Members

มูรับแค่เล่นจิตวิทยาบอกสิงห์ไม่มีลุ้นแชมป์ลีก,พร้อมเล่นจิตวิทยานิวฯเป็นรายต่อไป

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ยืนยัน เชลซี เป็นเพียงทีมนอกสายตา ส่วนการระบุไม่มีลุ้นแชมป์ลีกก็แค่การเล่นสงครามประสาทเท่านั้น ไม่ได้บอกว่าเป็นความจริงซะหน่อย แถมเหน็บ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่ใช่ แมนฯ ซิตี้ ที่นักเตะจะพร้อมใจกันระเบิดฟอร์ม แถมผู้จัดการทีมแทบไม่ต้องทำอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว


        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมยโส เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าสิ่งต่างๆที่พูดเกี่ยวกับไล่ล่าแชมป์ลีกเป็นเพียงเกมจิตวิทยา ของตนและไม่ใช่ว่าจะเป็นจริงเสมอไป หลังจากออกมากล่าวหลังจบเกมที่บุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า "สิงห์บลูส์" ยังไม่ใช่ทีมเต็งลุ้นแชมป์แต่อย่างใด

 
        อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด ที่เตรียมนำทีมเปิดรังรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ กล่าวว่า "ทุกสิ่งที่ผมพูดและทำเป็นเกมจิตวิทยาของผม สิ่งเดียวที่ไม่ใช่การเล่นสงครามประสาทของผมคือผลการแข่งขัน ผมจะไม่พูดว่าเราจะไม่มีทางคว้าแชมป์ได้ ผมจะพูดว่าเราเป็นทีมลุ้นแชมป์ เราเป็นม้านอกสายตา"

 
        "เราไม่ใช่ทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้ ที่นักเตะทุกคนอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของอาชีพค้าแข้งที่เต็มไปด้วย ศักยภาพระหว่างช่วงอายุ 25-30 ปี พวกเขาทั้งหมดลงเล่นร่วมกันมาอย่างยาวนาน ผู้จัดการทีม (มานูเอล เปเยกรินี่) เพิ่งจะมาคุมทีมแท้ๆ แต่ทีมก็พร้อมแล้วสำหรับเขา เราแตกต่างออกไป เรากำลังเริ่มต้น แน่นอนเราฝันที่จะคว้าถ้วยพรีเมียร์ลีกและหากเรามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ เราจะไม่พูดว่าเราไม่ต้องการมัน แต่เราไม่ได้เป็นทีมเต็งแชมป์เหมือนเคยแล้ว" มูรินโญ่ กล่าว

 
        พร้อมกันนี้ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสยังยืนยันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ ที่ย้ายมาจาก เอฟซี บาเซิ่ล ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวที่ผ่านมา จะได้โอกาสลงประเดิมสนามและจะไม่เสี่ยงส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน ที่มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าจนต้องพักไปนาน 3 สัปดาห์ ลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้  

 
        "เขา (ตอร์เรส) เกือบจะพร้อมแต่ยังไม่พร้อม ถ้ามันเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาล ผมคงจะพูดว่าช่างมันและส่งเขาลงสนาม แต่เวลานี้มันไม่ใช่จุดที่ต้องเสี่ยงส่งเขาลงเล่น มันไม่ใช่เวลาในการสูญเสียผู้เล่น มันเป็นเวลาในการพยายามที่จะมีพวกเขาทั้งหมด วันอังคาร (11 ก.พ. เกมลีกเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน) มีความเป็นไปได้มากกว่า" "เดอะ แฮปปี้ วัน" ระบุ

 
        นอกจากนี้ มูรินโญ่ ได้กล่าววิจารณ์ "สาลิกาดง" ที่ล้มเหลวในการหานักเตะมาเสริมทีมแทนที่ โยอัน กาบาย มิดฟิลด์คนสำคัญ ที่ปล่อยตัวให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังของฝรั่งเศส ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ว่า "กาบาย เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดที่เรามีในศึกพรีเมียร์ลีกและพวกเขาไม่ได้หา ใครมาแทนที่เขา แต่พวกเขามีทีมที่ดีและพวกเขารู้ว่าพวกเขาสามารถบุกมาชนะเราได้ อลัน (พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล) เป็นกุนซือที่ดีและผมคิดว่ามันจะเป็นเกมที่ยากลำบากแน่ๆ"

--------------------------------------------------------------------------------------------

Cr : www.siamsport.

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 580

Reply to This

Replies to This Discussion

เหอๆ ตลอดแหละ พอจะเจอทีมไหน เปนต้องหาเรื่องพูดถึง จ่ามูเอ้ยย

ทำได้ทุกอย่างเพื่อ 3 คะแนนจริงๆ..

พรุ่งนี้ปืนสะดุดผมว่าเรือมีแซงขึ้นที่ 1 จะดูน้ำหน้ามูหน่อย

พูดแบบนี้ หาว่า เปเย กุนซือของเราไม่เก่งนะซิ กวนส้นตีนวะ ไอ้มูปากเสียฉิบหาย

ตั้งแต่ดูบอลมา ยังไม่เคยเจอคำพูดดูถูก ผจก ทีมอื่นๆเลย แม่แต่เซอร์อเลกซ์ ที่ทำทีม Man U มาจนประสบความสำเร็จมากมาย ยังไม่เคยได้ยินคำพูดดูถูก ผจก ทีมอื่นเลย โมโหวะ

เป็นผู้จัดการทีม ที่น่าหมั่นไส้จริงๆ

ผมไม่ชอบเลยผู้จัดการทีมแบบนี้ กวนประสาท ไม่มีความเคารพคนอื่น ดีล่ะที่เรือเราไม่รับมาลงเรือด้วย ผมเบื่อผู้จัดการทีมแบบนี้ ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเลยครับ ฟังแล้วน่าเตะซะมากกว่า ผมว่าให้มันไปอยู่ลีกอื่นดีกว่าทำบรรยากาศอังกฤษพรีเมียร์ลีกเราเสียหมดครับ เซ็ง

ลืมบอกไป วันเสาร์หน้าจัดหนักให้ทีครับ ท่านเปเญฯ บอสเรือของเรา เอาคืนให้สาสมเลย แล้วอย่าให้มันมาอ๊วกที่บ้านเรานะ ส่งกลับไปอ๊วกที่บ้านเก่าเลย 555

ดูมูพูดดิ...มันว่าน้าเปเยฯแทบไม่ต้องทำไรเพราะทีมเราดีอยู่แล้ว  แบบว่าไม่ให้เกียรติ,เครดิตหรือเห็นน้าเปเยฯอยู่ในสายตามันเลยง่ะ....เป็นการพูดดูถูกเพื่อนร่วมอาชิพแบบโคตรเท่(ในสายตาเขา)แตน่าเกลียดที่สุดในสายตาผมเลยว่ะ

สิงไม่ได้ลุ้นแชมป์อยู่แล้วครับ เดี๋ยวเจอนิวมาเล่นรับแล้วสวนก็แพ้ สิงบุกไม่มีมิติเจาะทีมอุดไม่ได้ค่อยดู

สาธุ ขอให้เจอสาลิกาสวนสักโป้ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.