Members

ก็ไม่รู้จะบรรยายยังไงคับ เล่นเหมือนวันที่นัดชิงเอฟเอคัพตอนเจอวีแกน เกมรับกากเกมรุกทำอะไรไม่ได้ ยิงอะไรก็ไม่รุ้เข้าใจนะคับว่ากดดันแต่ตัวผู้เล่นก้ไม่ต่างจากนัดที่เราเปิดบ้านถล่ม ทั้งๆที่ปืนโดนยิงเละแต่เราดันปล่อยโอกาสฝังเพชรติดทองขนาดนี้หลุดลอยไป ถ้าเรายังเล่นแบบนี้อย่าไปหวังเลยคับซักแชมป์ก็คงไม่ได้ คือผมว่าการที่เล่นกับนอริชมันควรจะทำอะไรได้ดีกว่าวันนี้ ปีนี้ก้ยอมเชลซีกับบาซ่านะคับ ลุ้นแคปปิตอลอย่างเดียว ยังมีอะไรหลายอย่างที่เปเยคงต้องจัดการในทีมมากกว่าการยิงประตูนะครับ แต่ถึงยังไงก้จะติดตามเชียไปตลอดนะคับ ปีนี้ให้สิงไปคับแชมปพรีเมีย

Views: 381

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่รู้จะโทษใคร นัดนี้นักเตะไม่เร่งเลย หรือเร่งไม่ขึ้น ต้องโทษเปเญนิดนึงที่จัดโยเวติชเป็นตัวจริงเกมเยือนเพราะยังเล่นไม่เข้าขากับเพื่อนเลยผิดจังหวะตลอด ทำให้เกมเดินไม่ได้ น่าจะจัดเชโกลงแต่แรกมากกว่าเพราะรู้ใจกับเนเกรโดอยู่ก่อนแล้ว แล้วจัดมิลเนอร์ลงไปเล่นตรงกลางผมว่าไม่เวิร์คทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ยาย่าก็เหมือนเหนื่อยไม่ลากเข้าไปเอาฟรีคิกบ่อย ๆ เหมือนเกมส์อื่น ๆ

ไม่เป็นไรคะแนนไม่ได้ห่างกัน สู้ต่อไป

จัดเซโก้ลง เดี๋ยวก็มีพวกลงมาโวยอีก.​.​ เอาลงทำไมเยอะแยะ ใช้โอกาสก็เปลือง ทำไมไม่ให้โอกาสโยเวติชบ้าง!!,, แฮ๊ะ!!

เข้าใจครับ แฟนทุกคนอยากให้ทีมชนะ
แต่เสมอคือเสมอครับ แก้ปัญหาและกลับสู่เกมส์ให้ไวครับ
เข้าใจครับโมโหเหมือนกัน

ปัญหาในวันนี้คือการขาด กลางรับครับ .​..​ 

ทำให้ต้องดึงยาย่า ลงมาเล่นกลางรับ.​.​. ยาย่าเลยดันขึ้นสูง หรือทะลุลวงไปตรงกลางไม่ได้  เพราะขืนทะลวง เจอสวนกลับตูมหาย เหมือนนัดเจอเชลซีแน่นอนครับ 

รูปเกมส์ส่วนใหญ่เลยจะหนักไปทาง ออกข้าง เปิดจากปีกมากกว่า  .. เจอแผนอุด ส่วนใหญ่เปิดจากด้านข้างไม่ค่อยได้ผลหรอกครับ เห็นชัดๆว่า นาบาส ..​ซิลบา หรือแม้กระทั่งโคลารอฟที่เอาลงมาเพื่อเปิดโดยเฉพาะ .​.ก็เปิดติด  เพราะหลังนอริชแพ็คกันแน่นไปหมดล่ะครับ

ก็เลยต้องลุ้นจากลูกเปิดโด่ง หรือเตะมุมบ่อยๆ  แต่ก็อย่างที่เห็นล่ะครับ เจาะไม่เข้า ก็เสมอกันไป ^____^

เปนกำลังใจ ให้กัน สู้ต่อปครับ สู้ๆครับ

ก้ปัญหาเดิมๆเวลาเจอทีมเล่นอุด ยังต้องปรับปรุงเเก้ไขกันอีกนานพอสมควร

เท่าที่ดู ผมว่าทีมก้อพยายามที่จะยิงแล้วนะ แต่เจอยันต์มหาอุดแบบก้อน่าเห็นใจ พวกเราอย่าเพิ่งท้อซิครับ ตามแค่ 3 แต้มเอง นี่ไม่ใช่นัดสุดท้ายซะหน่อย ทีมอื่นตามมากกว่าเราอีกเค้ายังมีกำลังใจสูงอยู่เลย สู้ครับทุกคน นัดหน้าให้ทุกคนรวมกันส่งพลังจิตกำลังใจไปให้นักเตะของเรา ทีมต้องชนะแน่นอน

ก็ปกตินะผมว่าบอลล์ก็มีวันที่ดีเยี่ยมโอกาสเป็นใจ บางวันก็อึดอัดทำอะไรก็ดูติดขัดไปหมด ทุกทีมก็เป็นเหมือนกันหมดเป็นเรื่องปกติ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.