Members

ฮิวจ์สยังพอใจแม้เรือพ่ายไก่คารัง


มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยังกัดฟันบอกพอใจกับผลงานแข้ง "เรือใบสีฟ้า" แม้จะโดน สเปอร์ส บุกมาจมถึงรัง 2-1 ก็ตาม สับแหลกเปา ไมค์ ดีน ตัดสินไม่ได้เรื่อง หลังแจกใบแดงไล่นักเตะออกจากสนามถึง 3 รายรวด ในเกมที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยังคงรู้สึกประทับใจกับผลงานของลูกทีม แม้พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" จะโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกไปสอยถึงรัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาก็ตาม

แมนฯ ซิตี้ จบเกมโดยมีนักเตะในสนามแค่ 9 คน หลัง เกลสัน เฟร์นานเดส และ ริชาร์ด ดันน์ โดนไล่ออกจากสนามทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ส ยังคงพอใจกับความมุ่งมั่นทุ่มเทของลูกทีม ซึ่งตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ลำบากจากการเหลือกำลังพลน้อยกว่าคู่แข่ง

ฮิวจ์ส กล่าวว่า "หลังจากนักเตะของเราโดนไล่ออก เราก็ต้องถอดนักเตะออกจากสนาม และสลับตำแหน่ง เราต้องขอให้นักเตะทำงานเพื่อทีม ด้วยเหตุนี้ผมจึงมองเห็นคุณภาพอันยอดเยี่ยมภายใต้สถานการณ์แวดล้อมที่หนักหนาสาหัส ตอนเราขึ้นนำ 1-0 เราคุมเกมได้เป็นส่วนใหญ่ ผมรู้สึกในเชิงบวกมากๆ กับรูปเกมที่จะปรากฎออกมา เพราะผมคิดว่า เราทำผลงานได้น่าพอใจทีเดียวในช่วงนั้น"

"อย่างไรก็ตาม การมีนักเตะโดนไล่ออกส่งผลกระทบต่อเราในเชิงลบอย่างเห็นได้ชัด เราจะต้องแสดงคุณภาพให้ได้ตลอดทั้งเกม เราออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยม และเราอาจจะพูดได้ว่า ชะตาของเราอยู่ในมือคนอื่น เรายังคงทิ้งกองหน้าไว้ 2 คน และเราก็แสดงคุณภาพที่ดีออกมาให้เห็นบ้าง แต่เราจำเป็นต้องกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องในสัปดาห์หน้า"

นอกจากนี้ "สปาร์กี้" ยังแสดงความไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน ที่ยังแจกใบเหลือง-แดงให้กับ เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต้ ฟูลแบ็กของ สเปอร์ส ด้วยเช่นกันนั้นอีกด้วย โดยระบุว่า "ผมไม่คิดว่า ผู้ตัดสินจะนำเอาสภาพสนามมาร่วมพิจารณาประกอบการตัดสินด้วย คุณต้องเผื่อเรื่องระยะเบี่ยงเบนไว้เล็กน้อย ผมคิดว่า เมื่อมองในแง่นั้น ผู้ตัดสินไม่ได้ยกประโยชน์ให้กับผู้เล่นทั้ง 2 ทีมเลย"


ที่มา : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/081110_022.html

Views: 206

Reply to This

Replies to This Discussion

ฮิวส์ครับ คุณประชดใครไหม หรือว่าระบบการคิด คุณรวนไปหมดแล้ว หลังรั่ว คุณยังทิ้งกองหน้าไว้ 2 บ้าไหมครับ
น้ำรั่วออกจากแก้วคุณยังพยายามใส่น้ำให้เต็ม มันจะเต็มได้ไหมครับ ไปเลี้ยงลูกเหอะครับ
แพ้ในเกมลีกสามนัดติดต่อกันยังบอกว่าพอใจก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร...แว้ว
เหลียวกลับไปดูตารางคะแนนบ้างตอนนี้อยู่ในโซนที่จะหนีตกชั้นได้ทุกเมื่อ
สามนัดต่อจากนี้ไปเจอของแข็งหินสุด ๆ เสือ ปืน ผี ถ้าเก็บแต้มไม่ได้...ได้เห็นเรืออัปปางก่อนถึงฝั่งแน่ ๆ
แพ้ในบ้านยางจาปายพอจายอีก กำแท้
รีบแก้ไขด่วน...เพิ่มกองหน้าก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูก..ถ้าหลังยังรวนไม่เลิกนะ...กลับมาเร็วๆๆ
อย่าลืมชมด้วยครับ เหลือ 10 ก็เล่นได้ดี ยิงก็เกือบได้ละ
ถ้าตาดันส์ไม่น่ามาพลาดซะก่อน กับฮาร์ทไม่ออกมาอย่างนั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.