Members

คาร์ลอสชี้บินโญ่คิดผิดย้ายซบเรือ


โรแบร์โต้ คาร์ลอส กองหลังตัวเก๋า เฟเนร์บาห์เช่ ชี้ โรบินโญ่ หัวหอกรุ่นน้อง ตัดสินใจพลาดที่ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากคิดว่าควรย้ายไปเล่นกับบิ๊กโฟร์มากกว่า

โรแบร์โต้ คาร์ลอส แบ็กซ้ายตัวเก๋าชาวบราซิเลียนของ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกตุรกี ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า โรบินโญ่ กองหน้ารุ่นน้อง ตัดสินใจพลาดที่ย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเชื่อว่าน่าจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสระดับบิ๊กโฟร์ของอังกฤษมากกว่า

โรบินโญ่ ย้ายจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,920 ล้านบาท) อันเป็นสถิติสูงสุดของอังกฤษ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำผลงานส่วนตัวได้น่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม ฟอร์มโดยรวมของ แมนฯ ซิตี้ ไม่สู้ดีนัก และไม่น่าจะมีโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

"เขาเป็นเด็กที่มีพรสวรรค์ ตอนที่ผมอายุเท่าเขาและมีโอกาสย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ เชลซี โดยส่วนตัวแล้ว ผมจะเลือกย้ายไปเล่นกับ 1 ใน 4 ทีมที่ยิ่งใหญ่ของอังกฤษเท่านั้น" คาร์ลอส กล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้สันทัดกรณีตั้งข้อสังเกตว่า การออกมาให้ความเห็นของ คาร์ลอส ไม่ถูกต้องเสียทีเดียว เนื่องจากในช่วงกลางยุค 90 อดีตกองหลังทีมชาติบราซิล เคยเกือบย้ายซบ มิดเดิ้ลสโบรช์ และขณะนั้น เชลซี ยังไม่ถือเป็นสุดยอดทีมของอังกฤษแต่อย่างใด


ที่มา : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081109_079.html

Views: 311

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้วมาพูดอะไรตอนนี้..ว่ะ.. หรือส่งซิกให้รุ่นน้องถอนสมอจาก"เรือใบ" อย่าเชียวนา...อย่าได้คิด...กองเชียร์ขอร้องงงง
แล้วคิดไงไปอยู่ เฟเนร์บาห์เช่ อ่ะลีกห่วยแตก
อ้าว.........พี่ คาร์ลอส ทำไมปาก.......?........ยังงี้
ที่ตอนแรกมาบอกว่าเข้าใจน้องเค้าที่ย้ายมาเรือใบ...
แต่ทามไมตอนนี้ปาก...ซะหล่ะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.