Members

เรือใบควัก 6 ล้านปอนด์ซื้อ “ริเคลเม” ปีใหม่นี้

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมควักเงิน 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ เพื่อคว้าตัว ฮวน โรมัน ริเคลเม เพลย์เมกเกอร์จอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินา มาปั้นเกมแดนกลาง

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช พา แมนฯซิตี้ ออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการพุ่งขึ้นมารั้งอันดับ 3 มี 16 คะแนน จาก 8 นัด อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ยังอยากได้ตัว ริเคลเม มาเสริมทัพอีกราย หลังหลงใหลได้ปลื้มในฝีเท้านักเตะวัย 29 ปี มานานแล้ว

สำนักข่าว “ซันเดย์ มิร์เรอร์” อ้างคำพูดของ สเวน ว่า “เจ้าของทีมมีความทะเยอทะยานต้องการให้เราพัฒนา เขาต้องการให้ทีมไปลุยยุโรป และบอกว่า มีเงินพร้อมให้หาซื้อนักเตะที่เราต้องการเพื่อผลักดันทีมไปข้างหน้า ผมต้องการซื้อผู้เล่นที่เหมาะสมและพาทีมประสบความสำเร็จ เราจะไม่รีบร้อน แต่ก็จะเน้นนักเตะที่ต้องการ”

สำหรับ ริเคลเม ย้ายจาก โบคา จูเนียร์ส มาอยู่กับ บาร์เซโลนา ในปี 2002 แต่ว่าไม่ประสบความสำเร็จก่อนย้ายไปอยู่กับ บียาร์ริล ในปี 2003 ซึ่งในถิ่น เอล มานดรีกาล แข้ง “ฟ้าขาว” เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2005

แต่ว่า บียาร์ริล ตัดสินใจปล่อยตัว ริเคลเม ให้กับ โบคาฯ ยืมตัวใช้งาน ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังซัดไปได้ถึง 10 ประตู จาก 24 นัด ให้กับต้นสังกัดเก่า อย่างไรก็ตาม แมนฯซิตี้ ต้องแย่งกับ แอตเลติโก มาดริด ที่อยากจะได้ตัวมิดฟิลด์พรสวรรค์รายนี้ด้วย

ผู้จัดการออนไลน์

Views: 166

Reply to This

Replies to This Discussion

นักเตะอายุขนาดนี้ 6 ล้านผมว่าแพงไปนะ น่าจะ4 - 4.5 ล้านก็พอ
6 ล้าน เล่น 2 ฤดู แบบ เจ๋ง ๆ ก็คุ้มแล้วคะ
แล้วไม่เอาเบรสชาโน่แล้วเหรอ จะเอากลางเยอะๆมาเล่นแทนใครล่ะ
เก่งที่สุดแล้วตัวนี้

Juan Roman Riquelme เคยมีข่าวกับ "เรือใบ" ก่อนเปิดฤดูกาลแล้วก็เงียบหายไป ถ้า "สเวน" ต้องการดึงตัวมาลงเรือจริง แล้ว "มาร์ค เบรสซาโน่" ที่เป็นมิดฟิลตัวรุกเหมือนกันและเจ้าตัวต้องการมาร่วมทัพรอบสอง หลังจากเกิดเหตุขัดข้องทางเทคนิคในการซื้อขายก่อนตลาดปิดรอบที่แล้ว แสดงว่าต้นสังกัด "ปาแลร์โม่" เห็นว่า "แมนฯ ซิตี้" อยากได้มาก เลยโก่งค่าตัวจน "สเวน" ต้องถอย สรุปแล้วได้ใครมาเสริมทัพเพิ่มถือว่าเป็นเรื่องดีสำหรับ "เรือใบสีฟ้า" พวกเราเหล่ากลาสี "เชียร์" เต็มที่อยู่แล้ว....
ได้ก็แจ๋วเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.