Members

น้าฮิวจ์ส ใกล้ถูกปลดจากกุนซือเรือใบสีฟ้า (โชคดีนะ ลิปปี้จัดมาด่วน)



เดอะซัน” แทบลอยด์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษออกมาแฉว่าเก้าอี้ตำแหน่งกุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ มาร์ค ฮิวจ์ส เริ่มสั่นคลอนหลังจากเจ้าของสโมสรชาวอาหรับไม่สบอารมณ์กับผลงานและบรรดาผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ไม่พอใจกับรูปแบบการเล่นของทีม

หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ (9 พ.ย.) ที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ ถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ บุกมาเอาชนะถึงถิ่น 1-2 จนทำให้ทีมตกลงไปอยู่อันดับที่ 13 ของตารางฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก โดยมีเพียง 13 คะแนนจากการลงสนาม 12 นัด

การทำผลงานที่ย่ำแย่เช่นนี้ทำให้แหล่งข่าวภายในสโมสรออกมาเปิดเผยกับ “เดอะซัน” ว่าเจ้าของสโมสรชาวอาหรับกำลังพิจารณาหากุนซือฝีมือดีรายใหม่เข้ามารับหน้าที่แทน ฮิวจ์ส

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยอีกว่าบรรดานักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ของทีมที่เป็นชาวบราซิลอย่าง โรบินโญ และ โช สองกองหน้าตัวเก่ง รวมถึง เอลาโน เพลเมกเกอร์คนสำคัญเริ่มไม่พอใจกับรูปแบบการเล่นของทีมและต้องการให้มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มาร์ค ฮิวจ์ส ออกมาปฏิเสธทันควันถึงข่าวดังกล่าวพร้อมยืนยันว่าเจ้าของสโมสรชาวอาหรับมีความเข้าใจเป็นอย่างดีว่าการสร้างทีมให้ขึ้นมาเป็นสโมสรระดับชั้นนำจำเป็นต้องอาศัยระยะเวลา

“เจ้าของทีมมีจิตใจที่มั่นคงมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นและผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเป็นคนจำพวกที่อ่อนไหวกับผลงานที่ย่ำแย่ของทีม เพราะความต้องการของพวกเขาคือความสำเร็จในอนาคตที่พวกเราจะต้องต่อสู้เพื่อขึ้นไปยืนเหนือจุดสูงสุดและมันไม่สามารถเกิดขึ้นได้เพียงวันเดียว” ฮิวจ์ส กล่าว “เจ้าของทีมเข้าใจสภาพความเป็นจริงของทีมเป็นอย่างดีและไม่กำหนดเป้าหมายให้กับผม

(จัดมาด่วนๆครับ ลิปปี้กุนซือ อิตาลี ดีกรีแชมโลกน่าจะมีบารมีมากกว่าน้าฮิวจ์ส น้าฮิวจ์สคงไปไม่ถึงแชม)

Views: 312

Reply to This

Replies to This Discussion

นัดหน้าไม่มีดันส์ มาลุ้นกันใหม่ กับเฮาซิตี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.