวะเหมาะสม เราเล่นได้ในแนวทางเดียวกับที่ทำไว้ในเอติฮัดตลอดซีซั่นนี้ การตอบสนองตรงนี้สำคัญมากจริงๆ"

"ทั้งทีมไม่ได้เล่นอย่างที่เราทำเป็นปกติในครึ่งแรก สำหรับผมสิ่งสำคัญสุดคือการที่วัตฟอร์ดยิงลูก 3 ไม่ได้ หากพวกเขาทำได้เกมคงจบไปแล้ว"

นอกจากนั้นกุนซือวัย 60 ปียังยอมรับว่าการลงสนามตลอด 90 นาทีของ"กุน"ไม่ใช่สิ่งที่เขาวางแผนไว้แต่แรก

"เซอร์จิโอเป็นนักเตะชั้นยอด เขาสำคัญต่อเรามาก เราไม่ได้ให้เขาเล่น 90 นาทีเต็ม ที่กะไว้คือให้เขาเล่นสัก 60 หรือ 70 นาทีแต่มันดันไม่เป็นเช่นนั้น"
http://www.soccersuck.com/

Views: 1005

Reply to This

Replies to This Discussion

ต้องใครเครดิตท่านกุนซอเยอะๆหน่ยนะคับที่แก้เกมให้กลับมาเอาชนะ4-2ได้...

ต้องยอมรับว่าเซ็นเตอร์ถ้าไม่ใช่ ก็อมปานี กับ นาสตาซิซ แล้ว รั่วจริง ๆ ลูกแรก เลสค็อตต์ ดันขึ้นไปไล่บอลแต่ไม่ถึงและเข้าช้้าทำให้โดนชิ่งผ่าน เดมิเคลิส ที่วิ่งได้แค่นี้ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว ต้องชมคู่แ่่ข่งสร้างจังหวะเข้าทำไวทำให้ได้ประตูโดยง่าย ลูกสองก็ตามเคย เดมิเคลิส ไล่บอลไม่ทันหลุดไม่เห็นฝุ่นเลย แต่จังหวะก่อนจะเสียประตูเกิดจากการเลี้ยงบอลของ ญาญ่า ที่ช้าจะเก็บบอลไว้เล่นเลยโดนตัดได้ รู้สึกว่า ญาญ่า จะทำแบบนี้บ่อยมาก ๆ ทำให้แผงหลังเหนื่อยหนักจริง ๆ แต่พอคู่แข่งตัดบอลได้ก็เคลีียร์กันไม่ขาดทำให้แผงหลังที่ช้าอยู่แล้วก็รั่วเลย เสียดายเกมส์นี้ไม่ได้พัก กุน เลยนัดหน้าเจอไก่ต้องลุ้นเหนื่อยอีกแล้ว ไหนจะ ก็อมปานี กับ ซาบาเลต้า ที่ไม่ได้พักเต็มที่ก่อนเจอไก่อีก ญาญ่า ที่ไม่ฟิตเต็มถังอีก 

 

เจอเด็กจี๊ดเหนื่อยทุกทีมครับ ถ้าประมาทถึงขนาดต้องอาศัยความเก๋าน้ากอมน้าซาบา

ต้องยอมรับจริงนะครับ ว่าท่านเปเญ มีความสามารถมากจริง ไม่ว่าจะการกระตุ้นนักเตะ การมองเกมส์ แก้เกมส์

สมองมองเพชรจริงๆครับ ขอคารวะจากใจ

ได้แรงกระตุ้นดีเลยเอาชนะได้

แรงกระตุ้นสุดยอดเลยท่าน จบจิตวิทยามาแหง ฮ่าๆ

..ระวังเกมชิงถ้วย Capital One ไอ้แมวดำมันจะมาแบบไอ้แตนอาละวาด!!

แสดงว่าเป็นที่ทัศนคติของนักเตะในสนาม ที่เจอทีมรองแล้วประมาท กับการเล่นนอกบ้านที่ผลงานไม่เด่นเหมือนในบ้าน สองอย่างที่ต้องแก้ปล่อยให้ติดเป็นนิสัยไม่ได้

ดูจากไฮไลท์ เดมิเคลิสก็ทำหน้าที่ของเขาดเต็มที่นะครับแต่ไปเสียตรงที่พี่หน้าบากเเข้าบอลไม่เด็ดขาดอ่านเกมส์ไม่ออก โคลาลอฟเกมส์นี้คงยิงเน้นๆเลยลูกปิ้นซองไปเลย 55555 เปเยสุดยอดครับ กับการพูดให้นักเตะฮึดและมีสปิริตขึ้นมา

เก่งๆครับโค้ชเรา

งงเลยทำไปได้

2 ลูกของตั๊กแตนหนุ่มวัยกระเตาะ คือชิ่งเข้าทำจังหวะเดียว เร็ว แม่นยำ ถือว่าทำได้สุดยอดนะครับ คือเป็นอะไรที่ไม่คิดมาก่อนว่า "เฮ้ย! มันเกิดขึ้นได้ยังไงวะ"
แต่ก็คิดว่าเด๋วท่านเปเญ คงจะแก้เกมส์แล้วจะพลิกกลับมาชนะได้แน่ๆ เลยไม่ได้เข้าไปวีนๆ ในห้องแชทน่ะครับ คิดว่าเรือใบเอาอยู่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.