Members

อาจเป็นกระทู้ที่ไม่ได้ให้ข่าวสารอะไร เพียงแต่คิดถึง เพื่อนๆ พี่ๆ สมาชิกเรือใบ เก่าๆ ที่เคยแวะเวียนเข้ามา
บ้างก็ให้ข่าวสารของทีม บ้างก็เข้ามาพูดคุยกันตามภาษาพี่ๆ น้องๆ บ้างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นส่วนตัว ที่มีต่อทีมซึ่งก็ลวดแล้วแต่เป็นกำลังสำคัญและสีสรร ที่จะทำให้บอร์ดของเราเจริญเติบโตต่อไปโดยทั้งสิ้น

แต่ในช่วงหลังนี้ สมาชิกเหล่านั้น ได้หายหน้าหายตากันไปเยอะนะค่ะ... และไม่ว่าจะด้วยเหตุผลส่วนตัวประการใดก็ตามแต่...กระทู้นี้ เพียงอยากแสดงให้ทุกท่านทราบว่า พวกเราเหล่าสมาชิกที่เหลืออยู่ ยังคงคิดถึง และรอการกลับมาของทุกคนอยู่นะเจ้าค่ะ... ช่วยเข้ามาร่วมแรง ร่วมเชียร์ ร่วมสร้างบอร์ดเรือใบบอร์ดนี้ ให้พัฒนาต่อไปด้วยค่ะ.

Views: 411

Reply to This

Replies to This Discussion

ยังอยู่คับ มารายงานตัว 1 คนคับ ส่วนคนน้อยน่าจะมาจากข่าวยังลงน้อยคับ ครบถ้วน ครอบคลุม รวดเร็ว ฉับไว รับรองคนเพิ่มอีกเยอะคับ
ไม่ได้หายไปไหนมากหรอกครับ ส่วนที่หายอาจมาจากสาเหตุท่านทักษิณขายสโมสรไป คนกลุ่มนี้แม้จะดูฟุตบอลแต่ไม่ได้มาจากการดูเพราะชอบฟุตบอล ด้วยเป็นหลัก ส่วนที่เหลือคือ พวกชอบทักษิณ และรู้จักแมนซิตี้เพราะท่านทักษิณ แต่คนกลุ่มนี้รวมทั้งผมก็ชอบฟุตบอลเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และอยากเห็นการพัฒนาที่ตื่นเต้น คิดว่าคนกลุ่มนี้อยู่ครบ อีกกลุ่มคือ ชอบแมนซิตี้แต่ไหนแต่ไรแล้ว กลุ่มนี้คงน้อยมากเลย สุดท้าย ผมว่านะแฟนแมนซิตี้ตอนนี้น่าจะเยอะกว่าแมนยูอีกในไทย แต่เพราะเขาเหล่านี้ไม่อยากออกหน้าออกตามากมายนักเพราะไม่อยากเกิดปัญหา ที่พวกไม่มีเหตุผลพยามเอากีฬามาเกี่ยวกะการเมืองจนทำให้ตัวเองไม่ปรอดภัยหรือ อยู่ในสังคมยากตามกระแสของชุมชนนั้นๆ เช่นผมที่อยู่ทางใต้ แต่ก็ไม่อยากขัดกับคนในชุมชนผม อีกอย่างบางที่ผมและหลายคนอาจเข้ามาแต่ไม่ได้ตอบกระทู้ และบางทีไม่ค่อยว่างเพราะต้องทำงานเลี้ยงปากท้อง ส่วนมากจะเข้าตอนใกล้ฟุตบอลจะแข่ง ผมว่า ถึงจะน้อยหรือมากเราถามใจเราว่าจะเชียร์แมนซิตี้ต่อไปไหม หากใจเราคิดว่าเชียร์ต่อหรือไม่ ก็ทำตามใจเราดีที่สุด
รายงานตัวคนที่ 2 จ้า....... อกหักครับบบบบบ เลยหายไป แต่ตามข่าวในเว็ปนี้ตลอด นั่งดูคนในบอร์ดพิมพ์กันอยู่ แต่ไม่อยากพิมพ์ อารมณ์ไม่พาไป.......อิอิ
อยู่แต่ผมไม่ค่อยได้ พูดในช่องแชทเท่าไร

ยกเว้น เชียร์บอล
ดีจ๊ะ ชิจัง คิดถึงจังเลย
โห......หยอดตลอด ......อิอิ
อยู่คร้าบ แวะมาตลอด แต่จะมาเม้นเฉพาะช่วงแข่ง
ยังอยู่คร้า อิอิ..ช่วงนี้ที่ร้านยุ่งๆนิดหน่อย เลยไม่ได้เข้ามาประจำที่บอร์ด
แต่ยังคงมาอ่านข่าวและความเคลื่อนไหวเรื่อยๆค่ะ
ขอเวลาสัก2-3 วันคงได้มาอยู่เหมือนเดิมคะ *-*

...........................
มาหล่ะคัฟ ช่วงนี้ ไม่ค่อยได้คุยเลย เปิดเทอร์ม
ได้เห็นเพื่อนๆ พี่ๆ แวะเข้ามาเม้นท์กัน อ่านแล้วน้ำตาคลอเลยค่ะ คุ้นหน้าคุ้นตากันทุกคนเลย
ดีใจจังที่ยังอยู่กัน เพื่อนๆ ท่านอื่นด้วยนะคะ นานๆ ก็กดเป้นพิมพ์เข้ามารายงานตัว ส่งเสียงให้ฟังกันบ้างคะ
ขอบคุณจริงๆ เจ้าค่ะ..
มารายงานตัวคัฟ
มาแล้วจ้า.......ผัดไทยกุ้งใหญ่ตามที่บอก หนึ่งจาน..........
โอ๊ย.......อิ่ม..........เดี๋ยวนอนดีกว่า.........

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.