Members

เริ่มปั่นป่วน!'เปเญ'เชื่อน้ามูปัดพูดถึงลุ้นแชมป์รอรับเครดิต

            มานูเอล เปเญกรินี่ นายใหญ่จอมสร้างสรรค์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เชื่อว่าโจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของเชลซีกำลังปกป้องตัวเองอยู่โดยการบอกว่าทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"ยังไม่ใช่ตัวเต็งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

ความพ่ายแพ้คาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม 0-1 ในเกมล่าสุดทำให้ทั้ง"สิงห์บลูส์"และ"เรือใบสีฟ้า"มี 53 คะแนนเท่ากันตามหลังจ่าฝูงอาร์เซน่อล 2 คะแนนโดยแม้มูรินโญ่ยืนยันว่าเชลซียังไม่มีลุ้นแชมป์แต่เปเญกรินี่กลับไม่เห็นตามคำพูดของกุนซือโปรตุกีส

"บางทีพวกเขาอาจเป็นม้าตัวเล็กหากผู้จัดการทีม(มูรินโญ่)คิดเช่นนั้นแต่มันยังเป็นม้าที่รวยด้วยนะ นี่คือทีมที่ทุ่มเงินมากสุดในรอบ 10 ปีและยังเป็นทีมที่ทุ่มเงินมากสุดในปีนี้รวมถึงตลาดซื้อขายที่ผ่านมาด้วย ตัวเล็กแต่รวยอยู่นะ" เปเญกรินี่ให้สัมภาษณ์

"เขาแสดงให้เห็นใน 2 เกมล่าสุดว่ามีทีมที่แข็งแกร่งพร้อมด้วยนักเตะชั้นยอดแต่เขาคิดว่าเป็นการดีกว่าที่จะไม่พูดถึงมัน ทำไมน่ะเหรอ เพราะหากเขาเป็นแชมป์ เขาก็ได้ความดีความชอบทั้งหมดแต่หากเขาชวดแชมป์เขาไม่ต้องรับผิดชอบ นั่นแหละวิถีแห่งเขาล่ะ"

เกมนัดต่อไปซิตี้จะออกไปเยือนนอริช ซิตี้ในวันพรุ่งนี้ขณะที่เชลซีจะเปิดบ้านรับมือนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ส่วนอาร์เซน่อลทำศึกหนักก่อนใครออกไปเยือนลิเวอร์พูล
ที่มา http://www.soccersuck.com/

Views: 579

Reply to This

Replies to This Discussion

55555 เปเย เริ่มเอามั่งแล้วไซโคให้หัวปั้นไปเลยครับเฮียเปเย 5555

มันต้องอย่างนี้ครับ แรงใส่มันมั้ง

เป็นสุภาพบุรุษมานานแล้ว

ตาต่อตา ฟันต่อฟัน ห่ามาน ท่านเปเญ

ตาต่อตา ฟันต่อเหงือกเลยครับ ท่านเปเญ จัดไปๆ อิอิ

แบบนี้สิคับสนุกเอาคืนเขาบ้าง... ฮ่าๆ

ให้นิวชนะเชลซีทีเถอะมีลุ้นยาวๆ

ใชเห็นด้วยครับ  มูเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่นกดดัน

ปากเหม็น 

ใช่ครับ ผมว่ามูปากเหม็นมากครับ สงสัยชอบกินมูลครับ เบื่อมากเวลามูพูด ไม่สร้างสรรค์ครับ ท่านเปเญฯ อัดกลับบ้างแบบนี้ล่ะดีแล้วครับ เดี๋ยวมันจะเหลิงไปใหญ่ ผมรู้นิสัยมูพอสมควร แค่ดูมาดก็ไม่เข้าตาล่ะครับ เหอะ ๆ

ท่านเปเยฯของผมเริ่มมีรมณ์และมีแซวมูกลับ.. อิ..อิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.