Members

ฮิวจ์สคุยไรท์จิ๋วเจ๋งกว่าเบนท์ลี่ย์


มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ อวดสรรพคุณ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ เจ๋งกว่า เดวิด เบนท์ลี่ย์ ดาวเตะ แบล็คเบิร์น อยู่หลายขุม แต่ยอมรับ ติดใจฝีเท้ามิดฟิลด์ "กุหลาบไฟ" ไม่คลาย หลังเคยพลาดท่าชวดซิวตัวมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์มาแล้ว

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการเชื่อมั่นเต็มที่ ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ ปีกร่างจิ๋วชาวอังกฤษ มีคุณค่าเหนือกว่า เดวิด เบนท์ลี่ย์ ดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลายเท่าทีเดียว ถือเป็นการเปิดสงครามน้ำลาย ก่อนหน้าทั้งสองสโมสรมีคิวดวลกันในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 9 พ.ย.นี้

"สปาร์กี้" เคยพยายามหอบหิ้ว เบนท์ลี่ย์ มาด้วย เมื่อครั้งเจ้าตัวย้ายออกจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แต่ต้นสังกัดเก่าไม่เปิดไฟเขียวให้ แต่ในท้ายที่สุด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ก็ได้ย้ายไปร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ราว 1,020 ล้านบาท) จน ฮิวจ์ส ต้องหันไปเซ็นสัญญา ไรท์-ฟิลลิปส์ มาจาก เชลซี ด้วยมูลค่า 8 ล้านปอนด์ (ราว 480 ล้านบาท) แทน เพราะยังไม่มีฐานการเงินสนับสนุนจาก อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป

กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวว่า "ผมพอใจกับผลงานของ ฌอน ผมไม่ผิดหวังกับการทำสัญญานี้หรอก แต่ก็ไม่ได้บอกว่า ผมไม่ได้ชื่นชอบฝีเท้า เดวิด เสียหน่อย ในช่วงซัมเมอร์ ผมไม่อาจทุ่มเงินให้กับ เดวิด ได้มากขนาดนั้น เขาเป็นผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยม ผมมักคิดว่า เราสามารถพัฒนาฝีเท้าเขาได้เมื่อครั้งอยู่กับ แบล็คเบิร์น"

แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยได้เพียงแค่นัดเดียวจาก 5 เกมลีกหลังสุด แถมยังโกยแต้มได้น้อยกว่าเดิมถึง 9 คะแนนในช่วงเดียวกันนี้ ภายใต้การคุมทัพของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช เมื่อซีซั่นก่อน โดย ฮิวจ์ส ยังมองในแง่ดี พร้อมแจงว่า "ผมคาดหวังเอาไว้ว่า ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล เราจะแกร่งขึ้นกว่าเมื่อฤดูกาลก่อนมาก"


สยามกีฬา

Views: 227

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมก็ว่างั้นแหละนะ ไรน้อยเลื้อยได้เทพโครตๆ
สุดคุ้มสำหรับ "ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์" ทำผลงานได้เกินค่าตัว
ไรท์จิ๋วโคตรคุ้มค่า 8 ล้านเล่นหยั่งกะ 20 ล้าน
แต่อยากได้กองกลางตัวรับ 1 และมิดฟิลอีก 1 ในแผงกลางนะ เวลาเอลาโน่เล่นไม่ออกจะได้มีตัวเลือก


กองหลังน่ะรีบโล๊ะเลย
อืม...เห็นด้วยกับทุกท่าน ไม่เรียกว่าคุ้มแล้ว
เรียกว่า...เกินค่าตัว ยังได้
ขอชมเชย ปีกขวาร่างเล็ก นายเยี่ยม จิงๆ
ชอบใจวิธีลากเลื้อยไปข้างหน้า โดยไม่ต้องสับขาหลอกคู่ต่อสู้ให้เสียเวลา
แถมเวลาโดนสกัด ยังดูดลูกบอลติดตีxแบบเหลือเชื่อ หลายต่อหลายครั้ง
ปีกขวาเราสมบูรณ์แบบแล้วครับพี่น้อง ก็ขึ้นอยู่กับว่าทิดฮิวส์จะจูนยังไงให้เข้าขา
โรบิณโญ๋ กับ โช(รวมเบนจานี่ กะ วาสเซลล์)
ลุงไม่มีความเห็นจริงๆ เพราะเป็นกองหลังอาชีพง่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.