Members

ผมมาเรือด้วยใจ,โยเวติชเผยเคยหักอกชุดขาวเลือกซบเรือ


สเตวาน โยเวติช ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเคยบอกปัดย้ายซบ เรอัล มาดริด ก่อนเลือก "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปีที่แล้ว พร้อมยืนยันไม่เคยเสียใจที่ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในเมืองผู้ดี บอกตอนนี้ผ่านช่วงเวลายากลำบากไปแล้ว ขอมุ่งมั่นโชว์ฟอร์มเจ๋งออกมาให้จงได้


        สเตวาน โยเวติช กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ตนปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ก่อนอำลา ฟิออเรนติน่า มาเข้าถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว 


         ดาวเตะวัย 24 ปี เผยว่า "มันยังเคยมีข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด แต่ผมเลือก ซิตี้ มาติย่า นาสตาซิช และผมคุยกันมากมาย เขาโน้มน้าวผม ผมตัดสินใจมาที่นี่ เนื่องจากสโมสรมีโครงการใหญ่กับนักเตะหลายราย จริงๆ แล้วผมน่าจะมาที่นี่ตั้งแต่ 1 ปีก่อนหน้านั้นแล้ว แต่ผมมีความสุขและมีฤดูกาลที่ดีกับ วินเชนโซ่ มอนเตลล่า (กุนซือ ฟิออเรนติน่า) และสโมสร "


         พร้อมกันนี้ โยเวติช ยังยืนยันว่า ตัวเองมีความสุขกับการตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในเมืองผู้ดี แม้เพิ่งทำไปเพียง 3 ประตู หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องก็ตาม 


          "ผมไม่เคยเสียใจกับการเลือกของตัวเอง แน่นอน 4 หรือ 5 เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากกับการเริ่มต้น เพราะผมไม่ได้ลงเล่น ผมบาดเจ็บบ่อยครั้ง แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันจบไปแล้ว ผมไม่เคยสงสัยตัวเองแม้แต่ตอนเจอช่วงยากลำบาก ผมรู้ว่าตัวเองสามารถเล่นในทีมนี้ได้ และตอนนี้ผมก็ต้องพิสูจน์มัน" โยเวติช กล่าวในที่สุด

Cr : www.siamsport.

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 417

Reply to This

Replies to This Discussion

โอ้โห รักเลยนักเตะคนนี้ สุดยอด ใจหล่อมากๆ 55

ผมว่านัดเจอเชลซีเค้ามุ่นมั่นนะ

เอาใจไปเลยลูกเพ่

ชอบครับ...โยเวติช...ถ้าเข้าฟอร์มเมื่อไหร่ยิงกระจายแน่ครับ

ผมตามตั้งแต่ฟิออแล้วตัวนี้...

ขวัญใจเลยหนูโย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.