Members

'เรือใบ' เล็งแข้งดัง 'เปแอสเช' เสริมแกร่งแดนกลาง

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว เเบลส มาตุยดี กองกลางตัวเก่งของ ปารีส แชง แชร์แมง ยอดทีมแห่งลีกลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ...

 

สำนัก ข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 27 ม.ค. ว่า สโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก วางแผนทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว "เเบลส มาตุยดี" กองกลางตัวเก่งของ ปารีส แชง แชร์แมง ยอดทีมแห่งซึกลีกเอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพในช่วง ม.ค.นี้

ทั้งนี้ กองกลางชาวฝรั่งเศส ที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ อาจตัดสินใจย้ายออกจากถิ่นปาร์ค เดส์ แพร็งส์ หลังสัญญาของเขากับเปแอสเช จะหมดลงในอีก 6 เดือน

โดย มานูเอล เปเยกรินี กุนซือชาวชิลีของทัพเรือใบสีฟ้า ต้องการดาวเตะวัย 26 ปี มาร่วมทีมในเดือน ม.ค.นี้ โดยมองว่า มาตุยดี จะเข้ามาสร้างความแตกต่างให้กับทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลได้ โดยเฉพาะการลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ 'ปืนใหญ่' อาร์เซนอล ซึ่งปัจจุบัน เรือใบสีฟ้ามีปัญหาในแดนกลาง เนื่องจากมีเพียง เฟอร์นานดินโญ และ ยายา ตูเร เท่านั้น ที่ทำผลงานได้ดี แต่ไม่มั่นใจตัวสำรองอย่าง แจ๊ค รอดเวลล์ และ ฆาบี การ์เซีย จึงทำให้เปเยกรินีต้องการดึงมาตุยดีมาสู่ทีม

ก่อน หน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี มีข่าวเชื่อมโยงกับมาตุยดี เช่นกัน แต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับมาตุยดี ในสัปดาห์นี้ แทนที่จะรอคว้าตัวนักเตะแบบฟรีๆ ในช่วงหมดฤดูกาล เพราะอาจมีหลายทีมแย่งคว้าตัวไป

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

โดย: ไทยรัฐออนไลน์

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 1305

Reply to This

Replies to This Discussion

แข้งดัง 8 ลป. ทำไม ถูกจัง

จัดด่วน

ตัวนี้ใช้ได้นะ  ดูไปแล้วคล้ายๆวิเอร่าสมัยก่อนอยู่

 เนื่องจากมีเพียง เฟอร์นานดินโญ และ ยายา ตูเร เท่านั้น ที่ทำผลงานได้ดี แต่ไม่มั่นใจตัวสำรองอย่าง แจ๊ค รอดเวลล์ และ ฆาบี การ์เซีย จึงทำให้เปเยกรินีต้องการดึงมาตุยดีมาสู่ทีม

ใช่แล้วทั้งคู่ก็แก่แล้วด้วย ฉะนั้นด่วน

จัดมาลงเรือ เลย

หน้าตาทุ่มเทดีนะ

ได้มานี่แจ่มเลย

เล่นดีมาก ตัวนี้ ขยันวิ่ง เล่นกับ แฟร์นานดินโญ่ ได้เลย
จัดทำไป~~~~~~~~~~~~~!!!!
แค่8ลป.ขนหน้าแข้งท่านชีคไม่ร่วงหลอกครัช
ของดี ต้องราคาถูก นักเตะจะไม่ได้กดดันตัวเอง อิอิ

เก่ง แถม ถูก จัดเลยครับพี่

ไม่เห็นจะเท่าไหร่เลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.